Galaxy Fold 2 sẽ được đổi thành Galaxy Bloom, thiết kế gập kiểu mới

MSM Support
Th 2 13/01/2020

Ngay sau khi Samsung chính thức công bố thời gian cụ thể diễn ra sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 02.11 tới đây. Việc những tin đồn xoay quanh sản phẩm Galaxy Fold 2 của Samsung càng tăng lên, với thông tin mới nhất cho rằng Galaxy Fold 2 sẽ mang một cái tên mới và thiết kế gập kiểu mới.

Xem thêm:

» Snapdragon 865-thế hệ chip tương lai dành cho smartphone 2020

» Galaxy S11+ sẽ có công nghệ gộp 9 điểm ảnh 9-to-1 Bayer

» Màn hình Galaxy S20 sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz

Thay vì có kiểu thiết kế lật mở giống như một quyển sách như thế hệ tiền nhiệm Galaxy Fold thì lần này Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế lật mở giống như một hộp phấn trang điểm mà các chị em thường sử dụng. Thiết kế này được đánh giá là nhỏ gọn có phần nữ tính hơn Galaxy Fold và cũng chính vì thiết kế này mà người ta cho rằng Galaxy Fold 2 sẽ có tên mới là Galaxy Bloom. Trong đó "bloom" là một từ dùng để chỉ loài hoa.

(Hình ảnh bị rò rỉ từ buổi họp báo)

Các nguồn tin đáng tin cập đã bị rò rỉ từ một cuộc họp báo kín của Samsung với các đối tác tại CES 2020. Samsung cho biết sẽ sử dụng tên gọi Galaxy Bloom cho thế hệ Galaxy Fold tiếp theo. Bên cạnh đó Galaxy S11 sẽ đổi thành Galaxy S20, trong đó bao gồm Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra.

Ông DJ Koh - CEO của Samsung Mobile cũng đã đề cập tới thiết kế của Galaxy Bloom được lấy cảm hứng từ hộp phấn trang điểm nhỏ gọn và nữ tính của hãng mỹ phẩm Lancôme - Pháp. Galaxy Bloom được thiết kế thân thiện với người dùng hơn.

Thiết kế của Galaxy Bloom khác hoàn toàn Galaxy Fold 2


Thực tế, Galaxy Bloom sẽ vẫn là một thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng mà Samsung mang đến cho người dùng. Khi được gập lại, Galaxy Bloom sẽ có một kích thước nhỏ gọn và có thể cầm vừa vặn trong lòng bàn tay hay để trong túi hoặc ví. Khi mở ra, thiết bị sẽ có một màn hình kích thước lớn đi kèm độ phân giải cao, và không thể thiếu là phần nốt ruồi chứa camera trước như các sản phẩm gần đây.

Dự kiến, giá bán của sản phẩm sẽ có thể rơi vào khoảng 850 USD - 1.500 USD (19.6-34 triệu). Một mức giá rất tốt so với thế hệ Galaxy Fold đầu tiền.

Cấu hình của Galaxy Bloom - Fold 2


Để được mức giá rẻ hơn Galaxy Fold, Galaxy Bloom sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 855 thay vì 865 nhưng rõ ràng con chip Snapdragon 855 vẫn là một con chip sử hữu sức mạnh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trong một vài năm tới. Bên cạnh đó thì dung lượng RAM và bộ nhớ trong của Galaxy Bloom cũng sẽ rất lớn.

Để tránh những sơ sót không đáng có như đã từng với Galaxy Fold, Galaxy Bloom sẽ sử dụng mặt kính "ultra-thin glass" thay vì nhựa cho phần màn hình gập. Đây là loại kính siêu mỏng, mang lại độ cứng tốt hơn giúp màn hình phẳng hơn cũng như hạn chế nếp gấp xuất hiện ở phần bản lề. Phần cơ cấu gập trên Glaxy Bloom sẽ được làm chắc chắn hơn và đảm bảo an toàn trong suốt thời gian sử dụng.

Samsung Chính hãng tại Hải Phòng - Giá rẻ hỗ trợ trả góp


Theo dõi Website của MSM.vn - Điện Thoại Siêu Rẻ hoặc Fanpage, Youtube Channel để cập nhật những thông tin mới nhất về các sản phẩm Smartphone.

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG

iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok