Địa chỉ Trung tâm bảo hành điện thoại Xiaomi chính hãng tại Hải Phòng

Admin
Th 5 23/05/2024

Địa chỉ trung tâm bảo hành Xiaomi tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng có trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung tại 2 địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 293 đường Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: (0225) 7300 398
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy: 08:00 - 17:30

Trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi tại địa chỉ 293 Trần Nguyên Hãn

Quy định bảo hành điện thoại Xiaomi tại Việt Nam

Toàn bộ tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu Xiaomi được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều sẽ được áp dụng quy định bảo hành như sau:

Việc bảo hành này không bao gồm các vật liệu/vật dụng tiêu hao, ngay cả khi được đóng gói hoặc bán kèm cùng với các sản phẩm của Xiaomi.

Thời hạn bảo hành này chỉ có giá trị ở Việt Nam, và các sản phẩm Xiaomi bán tại Việt Nam không đủ điều kiện cho chế độ bảo hành toàn cầu. Dịch vụ bảo hành chỉ có thể được thực hiện bởi Trung tâm Bảo Hành do Xiaomi ủy quyền.

  1. Đối với Điện thoại Xiaomi bị lỗi trong điều kiện sử dụng bình thường, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và miễn phí dịch vụ sửa chữa trong thời hạn mười tám (18) tháng kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên Website của Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

  2. Đối với các Phụ kiện điện thoại Mi bị khiếm khuyết trong điều kiện sử dụng bình thường như pin, sạc, cáp USB, Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay thế một phụ kiện mới có chức năng tương đương với bản gốc trong thời gian bảo hành sáu (06) tháng kể từ ngày mua hàng của người mua đầu tiên và vẫn còn thời hạn bảo hành trên Website của Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

  3. Sửa chữa / thay thế các sản phẩm hoặc các bộ phận sẽ được bảo hành trong một khoảng thời gian bằng thời gian còn lại của thời hạn bảo hành gốc hoặc trong chín mươi ngày (90) ngày kể từ ngày sửa chữa / thay thế, tính theo thời gian nào lâu hơn.

  4. Việc bảo hành sẽ tiếp tục trong trường hợp sản phẩm được tìm thấy là khiếm khuyết sau khi nâng cấp OTA phát hành chính thức bởi Xiaomi (không có lỗi phần cứng).

Sản phẩm nào được coi là Xiaomi Chính hãng tại Việt Nam

  1. Sản phẩm phải được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua nhà phân phối được Xiaomi chỉ định chính thức. (Sản phẩm có thể tra cứu được thông tin bảo hành trên Website của nhà phân phối chính thức của Xiaomi tại Việt Nam).

  2. Giữ lại hóa đơn tài chính gốc do cửa hàng/đại lý bán lẻ tại Việt Nam phát hành.Trung Tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền sẽ xác định điều kiện khi một sản phẩm là "Hết hạn Bảo hành" theo quy định của công ty dựa vào các tiêu chuẩn được liệt kê ở trên. Sửa chữa các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành sẽ được báo giá riêng biệt của Trung tâm Bảo Hành được Xiaomi ủy quyền và dịch vụ tương ứng sẽ được cung cấp khi thanh toán phí dịch vụ.

  3. Trước khi gởi máy để bảo hành hay sửa dịch vụ, khách hàng nên sao lưu dữ liệu và loại bỏ bất kỳ / hoặc thông tin bí mật và cá nhân bên trong các sản phẩm. Xiaomi không chịu trách nhiệm về thiệt hại hay mất mát của bất kỳ chương trình, dữ liệu, hoặc các phương tiện lưu trữ di động đi kèm máy.

  4. Việc bảo hành áp dụng từ ngày mua hàng chính thức trên hóa đơn của khách mua hàng đầu tiên.

Xiaomi sẽ không bảo hành trong các trường hợp sau đây

  1. Hết thời hạn bảo hành.

  2. Các mã số sản phẩm, số IMEI hoặc tem bảo hành không hợp lệ, đã bị gỡ bỏ, tẩy xóa, thay đổi, và / hoặc giả mạo.

  3. Bất kỳ thiệt hại xảy ra trong / trên bề mặt bên ngoài của sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn đến các vết nứt, vết lõm hoặc vết trầy xước trên các trường hợp bên ngoài, màn hình, ống kính máy ảnh, các nút và phụ kiện đi kèm khác.

  4. Thay đổi ngoại quan của sản phẩm gây ra bởi việc sử dụng bình thường như trầy xướt, thay đổi màu sắc bao gồm nhưng không giới hạn gỉ sắt hoặc vết bẩn.

  5. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi sự kiện bất khả kháng.

  6. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi kiểm tra, vận hành, lắp đặt, bảo trì không đúng cách; tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại các Trung Tâm không được chấp thuận bởi Xiaomi; do va đập, rơi vỡ, thấm nước; hoặc sử dụng các linh/phụ kiện thay thế không chính hãng.

  7. Các khiếm khuyết hoặc hư hỏng gây ra bởi cài đặt ứng dụng của bên thứ ba, hoặc virus hoặc các vấn đề phần mềm khác.

  8. Các lỗi hoặc hư hỏng liên quan đến tín hiệu của nhà mạng

Ngoài ra, người dùng còn có thể xem thêm chi tiết về chính sách bảo hành điện thoại, hệ sinh thái của Xiaomi tại.

Website: https://www.mi.com/vn/support/warranty/

Cách kiểm tra bảo hành Xiaomi

Cách đơn giản nhất để bạn có thể check được bảo hành là thông qua iMei trên máy. iMei có thể giúp bạn kiểm tra được các thông số trên máy mà bạn đang sử dụng cũng như tình trạng chính hãng, thời gian bảo hành.

 -  Bước 1: Bạn mở điện thoại và chọn mục Cài đặt → chọn tiếp Giới thiệu về điện thoại → Trạng thái → chọn Thông số iMei. Ở giao diện chính lúc này bạn sẽ nhìn thấy iMei của điện thoại mà mình đang sử dụng.

 -  Bước 2: Nếu còn giữ vỏ hộp của các thiết bị khi mua thì bạn có thể tìm số iMei ngay trên đó để so sánh. Nếu trùng khớp 100% thì bước đầu có thể khẳng định được là hàng chính hãng còn không thì có thể đó là hàng fake hoặc hàng đã được kích hoạt từ trước đó.

 -  Bước 3: Sau khi có được số iMei bạn cần truy cập vào trang web http://www.imei.info và nhập mã iMei của mình vào đó là được. Lúc này màn hình sẽ hiển thị đầy đủ các thông số về máy: kiểu máy, thời hạn bảo hành, ngày kích hoạt,...

Tại Điện Thoại Siêu Rẻ, các sản phẩm điện thoại của Xiaomi sẽ được bảo hành 18 tháng đối với các lỗi phần cứng bao gồm cả Pin, Nguồn và Màn hình. Còn phụ kiện thì có thể ở mức 12 tháng. Bảo hành đổi lỗi trong 30 ngày đầu tiên tính theo ngày mua hàng. Việc bảo hành cực kỳ dễ dàng chỉ với iMEI của thiết bị hoặc thông tin của người mua hàng bao gồm tên và số điện thoại.

Xiaomi Hải Phòng

Điện Thoại Xiaomi Hải Phòng

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok