Galaxy S11+ sẽ có công nghệ gộp 9 điểm ảnh 9-to-1 Bayer

MSM Support
Th 3 17/12/2019

Samsung Galaxy S11+ đang được Samsung phát triển

Samsung đang làm việc vô cùng chăm chỉ để ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S11 S11+ vào đầu năm tới. Hôm nay, một rò rỉ đến từ leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tiết lộ rằng model Galaxy S11+ sẽ được trang bị cảm biến camera 108MP với công nghệ 9-to-1 (gộp 9 điểm ảnh thành 1) của Bayer.

» Hướng dẫn kích hoạt "chế độ thông dịch viên" của Google Assistant

» Biến thể Cosmic Purple của Redmi Note 8 có gì mới ??

Cụ thể, theo leaker Ice Universe, chiếc Galaxy S11+ sẽ sở hữu camera 108MP với khả năng gộp 9 điểm ảnh. Ở chế độ này, camera trên thiết bị sẽ có độ phân giải 12MP cùng kích thước điểm ảnh lên đến 2.4μm. Đây sẽ là kích thước điểm ảnh lớn nhất từ trước đến nay, trên một chiếc smartphone.

Ice Universe cũng đăng tải hình ảnh của cụm camera chính trên chiếc Galaxy S11+. Theo đó, ba camera được hé lộ sẽ bao gồm một camera chính, một camera góc rộng và một camera tele hỗ trợ zoom quang học. Các thành phần khác của cụm camera trên thiết bị này được dự kiến sẽ bao gồm một camera ToF và một đèn flash LED.

Ngoài cảm biến chính có độ phân giải khủng thì Galaxy S11+ nhiều khả năng còn được trang bị một ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom vô cùng ấn tượng. Flagship này dự kiến còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhất trong năm sau, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 865/Exynos 990 (tùy thị trường), có RAM khủng lên tới 12GB, pin dung lượng 5,000 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 mới nhất.

Dự kiến, thế hệ Galaxy S11 và S11+ sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 2 năm sau. Tại đây, Samsung sẽ còn ra mắt chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của mình cùng mẫu tai nghe Galaxy Buds mới.


Ðể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi, xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng của MSM.vn theo HOTLINE: 0225.652.6789 

Theo dõi Fanpage, Website của MSM.vn để cập nhật kịp thời thông tin về các chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG


 iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.

ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Subscribe kênh MSM Điện thoại siêu rẻ:

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok