Biến thể Cosmic Purple của Redmi Note 8 có gì mới ??

MSM Support
Th 4 11/12/2019

Sau một tháng kể từ khi Xiaomi ra mắt Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro tại Ấn Độ, thật không quá khó dự đoán khi hai mẫu điện thoại này đã mang lại doanh số hơn 1 triệu máy. Nhận thấy nhu cầu cao cũng như phản hồi tích cực từ khách hàng trên toàn thế giới, Xiaomi đang muốn cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng của mình và hãng đã giới thiệu một biến thể màu tím mới của Redmi Note 8.

Phiên bản màu sắc mới này được gọi là Cosmic Purple. Về cơ bản như trong hình, bạn sẽ thấy mặt lưng của điện thoại Redmi Note 8 sẽ có hiệu ứng phản chiếu đậm nhạt của màu Tím theo các góc nhìn khác nhau. Thiết kế và thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn không hề thay đổi.


Với màu sắc mới này, Redmi Note 8 hiện có tổng cộng 4 màu và có chung ngôn ngữ thiết kế đó là khung kim loại cùng mặt lưng kính chuyển màu. Cụ thể, đó là Space Black, Neptune Blue, Moonlight White và cuối cùng là Cosmic Purple. Hiện tại phiên bản màu sắc mới này đã có sẵn tại MSMobile 170 Lạch Tray với bộ nhớ RAM 6Gb và bộ nhớ lưu trữ 64Gb.

Về mức giá, Redmi Note 8 màu tím sẽ được bán thông qua các cửa hàng Amazon.in, Mi.com và Mi Home từ ngày 29/11. Và tất nhiên, tại MSMobile mức giá của phiên bản màu sắc này chỉ có 3.800.000 đ

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 8 Cosmic Purple


Redmi Note 8 có thiết kế nguyên khối, đẹp mắt. Mặt lưng được làm cong 2.5D tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Xiaomi đã phủ một lớp kính Corning Gorilla Glass 5 lên trên bề mặt giúp đảm bảo độ bền. Các góc bo xung quanh càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho điện thoại.

4 màu Space Black, Neptune Blue, Moonlight White và cuối cùng là Cosmic Purple

Xiaomi Redmi Note 8 đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế màn hình giọt nước cùng với hệ thống 4 camera sắc nét. Đây là chiếc điện thoại mới nhất của Xiaomi bên cạnh chiếc Xiaomi Redmi Note 8 Pro.

Điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 665 SoC tám lõi với GPU Adreno 610. Máy được kết hợp với RAM 4/6GB và 64/128GB dung lượng lưu trữ. Máy có thể mở rộng bô nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Redmi Note 8 chạy trên Android 9.0 Pie dựa trên MIUI 11 mới nhất. Nhờ đó máy có nhiều tính năng tuyệt vời như chia đôi màn hình, ứng dụng kép, không gian thứ hai cùng khả năn chụp thiếu sáng cực tốt …

>>> Xem thêm: Snapdragon 865-thế hệ chip tương lai dành cho Smartphone 2020

Tất nhiên như mọi thiết bị của Xiaomi thời gian gần đây, Redmi Note 8 được trang bị một cảm biến vân tay gắn phía sau và có khả mở khóa bằng khuôn mặt.

Bộ bốn camera của Redmi Note 8 cực chất lượng


Redmi Note 8 có cụm bốn camera bao gồm cảm biến chính 48 megapixel (f / 1.79), kết hợp với ống kính góc cực rộng 8MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2MP để chụp ảnh chân dung ở mặt sau.

Xiaomi Redmi Note 8 Cosmic Purple tại MSMobile

Xaomi Redmi Note 8 sở hữu bộ bốn camera chất lượng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu chụp hình của người dùng. Đầu tiên phải kể đến camera chính có độ phân giải 48 MP chất lượng siêu khủng. Chúng ta đã bắt gặp thông số này trên thiết bị Redmi Note 7. Độ phân giải lớn 48MP sẽ mang đến những bức ảnh chi tiết, chất lượng ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ pixel-binning đã được áp dụng để kết hợp dự liệu ánh sáng, sẽ tạo ra những hình ảnh sắc nét nhất. Nhờ đó, người dùng có thể chụp ảnh ở nhiều chế độ như chân dung, HDR, ban đêm,…

Ở mặt trước, có một camera selfie13MP để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Dung lượng pin 4.000mAh với khả năng sạc nhanh 18W. Các tính năng kết nối bao gồm  4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac băng tần kép.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok