Màn hình Galaxy S20 sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz

MSM Support
Th 2 06/01/2020

Dòng Samsung Galaxy S20 được dự đoán là phiên bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay với nhiều điểm hấp dẫn mà Samsung sẽ trang bị trên chiếc flagship này. Theo "Tipster Ice Universe" thì màn hình của chiếc điện thoại kế nhiệm Galaxy S10 sẽ là một trong những điểm nổi bật chính của sản phẩm.

Xem thêm:

» Snapdragon 865-thế hệ chip tương lai dành cho smartphone 2020

» Galaxy S11+ sẽ có công nghệ gộp 9 điểm ảnh 9-to-1 Bayer

Màn hình 120Hz trên Galaxy S20 sẽ đạt kỷ lục chưa từng có


Theo nhiều nguồn tin cho biết, có thể Samsung sẽ loại bỏ thiết kế màn hình đục lỗ để trở về thiết kế màn hình phẳng. Gã khổng lồ Hàn Quốc đã mang đến nhiều thay đổi lớn cho thế hệ Galaxy S và dự kiến sẽ phát triển hơn với các bezels nhỏ hơn và camera selfie được định vị lại.

Ngoài ra, Ice Universe cũng đã đề cập đến một bản nâng cấp cực kỳ quan trọng cho công nghệ màn hình. Theo báo cáo được tiết lộ thì điện thoại Galaxy S20 sẽ được trang bị màn hình 120Hz cực kỳ ấn tượng thay vì 60Hz trên chiếc Galaxy S10 tiền nhiệm. Do đó, trải nghiệm tổng thể sẽ rõ ràng hơn và mượt mà hơn.

Động thái này của Samsung sẽ giúp hãng có thể cạnh tranh với Oneplus và Google, cả hai đều áp dụng màn hình 90Hz trên các mẫu flagship mới nhất của họ và vượt xa Apple. Trong khi đối thủ vẫn sử dụng màn hình 60Hz, kế hoạch thực tiện của công ty Hàn Quốc dự đoán sẽ là một điểm cộng lớn nhất khiến người dùng hài lòng.

Không giống như một số thương hiệu khác phân biệt đối xử với người mua flagship rẻ hơn hay flagship đắt tiền hơn. Lần này công ty đã có kế hoạch phù hợp khi trang bị màn hình 120Hz cho tất cả các model Galaxy S20 từ mức giá thấp nhất đến cao nhất.

Điều này có nghĩa chính người dùng sẽ được hưởng lợi dù lựa chọn Galaxy S20 hay Galaxy S20+ hoặc Galaxy S20 Ultra đắt tiền hơn. Sự khác biệt duy nhất có lẽ sẽ là kích thước màn hình. Samsung có kế hoạch lắp chúng với các tấm nền có kích thước 6,2 inch 6,7 inch và 6,9 inch tương ứng.

Cấu hình của Samsung Galaxy S20


Để đảm bảo người dùng có thể tận dụng tối đa màn hình 120Hz, Samsung sẽ trang bị cấu hình phù hợp trên Galaxy S20 với một trong hai bộ xử lý tùy theo khu vực, tương tự như các mẫu Samsung Galaxy tiền nhiệm từ S7, S8 ... Đối với thị trường Mỹ, máy sẽ được trang bị sức mạnh từ bộ xử lý Snapdragon 865 mới nhất và thị trường Quốc Tế hay Hàn Quốc máy sẽ sở hữu Chipset Exynos 990 do hãng phát triển.

Video giới thiệu sự kiện Galaxy Unpacked 2020

Tất cả ba model ở Mỹ đều sẽ cung cấp và hỗ trợ chuẩn 5G. Trong khi đó, tại thị trường Quốc Tế thì chỉ có Galaxy S20 Ultra được hỗ trợ 5G. 2 mẫu Galaxy S20 và S20+ sẽ chỉ có 4G LTE nơi mà mạng 5G chưa hoạt động.

Những nâng cấp mạnh mẽ dự kiến sẽ xuất hiện trên hệ thống Camera chính. Theo đó, bộ 3 Camera sẽ chỉ có một Camera chính có độ phân giải lên tới 108MP kết hợp với Camera góc siêu rộng. Galaxy S20 rẻ hơn cũng sẽ có Camera Tele, trong khi S20+ sẽ được tích hợp thêm cảm biến Time-of-Flight (ToF).

Thời điểm ra mắt của Galaxy S20


Sau nhiều đồn đoán thậm chỉ là một video quảng cáo bị rò rỉ gần đây. Samsung đã chính thức xác nhận rằng dòng sản phẩm Smartphone chủ lực tiếp theo sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked vào ngày 11 tháng 2 tới đây. Cả 3 biến thể Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra sẽ có mặt tại sự kiện cùng với Galaxy Fold 2, một sản phẩm tai nghe không dây có tên là Galaxy Buds+

Động thái tiếp theo của Samsung là sẽ bắt đầu giao hàng cho các đơn đặt hàng dự kiến ngày 21 tháng 2. Một điểm thú vị là trong khi các đối thủ ra mắt điện thoại mới nhất của họ tại MWC 2020 (24-27/2) thì Samsung ra mắt cũng như bán thiết bị của mình tới cho người dùng sớm hơn thương hiệu đối thủ. Gã khổng lồ Hàn Quốc luôn có kế hoạch khẳng định hãng luôn đi đầu từ công nghệ cho đến tầm nhìn kinh doanh.

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG

iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok