Xiaomi chính thức ra mắt Mi Band 5 bản quốc tế, phân phối tại Việt Nam

Đức
Th 5 16/07/2020

Đúng như công bố của Xiaomi, hôm qua ngày 15/07 hãng đã chính thức bán và xuất khẩu mẫu vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 phiên bản quốc tế. Những ưu điểm của mẫu Mi Smart Band 5 này nếu so với phiên bản tiền nhiệm Mi Band 4 không thể kể đến những chức năng mới và nâng cấp tính chính xác cũng như thông minh cho những tính năng cũ. Màn hình của Mi Band 5 cũng lớn hơn của Mi Band 4 và được nâng cấp hẳn lên tấm màn AMOLED. Tuy có nhiều nâng cấp nhưng giá của Mi Band 5 lại không hề đắt hơn Mi Band 4 quá nhiều.

Thông số và thiết kế của Mi Band 5 Quốc tế


Xiaomi Mi Band 5 Quốc tế là sản phẩm đầu tiên trong series vòng đeo tay thông minh Mi Band của Xiaomi được trang bị tấm màn cao cấp AMOLED thường chỉ được thấy trên những sản phẩm điện thoại cao cấp hoặc cận cao cấp. Kích thước của màn hình Mi Band 5 là 1.1 inch, lớn hơn so với Mi Band 4 tận 20% tổng diện tích màn. Đối với phiên bản này, kho giao diện cũng được mở rộng đa dạng hơn với hơn 65 mẫu giao diện màn hình động và có tận 6 màu của dây đeo tha hồ cho người sử dụng lựa chọn.

Những sự nâng cấp này của Mi Band 5 cho ta thấy, Xiaomi đang không chỉ hướng những mẫu sản phẩm vòng đeo tay thông minh của họ đơn thuần là theo dõi sức khỏe mà họ còn muốn phát triển nó góp phần trở thành một món đồ phụ kiện thời trang của dân công nghê.

Các chức năng cũng như giá bán của Xiaomi Mi Band 5 Quốc tế


Với khả năng chống nước đã được chứng nhận 5 ATM giúp người dùng thoải mái trong những hoạt động thể thao như bơi lội. Không những thế, Mi Band 5 còn được tích hợp thêm 12 chế độ giúp theo dõi và lên kế hoạch tập luyện thể dụng ở những bộ môn khác nhau như nhảy dây, chèo thuyền, tập yoga, đạp xe, chạy bộ,...

Không những có khả năng đo chi tiết việc luyện tập thể dục của bạn, Xiaomi Mi Band 5 còn được trang bị cảm biến đo nhịp tim có độ chính xác cao hơn tới 50% so với Mi Band 4
Có lẽ nâng cấp đáng được mong đợi và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ Mi Band 5 có lẽ là ở phương thức sạc mới. Với phương thức này người dùng có thể sạc Mi Band 5 một cách cực dễ dàng mà không phải tháo con nhộng ra khỏi dây đeo.

Giá bản của Mi Band 5 bản quốc tế được ước tính giao động vào khoảng 30$ (~ 660.000VNĐ chưa tính thuế). Hiện tại bạn cũng có thể sở hữu Mi Band 5 phiên bản nội địa ngay tại hệ thống của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ.

Xem thêm

» Xiaomi Mi Band 4 được chọn là smartband bán chạy nhất thế giới

» Xiaomi Mi 11 bị rò rỉ thông số kỹ thuật cũng như thiết kế ban đầu

Đường link của sản phẩm tại ĐÂY


Mua đồng hồ thông minh Mi Band 5 Quốc tế cài tiếng Việt. Mi Band 5 giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok