Xiaomi Mi 11 bị rò rỉ thông số kỹ thuật cũng như thiết kế ban đầu

Đức
Th 4 15/07/2020

Mới gần đây, trang thông tin chuyên về công nghệ iGeekPhone mới đăng tải một chút thông tin cũng như hình ảnh của mẫu điện thoại thông minh cao cấp của Xiaomi - Mi 11. Dự kiến chiếc diện thoại này sẽ được hãng cho ra mắt vào năm sau.

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Mi 11


Cụ thể theo thông tin được đăng tải trên trang iGeekPhone, mẫu Xiaomi Mi 11 này sẽ được sở hữu một trong những con chip mạnh nhất từng được biết đến, Snapdragon 875. Con chip này có một hiệu năng rất khủng khiếp thế nhưng điện năng tiêu thụ lại ít hơn nếu so với chip Snapdragon 865. Màn hình của Mi 11 có thể sẽ là một tấm màn Super AMOLED được sản xuất bởi Samsung và có kích cỡ 6.9 inch với độ phân giải 2K.

Không những thế, màn hình của Mi 11 còn có tần số quét màn hình lên tới 144 Hz và hỗ trợ công nghệ HDR10, tỉ lệ màn hình so với toàn bộ mặt trước của máy là 96%.

Camera Mi 11 sẽ có cảm biến cực khủng 192MP


Xiaomi Mi 10 hiện đang là smartphone đầu tiên trên thế giới có độ phân giải 108 MP. Có lẽ Xiaomi sẽ cho Mi 11 phá vỡ kỉ lục ấy khi chiếc máy này dự kiến sẽ có độ phân giải cảm biến lên tới 192 MP. Những cảm biến còn lại trên cụm camera của Mi 11 sẽ bao gồm ống kính tiềm vọng với độ phân giải 40MP, ống kính góc siêu rộng 21MP và ống kính macro 8MP.

Xiaomi xách tay fullbox giá rẻ tại Hải Phòng


Theo như một số nguồn tin rò rỉ từ các leaker Xiaomi Mi 11 sẽ được trang bị viên pin siêu khủng 5500 mAh và hỗ trợ siêu công nghệ sạc nhanh 100W.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm

» Xiaomi Mi Band 4 được chọn là smartband bán chạy nhất thế giới

Mua điện thoại Xiaomi chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok