Xiaomi Mi Band 4 được chọn là smartband bán chạy nhất thế giới

Đức
Th 2 13/07/2020

Vào ngày 15 tháng 7 tới, Xiaomi sẽ mở bán sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 cho thị trường toàn thế giới. Với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Mi Band 4, Xiaomi Mi Band 5 chắc chắn sẽ bán rất chạy sau khi ra mắt nhờ vào doanh số của phiên bản tiền nhiệm Mi Band 4. 

Theo như thông tin được đăng tải trên tweet của hãng Canalys, Xiaomi Mi Band 4 là sản phẩm vòng đeo tay thông minh được bán chạy nhất trên thế giới kể từ quý 03 năm 2019 đến quý 1 năm 2020.

Có lẽ Mi Band đã quá quen với việc đứng top thị trường.


Mẫu sản phẩm vòng đeo tay thông minh giá rẻ này của Xiaomi này đã đạt được những thành tự to lớn ngay kể từ những phiên bản đầu tiên trên thị trường. Mi Band 2 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, đây cũng là model bán chạy nhất vào năm đó.

Xem thêm

» Xiaomi Mi Band 5 có thể sẽ ra mắt thêm phiên bản Pro

Điều tương tự cũng được lặp lại trên phiên bản tiếp theo là Mi Band 3 và hiện tại là Mi Band 4. Cụ thể Xiaomi đã bán được hơn một triệu chiếc Mi Band phiên bản đầu chỉ sau 9 tháng. Mi Band 2 cũng đạt được kỳ tích tương tự sau hai tháng mở bán trong khi Mi Band 3 bán được một triệu chiếc chỉ sau 17 ngày. Với những thông số trên ta cũng không mấy bất ngờ khi Mi Band 4 đã ghi nhận doanh số 1 triệu chiếc sau 8 ngày.

Có lẽ Mi Band 5 cũng sẽ nắm giữ vị trí top 1 này trong năm 2020


Mua vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 Hải Phòng


Cũng không mấy làm lạ nếu về việc Mi band 5 cũng sẽ trở thành một model đồng hồ thông minh bán chạy nhất sau khi xem xét về các cải tiến về thiết kế cũng như các tính năng bổ sung. Một điểm đáng chú ý nữa là gần đây, Xiaomi đã tổ chức một buổi lễ kỉ niệm khi tổng số lượng Mi Band bán được đạt 100 triệu chiếc trên toàn thế giới kể từ năm 2014 - 2019


Mua Mi Band 5 xách tay rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok