Xiaomi Mi Band 5 có thể sẽ ra mắt thêm phiên bản Pro

Đức
Th 7 04/07/2020

Xiaomi Mi Band là một mẫu vòng đeo tay thông minh được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại Việt Nam cũng như trên các quốc gia Châu Á. Vào tháng trước, Xiaomi đã cho ra mắt một model mới nhất của dòng sản phẩm này là Xiaomi Mi Band 5 và đã mở bán chính thức tại thị trường nội địa của Trung Quốc. Trong đợt ra mắt lần này của Mi Band 5 sẽ có hai tùy chọn: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản NFC. Thế nhưng vài ngày trước, một nguồn tin rò rỉ cho thấy có thể sẽ xuất hiện thêm một phiên bản thứ ba được gọi là Mi Band 5 Pro.

Lại một lần nữa Mi Band 5 Pro được phát hiện trong ứng dụng Mi Fit


Cái tên Mi Band 5 Pro lần đầu tiên được phát hiện chỉ sau vài ngày kể từ khi ra mắt Mi Band 5 tại Trung Quốc. Một người dùng tại trang web GeekDoing đã tìm thấy tên mã sản phẩm cũng như biểu tượng của nó trong ứng dụng Mi Wear.

Và mới vài ngày trước, họ lại tiếp tục phát hiện ra một điều tương tự trong ứng dụng Mi Fit, liệu đây có phải minh chứng rõ ràng cho sự xuất hiện của mẫu Mi Band 5 Pro sắp tới.

Mã hiệu của các phiên bản Mi Band 5


Tại Trung Quốc, Mi Band 5 bản nội địa có tên là "Kongming", trong khi đó, phiên bản quốc tế có tên là "York" và phiên bản không có NFC có tên là "Kongming L". Giờ đây một cái tên mới có tên là "Kongming Pro" đã được tìm thấy trong ứng dụng Mi Fit và thông tin đó cũng một lần nữa góp phần xác sự ra mắt của Mi Band 5 Pro trong thời gian sắp tới.

Xem thêm

» Rò rỉ hình ảnh cho thấy MiBand 5 có thể sẽ có bản Pro và Lite

Mua Mi Band 5 Fullbox giá siêu rẻ tại Hải Phòng


Thật không may là phát hiện lần này không đi kèm theo bất kì thông số kỹ thuật nào nhưng nó cũng đi kèm thêm một thông tin rằng biến thể Pro này của Mi Band 5 sẽ có tính năng NFC (như trong tùy chọn trong ảnh chụp màn hình). Mình không thể chắc chắn rằng khi nào là thời điểm ra mắt của Mi Band 5 Pro nhưng có lẽ nó sẽ vào trong khoảng 7 này.


Mua Mi Band 5 xách tay rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok