Đánh giá Samsung Galaxy A71: Đứng đầu trong phân khúc 10 triệu đồng?

MSM Support
Th 3 21/01/2020

Đầu năm 2020 Samsung đã mang đến cho thị trường Việt Nam một sản phẩm tiếp theo trong series Galaxy A 2020 đó là Galaxy A71 với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Điện thoại Galaxy A71 sẽ có mức giá khoảng 10 triệu đồng và nằm ở phân khúc tầm trung cận cao cấp, cạnh tranh với một số sản phẩm iPhone cũ hay Xiaomi, OPPO ..

» Sắm smartphone cho đầu năm mới, hãy chọn iPhone 11

» Màn hình Galaxy S20 sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz

Thiết kế sang trọng của Galaxy A71 Chính hãng


Galaxy A71 trước tiên là một sản phẩm có màn hình rất lớn nhưng lại có một kích thước nhỏ gọn. Màn hình 6,7 inch mang lại một không gian hiển thị rộng lớn, chất lượng tấm nền cao cấp giúp màu sắc hiển thị sống động và độ tương phản cao. Samsung đã làm cho viền màn hình trên chiếc Galaxy A71 thật sự rất mỏng và cân đối tạo nên một kích thước nhỏ gọn.

Thiết kế nốt ruồi nằm chính giữa đã không còn là một nhược điểm nữa mà nó đã trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế sản phẩm của Samsung trong thời gian gần đây. Phần nốt ruồi chưa camera trước có kích thước nhỏ, không chiếm nhiều không gian hiển thị và giúp cho màn hình gần như chiếm trọn vẹn trong quá trình sử dụng.

Samsung Galaxy A71 Chính hãng sở hữu màn hình cao cấp


Galaxy A71 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và kết hợp với công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt. Các tính này theo đánh giá là hoạt động khá tốt với khả năng nhận diện nhanh.

Sở hữu camera selfie có độ phân giải lên đến 32MO, Galaxy A71 sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp selfie cực đẹp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của "tín đồ" mê selfie.

Hệ thống camera sau được bố trí dạng chữ L bao gồm cảm biến chính 64MP có khẩu độ f/1.8 hứa hẹn mang lại chất lượng ảnh chụp có độ chi tiết cực kỳ ấn tượng. Camera góc rộng lên đến 123 độ có độ phân giải 12MP, bên cạnh đó là camera macro độ phân giải 5MP và cuối cùng là camera xóa phông 5MP.

Galaxy A71 còn hấp dẫn ở việc có dung lượng pin 4.500 mAh khá lớn, cao hơn cả viên pin 4.300mAh trên chiếc Galaxy Note 10+. Dung lượng pin lớn sẽ mang lại thời gian sử dụng lâu đáp ứng tốt nhu cầu chơi game, xem video liên tục trong thời gian dài. Galaxy A71 sử dụng con chip Snapdragon 730 kèm theo bộ nhớ RAM lên tới 8GB (tùy phiên bản) sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và tha hồ lưu trữ.

Camera thuộc TOP đầu trong phân khúc


Trong phân khúc 10 triệu đồng, có thể nói Galaxy A71 có những tính năng đột phá của những sản phẩm cao cấp trong một thiết kế vừa hiện đại vừa ấn tượng, hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian tới.


Theo dõi Fanpage, Website của MSM.vn để cập nhật kịp thời thông tin về các chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới.

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG


 iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok