Sắm smartphone cho đầu năm mới, hãy chọn iPhone 11

MSM Support
Th 5 19/12/2019

Tết nguyên đán đã đến cận kề, đây là thời điểm rất tốt để bạn sắm cho mình một chiếc smartphone đẹp, sang trọng, đẳng cấp để giúp bạn toả sáng trong dịp lễ tết này. Và nếu đang có ý định nâng cấp lên một thiết bị siêu phẩm để “ăn Tết” thì việc lựa chọn iPhone 11 thật sự quá thích hợp.

» Biến thể Cosmic Purple của Redmi Note 8 có gì mới ??

» 8 thủ thuật hay ho ai xài iPhone cũng nên biết

Mua iPhone 11 giá rẻ nhất Hải Phòng


Hãy nhớ về "người tiền nhiệm" iPhone XR trước đây, chiếc máy chỉ có duy nhất 1 cảm biến camera chính là 12MP cùng sự hỗ trợ của đèn Flash LED ấn tượng cho phép máy chụp ảnh khá nét và chụp xóa phông bằng phần mềm. iPhone XR cũng có camera selfie 7MP độ phân giải.

Ảnh chụp không có Night Mode

Ảnh chụp với chế độ Night Mode

Nhưng, kẻ kế nhiệm iPhone 11 thì có sự đột phá hơn hẳn đó là thế hệ iPhone đầu tiên được hãng cung cấp tính năng chụp đêm vô cùng ấn tượng cùng tính năng DeepFusion hay chế độ Smart HDR. Khả năng quay video iPhone 11 cũng được đánh giá cao với tên gọi QuickTake để mang đến trải nghiệm tốt hơn. Video sẽ mang chất lượng 4K hoàn hảo, có thể quay video chậm thỏa thích.

Hiệu năng của iPhone 11 Chính hãng Hải Phòng


Thực sự, iPhone 11 là thiết bị có giá rẻ nhất trong bộ ba năm nay. Nhưng nó vẫn có được trang bị cấu hình tựa như 2 người anh em của nó nhưng lại sở hữu mức giá rẻ hơn rất nhiều.  Nếu so với các siêu phẩm Android hiện nay thì thật sự rất khó tìm được đối thủ xứng tầm tại thời điểm này. Máy chạy trơn tru mọi tựa game nặng hiện nay một cách mượt mà nhất.

Chip xử lý Apple A13 Bionic trên iPhone 11 sở hữu một sức mạnh thực sự đáng gờm, nó vượt xa hiệu năng so với con chip Apple A12 trước đó trên iPhone Xs Max và những flagship khác trên Android. Về thời lượng sử dụng pin của máy cũng được tiết lộ là dài hơn iPhone XR 1 giờ. Vì iPhone XR là thiết bị dẫn đầu về thời lượng sử dụng pin của Apple trong năm 2018 nên có thể đánh giá iPhone 11 cũng rất xuất sắc với cải tiến này, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị trong ngày của người dùng.

Điểm Antutu thật sự ấn tượng của iPhone 11

Thời lượng pin tốt nhất từ trước tới nay

Đa dạng màu sắc, đa dạng lựa chọn


Apple mang đến 6 tùy chọn màu sắc khác nhau để người dùng có thể mua sắm và chọn lựa. Trong đó, 6 màu sắc sẽ là màu xanh, màu tím, màu đỏ, màu vàng, màu trắng và màu đen. Chính vì sự đa dạng này, iPhone 11 nhận được nhiều sự khen ngợi hơn và nhất là bản màu xanh, liên tục cháy hàng ở nhiều khu vực trên thế giới.

Như vậy, 6 màu sắc của iPhone 11 đều có cho mình những trang bị rất riêng biệt, hấp dẫn nên bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu một thiết bị cho mùa Tết thêm vui tươi.

Thậm chí, iPhone 11 được bán ra tại MSM.vn với mức giá bán cực rẻ, cực hời. Đừng ngại, hãy gọi 0225.652.6789 – chúng tôi luôn có mặt để tư vấn ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG

iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok