Xiaomi ra mắt phiên bản Android 11 beta dành cho Redmi K30 Pro

Đức
Th 7 27/06/2020

Xiaomi đã chính thức phát hành bản thử nghiệm của Android 11 hay còn gọi là Android 11 Beta 1 dành cho chiếc máy Redmi K30 Pro / POCO F2 Pro như đã hứa vài ngày trước. Đáng ngạc nhiên nó là bản dụng AOSP chứ không phải MIUI như thường lệ.

Cách nâng cấp Android 11 trên K30 Pro 5G


Android 11 Beta 1 dành cho Redmi K30 Pro và POCO F2 Pro có sẵn dưới dạng là bản dựng chung duy nhất vì về cơ bản, 2 chiếc máy này cùng là một và chỉ có nhãn hiệu khác nhau. Bản cập nhật hệ điều hành này có thể được cài đặt bởi bất cứ ai, chỉ cần người đó đã unlock bootloader. Nhưng bạn không nên tự làm điều này nếu bạn không phải là nhà phát triển.

uá trình cài đặt tương tự như khi cài ROM MIUI qua Fastboot. Vì vậy, nếu bạn đang muốn cài đặt bản cập nhật này thì chỉ cần chuẩn bị tệp ROM mà mình đã để liên kết tải ở cuối bài, công cụ Xiaomi MiFlash và cài sẵn đầy đủ drive.

Xem thêm

» Xiaomi cho rời ngày ra mắt MIUI 12 chỉ vì lí do này ...

Sau đây là các bước cài đặt khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ những thứ kể trên.

Bước 1: Giản nén tệp ROM có đuôi .tgz mà bạn đã tải xuống.

Bước 2: Khởi động lại chiếc máy của bạn vào chế độ Fastboot và mở công cụ MiFlash trên PC lên.

Bước 3: Bây giờ, bạn cần kết nối điện thoại với PC thông qua dây cable, sau đó quay lại tool của Xiaomi, chọn thư mục của ROM vừa mới giải nén được.

Bước 4: Bước cuối cùng, bạn cần ấn nút 'refresh' để hiện và kết nối với điện thoại, sau đó chọn 'clean all' sau đó chỉ việc chọn 'flash'.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước để cài đặt bản cập nhật ROM này, việc cần làm bây giờ chỉ là chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất và máy tự động restart. Vậy là đã xong toàn bộ quá trình cài đặt và bạn đã có thể trải nghiệm những tính năng mới.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok