Xiaomi cho rời ngày ra mắt MIUI 12 chỉ vì lí do này ...

Đức
Th 4 24/06/2020

Vừa mới đây Xiaomi đã đưa ra thông báo chính thức trên diễn đàn Mi Community, nội dung của bài đăng là sẽ tạm dời ngày phát hành phiên bản MIUI 12 trên những thiết bị Xiaomi và Redmi.

Trường hợp này không phải lỗi phát sinh của hệ điều hành Android hay bất kì lỗ hổng nào được phát hiện trên MIUI 12, đơn giản chỉ là vì ngày phát hành của MIUI bị trùng một ngày lễ có tên Lễ Hội Thuyền Rồng tại Trung Quốc, tức là vào ngày 25 tháng 06 tới, Xiaomi đã quyết định rời ngày phát hành MIUI 12 từ 26/06 sang ngày 03/07.

Mua Xiaomi fullbox chính hãng tại Hải Phòng


MIUI Beta phiên bản 6.15 đã được phát hành trước đây dành cho các nhà phát triển hiện đang nhận được một số phản hồi tiêu cực phàn nàn về lỗi loa ngoài có âm lượng nhỏ hơn các phiên bản MIUI trước.

Xem thêm

» Xiaomi hé lộ Redmi K40 sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 33W và kết nối 5G

Mua điện thoại Xiaomi giá tốt nhất Hải Phòng


Nhà Xiaomi cũng đã nhanh chóng tìm và giải quyết được vấn đề, những kỹ sư xây dựng MIUI đã liên lạc cho người khiêu nại và thậm chí trả tiền cho người dùng để có được một buổi gặp mặt, tiếp đó đem so sánh mức âm lượng giữa điện thoại chạy phiên bản 6.15 và bản cũ, kết quả cho thấy mức âm lượng ở đầu ra như nhau.


Mua điện thoại Xiaomi rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok