Xiaomi hé lộ Redmi K40 sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 33W và kết nối 5G

Đức
Th 4 24/06/2020

Xiaomi Redmi K30 là mẫu điện thoại làm mưa làm gió trong giới điện thoại phân khúc tầm trung giá rẻ hiệu năng cao đã được Xiaomi cho ra mắt vào tháng 12 năm 2019. Và theo nhiều nguồn tin tiết lộ rằng hãng điện thoại này đang triển khai thiết kế và chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại kế nhiệm, Xiaomi Redmi K40.

Đúng như dư đoán như mình đã kể ở trên, một chiếc điện thoại mới của hãng Xiaomi không rõ tên của Xiaomi vừa mới được cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc phê duyệt. Và cũng từ đây chúng ta có thể biết thêm rất nhiều thông tin về cấu hình của chiếc máy này, và có lẽ đây chính là chiếc Xiaomi Redmi K40 mà mình đang nhắc tới vì cấu hình này rất phù hợp với những gì người dùng đang dự đoán.

Theo như bức hình ở trên, bạn có thể biết chiếc điện thoại vừa mới được phê duyệt bởi cơ quan 3C Trung Quốc có số hiệu là M2006J10C. Mẫu sản phẩm này sẽ được kèm theo bộ sạc MDY-11-EX khi phát hành. Đây cũng chính là bộ sạc được được Xiaomi cung cấp cho mẫu sản phẩm Redmi K30 Pro 5G, do đó nên rất có khả năng chiếc Redmi K40 cũng sẽ có công nghệ sạc nhanh 33W và hỗ trợ kết nối 5G như trên Redmi K30.

Xem thêm

» Redmi 9A có thể sẽ ra mắt cùng Redmi 9 vào ngày mai

Còn về các thông số kỹ thuật khác được đồn đoán trên chiếc Redmi K40 cho rằng nó sẽ được trang bị màn hình 120 Hz, tương tự như trên Redmi K30. Còn về chipset, rất nhiều người mong đợi một con chip xứng tầm của thương hiệu MediaTek, có thể sẽ là Dimensity 1000+ sẽ đem đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.


Mua điện thoại Xiaomi rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok