Watch Active 2 giúp bạn cải thiện sức khỏe như thế nào?

Kalzen Media
CN 17/11/2019

Galaxy Watch Active 2 là dòng đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung, loại bỏ hoàn toàn những thiết kế cầu kì, ưu tiên sự tối giản, trẻ trung, năng động cho người dùng. Được coi như một người huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp, Watch active 2 được trang bị nhiều tính năng giúp người dùng cải thiện sức khỏe, có vóc dáng mong muốn.

Hãy cùng Watch Active 2 tìm ra mục tiêu lý tưởng dành cho bạn


Đồng hồ thông minh Hải Phòng

Với Watch Active 2, mục tiêu của bạn sẽ rõ ràng, cụ thể hơn

Thông thường, trước khi bước vào một chế độ luyện tập, bạn cần có mục tiêu cụ thể, chính xác. Bạn cảm thấy mình gầy hay bị thừa cân, muốn giảm bớt để được vóc dáng bạn mong muốn? Chỉ cần một chiếc Watch Active 2 cùng ứng dụng Samsung Health được trang bị sẵn đã có thể giúp bạn tìm ra mục tiêu luyện tập cụ thể, phù hợp dành cho bạn.

Samsung Health yêu cầu những thông tin cơ bản như độ tuổi, chiều cao, cân nặng và ứng dụng tính toán, đánh giá dựa trên chỉ số BMI để xác định cơ thể bạn đang thiếu cân, thừa cân hay vóc dáng chuẩn. Bạn có thể điền mức cân nặng mong muốn và huấn luyện viên Watch Active 2 sẽ theo dõi thường xuyên hoạt động của bạn, nhắc nhở chế độ ăn uống/ hoạt động đúng tiến độ thực hiện mục tiêu.

Watch Active 2 là huấn luyện viên “nghiêm khắc”, nhắc nhở bạn luyện tập mỗi ngày


Đồng hồ thông minh Hải Phòng

Watch Active 2 sẽ nhắc nhở bạn luyện tập mỗi ngày

Nếu như đặt ra mục tiêu nhưng không thực hiện thì mọi việc sẽ trở thành vô nghĩa. Vì vậy, sau khi đặt mục tiêu, Watch Active 2 còn đưa ra những bài tập phù hợp giúp bạn cải thiện sức khỏe, vóc dáng. Chỉ cần 30-60 phút tập thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe cũng như vóc dáng đó.

Nhiều người e ngại những chương trình tập vì độ khó, độ bền, cường độ quá lớn khiến họ không thể theo kịp. Nhưng với Watch Active 2 cùng Samsung Health, bạn sẽ có một chế độ luyện tập phù hợp với bản thân. Samsung Health sẽ yêu cầu bạn điền sở thích, mục tiêu của bạn muốn tăng cơ, tăng cân hay tăng sức bền. Bài tập của Samsung Health hoàn toàn miễn phí, đa dạng, phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Sau đó, bạn chỉ cần đeo Watch Active 2, đồng hồ sẽ tự động nhắc nhở thời gian, cường độ, luyện tập lúc nào dành cho bạn. Tất cả những dữ liệu luyện tập của bạn sẽ được đồng hồ ghi lại lưu trong ứng dụng. Trong khi tập luyện, nếu phát hiện nhịp tim của bạn trở nên quá nhanh, Galaxy Watch Active 2 sẽ cảnh báo người dùng hạ nhịp độ tập luyện hoặc nghỉ ngơi để làm giảm nhịp tim. Nhịp tim tăng quá nhanh trong tập luyện là nguy cơ dẫn đến những bệnh tim mạch như rối loạn nhịp tim,....

>>> MSMobile - Địa chỉ uy tín mua đồng hồ thông minh Hải Phòng

Ngoài ra, mục Together là nơi mà bạn có thể chia sẻ việc luyện tập của mình, so sánh với bạn bè hoặc thử thách cùng với mọi người trên toàn thế giới. Điều này giúp tạo động lực cho bạn luyện tập thường xuyên mỗi ngày.

Đồng hồ thông minh này cũng sẽ nhắc nhở khi phát hiện thấy người dùng đã ngồi quá lâu mà không vận động. Lúc này, Galaxy Watch Active 2 sẽ rung lên và nhắc người dùng nên đứng lên để đi lại hoặc duỗi người vận động nhằm đảm bảo sức khỏe.

Cải thiện giấc ngủ và sức khoẻ tinh thần cùng Watch Active 2


Đồng hồ thông minh Hải Phòng

Ngoài cải thiện chế độ luyện tập, Watch Active 2 còn giúp bạn cải thiện giấc ngủ

Một chế độ luyện tập phù hợp còn bao gồm cả chế độ ngủ tốt. Sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi, thời gian ngủ chính là thời gian bạn hồi phục lại sức khỏe của cơ thể, nghỉ ngơi, thư giãn. Khi ngủ đủ, cơ thể bạn trở nên khỏe khoắn, bạn sẽ tập trung làm việc hiệu quả hơn nhiều lần.

Trợ lý cá nhân Watch Active 2 còn có thể theo dõi giấc ngủ, phân tích giấc ngủ dựa trên thông tin có thể thu thâp được. Bạn khó ngủ, hay bị căng thẳng nên không ngủ được? Watch Active 2 sẽ đưa ra báo cáo hàng tuần, tháng giúp bạn theo dõi được giấc ngủ, chất lượng giấc ngủ nhằm tìm ra giải pháp phù hợp dành cho bạn.

Ngoài ra, Watch Active 2 cũng được tích hợp tính năng đo độ stress của người dùng và điều hoà nhịp thở. Thiết bị sẽ đưa ra các phương pháp điều tiết hơi thể để lấy lại trạng thái cân bằng cho tinh thần, giảm tình trạng stress kéo dài, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Lưu ý khi mua điện thoại trả góp lãi suất 0%

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok