Lưu ý khi mua điện thoại trả góp lãi suất 0%

Kalzen Media
Th 4 23/10/2019

Mua điện thoại trả góp là hình thức bạn có thể mua điện thoại không cần thanh toán toàn bộ số tiền một lúc. Tuy nhiên nhiều người lại chủ quan, không tìm hiểu kĩ khiến mất khả năng thanh toán. Dưới đây, Msm.vn chia sẻ những lưu ý khi mua điện thoại trả góp lãi suất 0%.

Xác định khả năng tài chính khi mua điện thoại trả góp

Xác định khả năng tài chính khi mua điện thoại trả góp

Đây là bước bạn cần cân nhắc kĩ trước khi mua điện thoại theo chương trình trả góp. Thông thường, sau khi trả trước một khoản tiền từ 30-70% giá trị máy, bạn sẽ thanh toán 1 khoản cố định trong kì hạn từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm, thậm chí 2 năm.

Nếu bạn lựa chọn điện thoại có giá cao hơn so với mức chi tiêu bạn có thể trả thì bạn sẽ dễ không thể thanh toán được. Thậm chí nhiều người còn phải bán nhanh sản phẩm sau thời gian ngắn để có tiền trả khoản vay.

Do đó, bạn cần tính toán cẩn thận khoản tiền vay để tránh bị rơi vào nợ nần trong quá trình trả góp.

Với chương trình lãi suất 0%, tuy bạn không phải trả lãi suất nhưng bạn cần đọc kỹ chính sách áp dụng của chương trình. Vì khoản vay có bao gồm có một số khoản phí như chuyển đổi giao dịch trả góp,...

Tìm hiểu kỹ về công ty tài chính khi mua điện thoại trả góp

Tìm hiểu kỹ về công ty tài chính khi mua điện thoại trả góp

Điều bạn cần lưu ý tiếp theo là tìm hiểu chính sách trả góp, lựa chọn công ty tài chính phù hợp. Nhiều công ty yêu cầu nhiều giấy tờ, thời gian duyệt hồ sơ lâu nhưng mức lãi suất hấp dẫn hơn. Mặt khác, công ty khác lại chỉ cần thủ tục đơn giản, thời gian duyệt nhanh gọn nhưng mức lãi suất cao hơn. Để quá trình mua trả góp thuận lợi, việc lựa chọn công ty tài chính phải phù hợp với kế hoạch tài chính của bản thân.

Trước khi ký hợp đồng, bạn cũng cần đọc kĩ những quy định về trả góp, các mục về quyền hạn và nghĩa vụ. Nếu có thắc mắc, đừng ngại hỏi các nhân viên tư vấn để được tư vấn chi tiết, tận tình nhất.

Nếu bạn chưa thanh toán xong khoản tiền vay với công ty tài chính trước đó thì bạn hoàn thành khoản vay mới có thể làm hồ sơ trả góp mới. Số tiền bạn góp mỗi tháng không được quá một nửa số tiền bạn có thể để ra sau khi chi tiêu 1 tháng. Bạn cần cung cấp thông tin chi tiết và chính xác nhất có thể thì hồ sơ của bạn sẽ có tỉ lệ duyện lên đến 90%. Đặc biệt, các công ty tài chính thường quan tâm đến lịch sử vay tiền mặt hoặc trả góp, bạn nên hoàn thành sớm các khoản vay, trả đúng hạn là tốt nhất.

Đảm bảo trả khoản vay đúng kì hạn khi mua điện thoại trả góp

Đảm bảo trả khoản vay đúng kì hạn khi mua điện thoại trả góp

Trả góp không yêu cầu người dùng phải trả khoản tiền lớn một lúc mới có thể sở hữu sản phẩm công nghệ mình thích. Tuy nhiên chương trình trả góp đòi hỏi nguồn tài chính cá nhân vững vàng để có thể hoàn thành hợp đồng mà không bị phạt. Với nguồn thu nhập ổn định, người dùng sẽ giảm rủi ro, tránh các khoản tiền phạt vì nộp trễ hoặc mất khả năng chi trả.

Thông thường, đối với sản phẩm trên 10 triệu, các công ty tài chính yêu cầu khách hàng có thu nhập 6 triệu / 1 tháng trở lên.  

Quá trình vay tiền để mua điện thoại trả góp sẽ được lưu lại trong lý lịch tài chính, sẽ ảnh hưởng đến lần vay tiếp theo của bạn. Vì vậy, bạn nên đảm bảo trả đúng thời hạn, giữ lý lịch tài chính luôn trong sạch. Nếu bạn thường xuyên trả trễ hạn, chưa hoàn tất khoản vay thì tên bạn sẽ bị vào danh sách đen của các công ty tài chính, và sẽ không được công ty nào hỗ trợ vay tiếp.

Mua tại địa chỉ tin cậy khi mua điện thoại trả góp

Mua tại địa chỉ tin cậy khi mua điện thoại trả góp

Lưu ý cuối cùng là bạn nên lựa chọn địa chỉ mua điện thoại uy tín liên kết với công ty tài chính đáng tin cậy. Cửa hàng uy tín sẽ thường chỉ hợp tác với những công ty tài chính chuyên nghiệp, tin cậy. Mong muốn mang đến điều tốt nhất cho khách hàng, Msmobile Hai Phong là địa chỉ mua điện thoại uy tín hỗ trợ chương trình trả góp lãi suất 0%. Chương trình trả góp tại MSM có thủ tục đăng kí, duyệt hồ sơ nhanh chóng, không cần thế chấp tài sản, chứng minh tài chính hay công chứng giấy tờ. Đặc biệt, giá sản phẩm sẽ được áp dụng mọi khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của MSM. Hãy liên hệ hotline 02256.52.6789 để được tư vấn mua trả góp nhanh chóng, gọn lẹ, thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp.

>>>Tìm hiểu thêm: Huawei P40 là điện thoại đầu tiên chạy Harmony OS?

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok