Vsmart Max Pro lộ chi tiết cấu hình và giá bán vào phân khúc tầm trung

N Đức
Th 2 15/06/2020

Trước đây Vsmart đã từng để rò rỉ hình ảnh về một mẫu sản phẩm điện thoại thông minh với camera đặt ẩn dưới màn hình. Và cũng trong khoảng thời gian gần đây, Vsmart cũng giới thiệu là sắp cho ra mắt một mẫu điện thoại thông minh tên là Vsmart Max Pro. mẫu điện thoại này mới bị lộ thông số cấu hình trên Geekbench cũng như giá bán rơi chỉ rơi vào tầm trung. Theo so sánh và phỏng đoán thì rất nhiều người cho rằng đây chính là chiếc smartphone có camera chìm bị rò rỉ hình ảnh trước đây.

Cái tên Vsmart Max Pro là một cái tên hoàn toàn mới trong các dòng điện thoại được sản xuất bởi Vsmart. Dựa vào thông số cấu hình bị rò rỉ trên Geekbench mà chúng ta có thể đoán được giá của chiếc máy này rơi vào vào phân khúc tầm trung.

Theo thông số trên Geekbench, Vsmart Pro Max được trang bị cho mình con chip xử lý 8 lõi và tốc độ 1.8GHz của Qualcomm. Thông số này tương đồng với thông số của con chip Snapdragon 632. Tuy nhiên kết quả trên chưa phải là kết quả chính xác nên vẫn còn nhiều người cho rằng có thể là con chip Snapdragon 730 hoặc Snapdragon 730G bản nâng cấp.

Mua Vsmart trả góp lãi suất 0% không cần trả trước


Những thông tin còn lại cho thấy chiếc máy này được cài sẵn hệ điều hành Android 10. Với việc VÓ 2.5 đang được phát triển trên nền tảng Android 9 thì chắc chắn Android 10 của Vsmart Max Pro sẽ là VÓ 3.0.

Còn về dung lượng ram của máy thì theo như trên Geekbench cho biết con số chính xác của RAM là 7.41 GB nhưng khi bán ra thị trường thì RAM của Vsmart Pro Max sẽ là 8 GB. Trên trang này vẫn chưa cập nhật thêm về thông tin bộ nhớ trong cũng như là thông tin của Camera nên chúng ta vẫn chưa thể khẳng định đây có chính xác là chiếc máy xuất hiện trong hình ảnh bị rò rỉ của Vsmart hay không ?

» Rò rỉ hình ảnh mẫu smartphone mới của Vsmart, Camera ẩn dưới màn hình

Tất cả những dữ liệu trên chỉ là những thông số ban đầu, nó có thể hoàn toàn bị thay đổi trong tương lai với những cái tên quen thuộc hơn. 


Mua Vsmart Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok