Trên tay đánh giá chiếc Mi Band 5, tốt hơn những gì bạn mong đợi

Đức
Th 7 20/06/2020

Xiaomi gần đây đã cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh mới: Mi Band 5. Sản phẩm mới này có màn hình lớn hơn kèm theo các tính năng hoàn toàn mới với mức giá cực kì phải chăng. Và thật may mắn ghi bọn mình được là một trong những người đầu tiên sở hữu sản phẩm này (bản không có NFC được bán nội địa tại Trung Quốc) có thể làm một bài review chi tiết về sản phẩm này.

Thiết kế của Xiaomi Mi Band 5 có những gì đổi mới ?


Thoạt nhìn thì thiết kế bên ngoài của Xiaomi Mi Band 5 trông rất giống với thiết kế của mẫu Mi Band 4. Nhưng lúc bật sáng màn hình, bạn mới thấy được sự nâng cấp đáng giá nhất của mẫu sản phẩm mới này. Màn hình của Mi Band 5 sẽ có kích thước là 1,1 inch, độ phân giải 126 x 294, lớn hơn so với màn hình 0.95 inch trên Mi Band 4. Độ sáng của màn hình cũng sáng hơn với độ sáng tối đa đạt mức 450 nits (so với chỉ 400 nits trên Mi Band 4). Màn hình của Mi Band 5 cũng được trang bị sẵn một miếng kính chống trầy xước 2,5D.

Mua Mi Band 5 chính hãng tại Hải Phòng


Thiết kế cơ bản của Mi Band 5 vẫn giống với Mi Band 4 khi cả hai đều có thiết kê dạng viên thuốc và dây đeo vẫn được làm từ cao su. Nhưng Xiaomi đã nâng cấp bộ phận sạc ra phía sau giúp người dùng có thể sạc mà không cần tháo máy khỏi dây đeo.

Xem thêm

» Mi Band 5 sắp ra mắt sẽ có thêm nhiều nâng cấp mới với mức giá cực rẻ

Nâng cấp về các tính năng của Xiaomi Mi Band 5


Xiaomi đã bổ sung một vài tính năng mới trên chiếc Mi Band 5. Nó có thêm công nghệ cảm biến PPG hiệu suất cao cung cấp khả năng theo dõi nhịp tim tốt hơn. Sản phẩm này cũng được cải thiện độ chính xác trên các tính năng như theo dõi giấc ngủ lên tới 40% và theo dõi nhịp tim lên tới 50%. Còn đối với các đối tượng người dùng là phụ nữ Mi Band 5 còn có thêm cả chức năng đo ... chu kỳ kinh nguyệt.

Mi Band 5 rẻ nhất tại Hải Phòng


Nguồn: Gizmochina


Mua Mi Band rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok