Samsung Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại được hài lòng nhất ở Mỹ

N Đức
Th 2 25/05/2020

Mọi người dường như thực sự yêu thích Samsung Galaxy Note 9 - một mẫu điện thoại ra mắt từ năm 2018.

Galaxy Note 10 được ra mắt đi kèm với quá nhiều thay đổi lớn: loại bỏ cảm biến mống mắt, màn hình đục lỗ, không có jack tai nghe 3,5mm, không có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài…Đương nhiên với từng ấy thay đổi, sẽ có người thích và cũng sẽ có người không.

Trong khi đó, Galaxy Note 9 với đầy đủ những điều được cho là tuyệt vời nhất của thế hệ trước, vậy nên hiện đang có rất nhiều người đánh giá cao chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy Note 9 tại Hải Phòng


Dù đẹp và có nhiều cải tiến trong công nghệ nhưng Galaxy Note 10 vẫn chưa được lòng người dùng Mỹ

Mới đây, một cuộc khảo sát người tiêu dùng từ American Customer Satisfaction Index - ACSI( tạm dịch: Chỉ số hài lòng khách hàng Mỹ) cho chúng ta thêm bằng chứng rằng mọi người yêu Samsung Galaxy Note 9 đến cỡ nào. ACSI đã thực hiện khảo sát hàng năm về sự hài lòng của khách hàng với điện thoại thông minh tại Hoa Kỳ, và Galaxy Note 9 đứng đầu danh sách của năm 2020.

Samsung Galaxy Note 9 được trau chuốt từ phần thiết kế đến hiệu năng sử dụng


Trong thang điểm từ 0 đến 100, Samsung Galaxy Note 9 nhận được số điểm 85. Cuộc khảo sát liên quan đến hàng trăm chủ sở hữu điện thoại thông minh đã chấm điểm điện thoại của họ bằng nhiều số liệu khác nhau, chẳng hạn như sự thoải mái khi gọi điện thoại, thời lượng pin, thiết kế, chất lượng video, v.v.

Mua Samsung Galaxy Note 9 chính hãng


Như chúng ta có thể đoán được, khảo sát này ở Mỹ, vậy nên phần còn lại của danh sách chứa đầy điện thoại của SamsungApple, chỉ có LG xuất hiện với hai trong số các điện thoại giá rẻ của họ. Những hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng và là những đối thủ “nặng ký” khác trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh - như OnePlus, Google, Xiaomi, OPPO, v.v. lại chẳng thấy tên trong danh sách này..

Khảo sát này củng cố một vài xu hướng chúng ta thường thấy ở Mỹ - và cũng là xu hướng chung của nhiều thị trường khác. Đầu tiên là mọi người có xu hướng sử dụng điện thoại của họ trong một thời gian dài, rất ít khi lên đời điện thoại mới vì không một điện thoại 2020 nào lọt vào danh sách này. Thứ hai là chúng ta thấy có một sự độc quyền ở đây vì danh sách này chỉ có hai thương hiệu thi nhau chiếm lĩnh thị phần lớn ở bất kỳ thị trường nào.

Thứ ba là mọi người cũng thích những chiếc điện thoại tầm trung nhiều như flagship vậy. Vì ngay cả Galaxy J7 Prime cũng đạt được số điểm 81. Bên cạnh đó, Galaxy J7 thực sự là một chiếc điện thoại tầm trung rất tốt của Samsung. Cả hai đời J7 2015 và J7 2016 mình vẫn còn đều sử dụng bình thường cho đến tận ngày nay.

Samsung Galaxy J7 chính hãng


Nói chung là, bất chấp những lời marketing của các hãng, cảm nhận thực tế của người tiêu dùng vẫn là quan trọng nhất. Chưa tính đến việc đây là khảo sát ở Mỹ - quê hương và là thị trường nội địa của iPhone. Vậy nên việc một chiếc điện thoại Hàn Quốc được ra mắt từ năm 2018 như Galaxy Note 9 vẫn được hết mực yêu quý cho đến tận ngày nay. Đồng thời vẫn làm hài lòng chủ nhân của chúng vẹn nguyên như những ngày đầu chính là minh chứng rõ ràng nhất về đẳng cấp cũng như sức hút bất diệt của dòng Galaxy Note nhà Samsung.


Xem thêm

» Đánh giá Samsung Galaxy S20 Ultra - Siêu phẩm, Tuyệt vời!!

Nếu bạn là 1 Samfan mà muốn sở hữu cho mình 1 chiếc Samsung Galaxy Note 9 thì hãy đến ngay với chúng tôi, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả mà chúng tôi rất tự tin cảm kết là RẺ NHẤT HẢI PHÒNG.


Samsung Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn


Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok