Đánh giá Samsung Galaxy S20 Ultra - Siêu phẩm, Tuyệt vời!!

MSM Support
Th 6 20/03/2020

Bộ 3 sản phẩm Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Đăc biệt là Samsung Galaxy S20 Ultra, thủ lĩnh của bộ ba siêu phẩm mới nhà Samsung. Điều đặc biệt nhất chính là camera của máy quá ấn tượng, quá tốt cùng cấu hình, thiết kế vô cùng mới. Hãy cùng xem xét bài viết sao đây nhằm có thêm những nhận định về siêu phẩm này bạn nhé.

Camera đỉnh cao thực sự


Samsung Galaxy S20 Ultra có được cho mình sự bức phá ngoạn mục về trang bị camera. Đầu tiên, nhấn mạnh nhất trong trang bị chất lượng camera chính là khả năng zoom kỹ thuật số 100x. Nhờ điều này, dù là sự vật ở một khoảng cách xa, bạn đều có thể ghi lại dễ dàng, rõ nét. Khả năng này sẽ giúp cho bạn chụp ảnh được những sự vật ở xa dù mắt thường không thể nhìn thấy rõ được.

Ngoài ra, Samsung Galaxy S20 Ultra còn có được camera 108 MP cao cấp đóng vai trò là cảm biến chính để chụp ảnh chi tiết hơn, rõ ràng hơn. Đi kèm theo cảm biến này chính là 3 camera phụ đa dạng tính năng từ xóa phông, góc rộng, góc siêu rộng… đều được hỗ trợ. Hơn nữa, người sử dụng có thể dùng camera này để quay video 8K hoàn hảo – điều mà chưa thiết bị nào hiện nay thực hiện được.

Hiệu năng quá ấn tượng


Nếu nói đến Samsung Galaxy S20 Ultra mà không nhắc về hiệu năng quả là sự thiếu sót lớn. Chiếc máy sở hữu chip xử lý khủng hàng đầu thị trường là Exynos 990 cao cấp. Và trang bị này cũng sẽ mang đến cho thiết bị hiệu quả sử dụng tối ưu với mọi tác vụ đều được xử lý nhanh chóng.

Hơn nữa, thiết bị này cũng sẽ đảm bảo bạn có thể cài game mượt mà, đa nhiệm nhanh chóng với RAM lên đến 16GB.

Màn hình 120 Hz của S20 Ultra


Samsung Galaxy S20 Ultra còn sở hữu trên mình một màn hình xuất sắc, đó là màn hình 6.9 inch kèm độ phân giải lớn, tốc độ làm tươi 120 Hz cho thiết bị hiển thị hoàn hảo hơn, cao cấp hơn với hình ảnh rõ nét, chi tiết và ấn tượng.

Màn hình 120Hz có nghĩ là gấp đôi những thiết bị smartphone thông thường, kể cả iPhone 11 Pro Max mới. Với màn hình này hãy yên tâm về độ mượt mà, hình ảnh sắc nét mà bạn sẽ tận hưởng được. Tuy nhiên, việc có một màn hình xịn xò cũng là nguồn cơ gây tiêu hao năng lượng.

Pin siêu lớn của Samsung Galaxy S20 Ultra


Thiết được được đầu tư viên pin siêu lớn với 5000 mAh cao cấp, kèm theo đó là sản phẩm có được cho mình khả năng sạc nhanh siêu cấp. Về thời lượng sử dụng, bạn có thể yên tâm dùng Galaxy S20 Ultra với thời gian hơn 1 ngày dài mà không cần lo lắng. Và việc nạp năng lượng cũng tiến hành nhanh chóng, dễ dàng nhờ khả năng sạc nhanh.

Về năng lượng, thực sự Galaxy S20 Ultra có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Và điều khó nói nhất chính là mức giá trị, vì quá nhiều trang bị tốt có trên Galaxy S20 Ultra nên mức giá cũng sẽ thuộc ở tầm cao cấp. Tất nhiên “tiền nào của đó”, Galaxy S20 Ultra có thể mang đến cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tối ưu.

Hiện tại, Galaxy S20 Ultra cũng là thiết bị siêu phẩm mới nhất của Samsung, cả về độ hot lẫn những trang bị trên mình. Đây là siêu phẩm đáng gờm mà hầu như mọi flagship hiện tại hay trong tương lai đều phải dè chừng.

Để sở hữu thiết bị Galaxy S20 Ultra này quả thật đã trở nên đơn giản hơn nhờ MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ. Tại đây, chúng tôi mang đến cho bạn khá nhiều sự hỗ trợ từ mức giá tốt nhất thị trường, ưu đãi khủng cho đến chính sách mua sắm trả góp 0% lãi suất… Hãy truy cập vào trang bên dưới hoặc liên hệ 0225 652 6789 để biết thêm thông tin chi tiết.

Samsung Chính Hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok