Nhưng nâng cấp đáng kể của Redmi Note 9 Pro so với Redmi Note 8 Pro

Đức
Th 2 06/07/2020

Redmi Note 9 Pro là một mẫu điện thoại thông minh phân khúc giá tầm trung mới được ra mắt bởi Xiaomi trong thời gian qua với rất nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản Redmi Note 8 Pro. Với một thiết kế độc đáo mới mẻ, mẫu sản phẩm này còn sở hữu thêm cho mình một cấu hình mạnh mẽ kèm theo cụm bốn chiếc camera hầm hố nhưng giá bán lại vô cùng hợp lý.

Và đối với một số người dùng đang sử dụng Redmi Note 8 Pro hoặc các dòng điện thoại khác thì những nâng cấp này có xứng đáng để bạn lên đời hay không ?

So sánh thiết kế của Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9 Pro


Điểm khác biệt lớn nhất mà bạn có thể nhận ra ngay từ ánh nhìn đầu tiên có lẽ là màn hình, màn hình của Redmi Note 9 Pro sẽ có một thiết kế hình giọt nước trong khi thiết kế của Redmi Note 8 Pro lại là kiểu màn hình đục lỗ cổ điển. Cho dù cả hai vẫn có tác dụng dùng để chưa camera selfie thế nhưng nếu xét về mặt thẩm mỹ, màn hình với thiết kế đục lỗ của Redmi Note 9 Pro vẫn được người dùng ưa chuộng hơn.

Tuy giá bán của cả hai sản phẩm chỉ nằm vào phân khúc tầm trung giá rẻ thế nhưng cả hai vẫn được Xiaomi trang bị một bộ khung kim loại bền bỉ và chắc chắn. Kết hợp với đó là chất liệu viền làm từ nhựa mang lại một thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng cho mặt trước của máy. Về trọng lượng của Redmi Note 9 Pro rơi vào khoảng 209 gram còn Note 8 Pro chỉ vào khoảng 199 gram, có lẽ đây không phải là sự chênh lệch lớn nếu để so sánh với những nâng cấp của Redmi Note 9 Pro mang lại.

Thiết kế màn hình giọt nước độc đáo trên Redmi Note 9 Pro được sử dụng trên tấm nền LCD có kích thước là 6.67 inch. Trong khi đó trên chiếc Note 8 Pro là thiết kế màn hình đục lỗ với kích thước nhỏ hơn 6.53 inch và được trang bị tấm nền IPS LCD.

Cả hãi thiết bị này đều có điểm chung là được Xiaomi ưu ái trang bị cho hai tấm màn có độ phân giải Full HD+ và một màn hình có kích thước khá lớn. Điều này đem lại những trải nghiệm rất tốt cho người dùng khi xem phim cũng như là chơi game hay làm bất cứ việc gì khác.

Về cấu hình giữa Redmi Note 8 Pro và Note 9 Pro


Vì là một mẫu điện thoại mới được ra mắt nên hiệu năng xử lý của Redmi Note 9 Pro chắc chắn sẽ vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm của mình là Note 8 Pro. Redmi Note 9 Pro được trang bị cho mình con chip xử lý Snapdragon 720 8 nanometer hiện đại và có khả năng xử lý cao nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung, trong khi đó Note 8 Pro có đôi phần khiên tốn hơn khi chỉ được Xiaomi trang bị con chip Helio G90T 8 nhân của hãng MediaTek.

Dung lượng pin của Redmi Note 9 Pro


Thời lượng sử dụng pin là điều mà hầu hết tất cả người dùng đều quan tâm khi mua dòng máy Redmi này. Chiếc Redmi Note 8 Pro được trang bị cho mình viên pin có dung lượng lên tới 4500 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 18W trong khi Note 9 Pro lại được trang bị hẳn viên pin có dung lượng 5020 mAh và cũng dược hỗ trợ sạc nhanh 18W

Xem thêm

» Từ ngày 1/7, các nhà mạng chặn toàn bộ các tin nhắn từ sim rác

Trong phân khúc tầm trung giá rẻ thì có thể nói hai dòng sản phẩm Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9 Pro đều không có đối thủ với những nâng cấp vượt trội. Nếu bạn có chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng thì đây chính là hai cái tên bạn cần phải tham khảo qua.


Mua Xiaomi Redmi xách tay rẻ nhất Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok