Những đặc điểm mới nổi bật trên iPhone 14 sẽ mang nhiều trải nghiệm hay đến cho người dùng

Haravan HCM
Th 7 04/06/2022

Nếu như nhìn qua chiếc iPhone 14 pro max sẽ có ngoại hình giống những chiếc iPhone chiếc như 13 pro max và iPhone 12.Vẫn giữ nguyên giữ nguyên thiết kế vuông tức thì giống như những chiếc máy iPhone từ iPhone 12 và vẫn giữ nguyên thiết kế các nút vật lý như nút  nguồn, khe chọc sim, âm lượng,.... Điều khác biệt to lớn nhất là kích thước màn hình nhích từ 5-7%, và đặc biệt hơn đã loại bỏ đi tai thỏ giống các phiên bản cũ.

Thiết kế của iPhone 14

Sau nhiều tin đồn thất thiệt từ iPhone 12 thì lần này Apple đã ra mắt iPhone14 pro max với phiên bản đục lỗ, Đây là thiết kế khác biệt với các đời điện thoại trước và là bước ngoặt lớn của iPhone trong đơt ra mắt lần này.Trong video review mô hình thực tế cho thấy phần notch đã chuyển sang thiết kế dạng viên thuốc. Không còn dạng tai thỏ trước đây. Và kiểu thiết kế này có lẽ sẽ được áp dụng trong các phiên bản lần tới của Apple. Ngoài ra, thông qua video concept của iPhone 14 Pro Max có thẻ thấy phần viền màn hình cũng được tinh chỉnh, cải tiến nhỏ hơn nhiều so với các phiên bản trước.

Camera của iPhone 14 pro max

Một điểm khác biệt nữa ở ngoại hình iPhone 14 Pro Max chính là phần camera. Trong trailer hay video unbox mô hình cho thấy độ lớn của camera nhỉnh hơn đến 5%.

Thiết kế của iPhone 14 sắp ra mắt

Theo phân tích của Ming-Chi Kuo, lý do của việc tăng kích thước camera là bởi vì Apple đã thay đổi ống kính góc rộng của máy lên 48MP (đường kích camera là 16,17mm). Trước đây chỉ dừng lại ở mức 12MP (với đường kính 15,51mm).

Điều này có nghĩa là với iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bạn sẽ quay được video chất lượng 8K. Rất tuyệt phải không nào!

Vẫn chưa được trang bị cổng kết nối USB-C

Dù đã được lên kế hoạch trang bị cổng kết nối USB-C cho những phiên bản iPhone đời mới nhưng ở chiếc iPhone 14 Pro Max vẫn chưa có sự thay đổi. Đây là điều hụt hẫng nhất cho iFan dù thiết bị vẫn chưa được ra mắt. Qua review từ mô hình có thể thấy máy vẫn được sử dụng cổng sạc Lightning.

Màu sắc cực bắt mắt của iPhone 14

  • Sunset Gold (vàng)
  • Deep Purple (tím)
  • Royal rose (hồng)
  • Cherry (đỏ)
  • Yale Blue (xanh dương)
  • Teal (xanh lam)
  • Space Gray (xám)

 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok