Ngày ra mắt của iPhone 12 có thể sẽ bị hoãn đến tận cuối tháng 10

Đức
Th 5 23/07/2020

Một báo cáo mới từ Mac Otakara trích dẫn các nguồn trong chuỗi cung ứng sản phẩm Apple cho rằng dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ phải đợi tới tận cuối tháng 10 vì của đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại các nước châu Âu.

Apple dự định sẽ rời ngày ra mắt của iPhone 12 tới tháng 10 và 11


Apple dự định sẽ cho ra mắt mẫu iPhone 12 4G đầu tiên vào tháng 10 và sau đó sẽ tiếp tục cho ra mắt iPhone 12 5G vào tháng 11 ngay sau đó. Lý giải từ Apple cho sự chậm trễ này là do đại dịch Coronavirus đã khiến các kế hoạch phát triển của Apple bị kéo dài. Lệnh cấm du lịch quốc tê đã làm hoãn lại sự phát triển của iPhone 12 trong vài tuần đến vài tháng. Sau đó, chuỗi cung ứng linh kiện trên toàn thế giới đã bị ảnh hưởng bởi virus và việc lắp ráp càng làm cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

iPhone 12 chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


Thường lệ mọi năm Apple sẽ công bố mẫu iPhone mới của họ vào tháng 9 và sẽ mở bán chúng vào cuối tháng. Mặc dù riêng năm 2017 và 2018 Apple đã phát hành iPhone X iPhone XR vào tháng 10 mặc dù đã công bố thời gian ra mắt vào tháng 9 do sự chậm trễ trong sản xuất.

Một số báo cáo cũng cho rằng TSMC - công ty sản xuất chip dành cho Apple đã bắt đầu sản xuất loại chip A14 mà hãng này sẽ dự định sử dụng trên dòng iPhone 12 của họ bằng công nghệ 5nm và cuối quý 2 năm 2020.

iPhone 12 dường như sẽ được trang bị con chip A14


Mình cũng không quá bất ngờ khi đây không phải lần đầu tiên Apple thông báo sự chậm trễ ngày ra mắt thiết bị iPhone của bọn họ. Boardcom, một nhà cung cấp linh kiện lớn của Apple cũng đã đưa thông tin ám chỉ việc iPhone 12 sẽ bị hoãn ngày ra mắt tới tận quý 4 năm nay. Tuy nhiên sự chậm trễ ngày ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11 có thể ảnh hưởng rất lớn tới doanh số của iPhone trong năm nay. Các báo cáo trước đây chỉ tuyên bố sự chậm trễ kéo dài vài tuần, với việc Apple sẽ cho ra mắt mẫu iPhone 12 thường vào tháng 9 và các phiên bản Pro vào tháng 10.

Xem thêm:

» Nên mua Flagship Samsung Galaxy S20 hay iPhone giá rẻ SE 2020 ?

» Hướng dẫn tùy chỉnh màn hình chính của iPhone chạy HĐH iOS 14

Giá bán của iPhone 12 dường như vẫn còn là ẩn số


Tổng cộng Apple sẽ dự kiến cho ra mắt bốn mẫu iPhone 12 mới trong năm nay. Hai trong số đó sẽ là các mẫu iPhone có kích thước màn hình lần lượt là 5,4 inch và 6,1 inch. Sau đó sẽ có hai mẫu iPhone 12 Pro với kích thước màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Tất cả các mẫu iPhone 12 này đều dự kiến sẽ hỗ trợ công nghệ 5G, mặc dù chỉ các mẫu Pro với hỗ trợ mmWave


Mua iPhone 12 trả góp tại Hải Phòng - iPhone 12 xách tay Fullbox Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok