Máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1 Nes: chiếc vé đi về tuổi thơ

Kalzen Media
Th 6 18/10/2019

Thời gian gần đây, máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1 Nes được ví như chiếc vé đi về tuổi thơ của 8x, 9x. Vậy máy chơi game 4 nút 400 in 1 Nes có gì hot đến vậy? Hãy cùng MSM tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 Máy chơi game 4 nút này có tên thương hiệu là Sup Game Box. Đây là một dòng máy chơi những game hoài cổ như: Tank, cậu bé 3 mắt, contra, mario,... Chúng đều từng là những tựa game lấy đi không ít thời gian và tiền ăn sáng của những cậu nhóc 7x, 8x, 9x. Đặc biệt giá thành chỉ 250k, bạn đã có thể sỡ hữu một máy lên đến 400 game.

Thiết kế của máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1

Thiết kế của loại máy chơi game 4 nút này khá đơn giản, tương tự những chiếc máy chơi game màn hình trắng đen ngày trước. Điểm khác biệt là phím bấm chơi sẽ có đến 4 phím thay vì 1 phím, về chức năng thì vẫn giữ nguyên như máy chơi game xếp hình, mario...

Phía dưới màn hình là hệ thống nút bấm gồm các phím di chuyển nằm bên trái. Ở chính giữa phía trên có nút reset, bên dưới có nút select và start. Phía bên phải của máy là 4 phím bấm. góc bên dưới là chiếc loa để phát ra âm thanh của game.

Máy chơi game SUP tích hợp sẵn 400 game kinh điển khác nhau, đầy đủ tất cả những trò bạn đã từng chơi hồi bé. Màn hình lớn hiển thị màu 3.0 inch tuy nhỏ nhưng hiển thị sắc nét, rõ ràng. Nút bấm siêu nhạy và êm sẽ cho bạn cảm giác bấm thích hơn cả máy chơi game lạch cạch tuổi thơ. Máy sử dụng pin 5c được gắn ở mặt sau của máy, bạn có thể dễ dàng sạc pin cũng như thay thế khi cần thiết. 


Cổng sạc của máy 400 game nằm ở dưới, dễ tìm. Bên cạnh đó, phía trên của máy đều có nút gạt on/off và cổng cắm kết nối jack AV. Ngoài phụ kiện pin, dây sạc, bộ sản phẩm còn được tặng kèm dây AV, giúp bạn có thể trải nghiệm thoải mái cảm giác chơi game trên tivi. Nút âm lượng chỉnh âm lượng nằm bên hông máy tùy theo loại.

Chất lượng game của máy game 4 nút 400 in 1

Chất lượng game trên máy chơi game 400 in 1

Ngày nay, chất lượng game những trò chơi kinh điển như contra, mario, tank, tetris, pacman... ai thuộc thế hệ 8x, 9x đều biết. Và nay, những huyền thoại đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Máy chơi game 4 nút 400 in 1 giống như một chiếc vé giúp bạn trở về tuổi thơ ấu, tích hợp sẵn 400 game kinh điển khác nhau, đầy đủ tất cả những trò bạn đã từng chơi hồi bé. Với 400 tựa game, bạn thoải mái lựa chọn chơi game yêu thích, trải nghiệm lại cảm giác hồi xưa. Độ khó cao kích thích hứng thú người chơi, bạn không lo chơi hoài sẽ nhàm chán. Bên cạnh đó, 400 tựa game đều là những game offline nên bạn có thể chơi bất cứ đâu như trên xe buýt, khi rảnh rỗi,...

Chất lượng máy chơi game 4 nút 400 in 1 

Với mức giá 250k, chất lượng của máy chơi game 4 nút này tuy không thể so sánh được với máy game tiền triệu khác nhưng chiếc máy này đã làm tốt nhiệm vụ của nó. Âm lượng to đủ nghe, không bị rè. Các nút bấm nhạy, dễ bấm, dễ sử dụng, game chơi mượt mà. Khi kết nối máy chơi game và tivi thì màn hình máy chơi game sẽ hiển thị full toàn tivi. Không nhất thiết phải là smarttivi, máy chơi game có thể kết nối với mọi tivi có jack AV đều được. Cảm giác chơi game bằng máy chơi game bấm nút thích hơn cảm giác chơi game trên điện thoại cảm ứng rất nhiều lần. Sau mỗi màn chơi, độ khó tăng lên khiến bạn phải tập trung hơn, suy nghĩ nhiều hơn để phá đảo. Những trò chơi này sẽ vui hơn nếu chơi cùng bạn bè, người thân.

Chất lượng máy chơi game 400 in 1 như thế nào?

Tuy nhiên, có một vài máy sẽ hơi cứng ở nút âm lượng, nên điều chỉnh sẽ hơi khó. Ngoài ra, máy vẫn chơi mượt mà, chất lượng bền, chơi liên tục trong 5-6 tiếng không cần sạc pin.

Nếu bạn yêu thích sự hoài niệm nhưng không muốn mua máy chơi game lớn tốn diện tích thì máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1 sẽ phù hợp với bạn. Với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cất gọn trong túi, mang đi xa, chơi 400 game ở bất cứ đâu mà không phải mang theo lỉnh kỉnh băng đĩa như hồi xưa. Bạn muốn sỡ hữu ngay một chiếc máy chơi game 4 nút Sup 400 in 1 nhưng không biết tìm chỗ nào uy tín? MSMobile tự tin là cửa hàng uy tín, cung cấp máy chơi game Hải Phòng chính hãng. MSMobile có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi khủng, đa dạng dòng máy, mẫu mã. Hãy đến với MSMobile để sở hữu máy chính hãng với mức giá hợp lí, ưu đãi nhất.

>>>XEM THÊM: Review Samsung Galaxy Tab S6: Sự kết hợp hoàn hảo giữa Máy tính bảng và Laptop!

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok