iPhone SE 2020 - Chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ với thiết kế cũ

N Đức
Th 7 06/06/2020

Apple mới cho ra mắt một mẫu điện thoại iPhone mới, tuy rẻ hơn nhưng cấu hình lại mạnh mẽ hơn. Thời gian họ công bố sản phẩm vẫn là lúc đang diễn ra đại dịch COVID-19 nên sẽ không có những màn ra mắt quá hoành tráng, thế nhưng chiếc điện thoại này vẫn đem lại thành công cho Apple ngoài những gì họ mong đợi.

iPhone SE 2020 chính hãng tại Hải Phòng


iPhone SE 2020 là phiên bản được làm lại của chiếc iPhone SE - một chiếc điện thoại được cho ra mắt khá lâu (vào khoảng thời gia nđầu năm 2016). 

iPhone SE 2020 có một khởi đầu khá khó khăn


Giá bán ban đầu của iPhone SE 2020 là 399 USD, việc đăng ký đặt hàng trước sẽ được bắt đầu vào ngày 17/4 và kế thúc vào 24-4 năm nay.

Được ra mắt vào đúng thời điểm khó khăn khi mà đại dịch COVID-19 đang hoành hành trên khắp thế giới khiến cho Apple phải đối mặt với tình cảnh ở phía Trung Quốc không cung cấp đủ linh kiện khi hoàng loạt trụ sở tại đó bị thiếu hụt về nhân lục trầm trọng vì đại dịch COVID.

Tuy vậy nhưng iPhone SE 2020 vẫn có một sức hấp dẫn tuyệt đối đối với Apple và người tiêu dùng. Mẫu sản phẩm mới này tuy có thiết kế bên ngoài gần như y hệt với iPhone SE hay iPhone 8 nhưng lại có thành phần bên trong, cấu hình giống với chiếc iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Apple đã làm rất tốt trong việc sử dụng lại thiết kế cũ của các mẫu điện thoại ra mắt khá lâu trong khi cấu hình phần cứng cũng như phần mềm lại được cải tiến chẳng thua kém gì các flagship đang làm mưa làm gió của Apple hiện nay.

Thiết kế của iPhone SE 2020 khá giống với iPhone 8 và iPhone SE


Điều này đã cắt giảm được kha khá chi phí sản xuất và làm cho giá bán của iPhone SE 2020 rẻ hơn. Việc làm này nhằm nhắm tới các khách hàng không muốn mua một chiếc điện thoại có qua nhiều cải tiến như các mẫu iPhone đắt tiền như iPhone 11 hay iphone 11 Pro Max. Đây cũng là chiến lược được áp dụng với bản gốc của iPhone SE 2020 - iPhone SE được thiết kế giống với iPhone 5 nhưng "nội thất" bên trong lại giống với các mẫu điện thoại cao cấp thời đó.

Sự ra đời của iPhone SE 2020 - Sự kết thúc của iPhone 8


Apple cho ra mắt iPhoen SE 2020 cũng đồng nghĩa với việc ngừng sản xuất iPhone 8. Với bộ xử lí cap cấp nhất cả Apple, chip A13 sẽ cho phép nâng cấp một số tính năng của chiếc điện thoại này như cải thiện được chất lượng của camera ở chế độ chụp HDR. Và chế độ HDR cũng được cải thiện độ sắc nét trong từng bức ảnh với khoảng phân vùng sáng / tối. Còn với chế độ chụp chân dung sẽ cung cấp được khả năng làm mờ xóa phông tốt hơn với vi xử lí thông minh của con chip A13 này.

Mua iPhone SE 2020 giá RẺ NHẤT Hải Phòng


Các tính năng mà iPhone SE 2020 được thừa hưởng lại từ iPhone 8 cũng khá nhiều như sạc không dây, thêm nút Home với Touch ID thay vì nhận diện khuôn mặt qua camera, khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP67.

Camera của iPhone SE 2020 được nâng cấp rất đáng kể


Ngoài con chip được nâng cấp, iPhone 2020 cũng được nâng cấp cả về camera khi bạn có thể quay video có độ phân giải lên tới 4k và 60FPS (tốc độ khung hình mỗi giây), âm thanh của video sẽ được ghi lại với âm thanh stereo tone. Camera trước sẽ có chất lượng quay phim và chụp chân dung xóa phông ổn định hơn. 

Xem thêm:

» Những chữ cái của mỗi phiên bản iPhone: SE, XS, XR, Max và Pro có ý nghĩa gì ?

Ở phiên bản này tuy không được nâng cấp về dung lượng pin nhưng máy sẽ có thêm chế độ sạc nhanh với bộ sạc 18watt. Và vẫn như thường lệ, Apple sẽ không trang bị jack cắm tai nghe cho sản phẩn iPhone của họ nên bạn sẽ phải sử dụng tai nghe qua cable chuyển đổi.

Bộ nhớ trong của iPhone SE 2020 sẽ có lưu lượng là 64 GB trên phiên bản cơ bản, không phải quá nhiều nhưng cũng được coi là đủ với một người dùng thông thường. Bên cạnh đó Apple cũng cho ra mắt 2 phiên bản là 128GB với giá 449 USB và 256 GB với giá là 549 USD. 


Mua iPhone Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok