iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9 nhưng tận tháng 10 mới mở bán

Đức
Th 3 14/07/2020

Như thường lệ hàng năm, Apple sẽ cho ra mắt mẫu sản phẩm iPhone mới nhất của hãng vào tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên năm nay là ngoại lệ, có vẻ như vì đại dịch Covid-19 gần đây đã gây ảnh hưởng tới tất cả những ngành nghề. Vì vậy trong năm nay, Apple vẫn sẽ cho ra mắt điện thoại iPhone 12 vào tháng 9 tới nhưng tới tận tháng 10 mới bắt đầu mới mở bán ra thị trường quốc tế.

Điện thoại iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9


Như mọi năm, Apple cũng sẽ cho ra mắt mẫu sẩn phẩm iPhone mới của họ vào tháng 9 tới đây. Thế nhưng, theo tiết lộ mới nhất đến từ nhà phân tích Wedbush cho biết chúng ta phải chờ tận tháng 10 mới có cơ hội được sờ tận tay và trải nghiệm chiếc iPhone 12 này.

Xem thêm:

» Sự kiện: TUẦN LỄ SAMSUNG - BÙNG NỔ GIÁ RẺ

» 25 ứng dụng bị phát hiện có chứa mã độc bởi Google, Hãy xóa ngay.

Theo nhiều người dự đoán, sự chậm trễ này bắt nguồn từ đại dịch Covid-19 đang rất căng thẳng tại hầu hết các nước phương Tây. Giải pháp trước mắt của Apple sẽ tổ chức buổi ra mắt của iPhone 12 vào tháng 9 này và sẽ chính thức mở bán vào tháng 10. Ngoài ra, lần này Apple sẽ cho bán iPhone 12 không kèm theo các phụ kiện như tai nghe hay bộ cáp sạc đi kèm như mọi khi, điều này đang nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng của người dùng.

Thông tin cấu hình của các mẫu iPhone 12


Theo thông tin chính thức từ Apple, mẫu iPhone 12 năm nay sẽ có bốn phiên bản bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Tất cả các phiên bản của iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình OLED với ba kích cỡ. iPhone 12 bản thường sẽ có màn hình rộng 5,4 inch, iPhone 12 Max và Pro sẽ có kích cỡ 6,1 inch và cuối cùng là bản Pro Max sẽ có kích cỡ 6,7 inch. Dung lượng pin cũng lần lượt theo ba kích cỡ màn hình là 2230 mAh, 2775 mAh3687 mAh.

Mua iPhone 12 chính hãng giá rẻ nhất Hải Phòng


Mặc dù không bán kèm bộ phụ kiện cáp sạc và tai nghe EarPods, thế những giá của các mẫu sản phẩm này vẫn sẽ khá cao vì điểm mấu chốt là kết nối 5G. Chúng tôi, MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ sẽ tiếp tục cập nhật thêm nếu có bất kì thông tin nào về sự kiện ra mắt này của iPhone. Hay đón xem hàng ngày để không bỏ lỡ những tin tức mà bạn đang quan tâm nhé.

 

Mua iPhone chính hãng trả góp tại Hải Phòng - Trả góp iPhone Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok