iPhone 12 sẽ được bán kèm với duy nhất cáp Lightning bọc dây dù

Đức
Th 4 15/07/2020

Sau khi có hàng loạt tin đồn về iPhone 12 sẽ được bày bán không kèm thêm bất cứ phụ kiện nào khác. Mới gần đây lại có thêm một tin đồn khác cho rằng iPhone 12 sẽ chỉ được bán kèm với duy nhất một sợi cáp USB-C to Lightning với một chất lượng hoàn toàn xịn hơn bình thường.

Một chuyên gia leaker chuyên leak những thông tin về smartphone có tên L0vetodream cho hay, mẫu iPhone 12 được Apple cho ra mắt có thể sẽ đi kèm với duy nhất một cáp sạc USB-C to Lightning được bọc một lớp vải dù bên ngoài với chất lượng cực xịn.

Tính đến thời điểm hiện nay, Apple vẫn chưa công bố bất kỳ mẫu cáp sạc nào có vỏ bọc ngoài làm từ vải dù đi kèm khi bán ra với iPhoneiPad. Trước đây vào tháng 6 Apple lần đầu tiên cho bán một loại cáp bọc dây dù cao cấp có tên Thunderbolt Pro cũng như bán kèm cáp Lightning bọc dù màu đen cho Mac Pro và loa thông minh HomePod.

iPhone sẽ tặng kèm luôn mẫu cáp sạc mới ra của hãng cho iPhone 12


Từ trước đến nay, cáp sạc bọc dù vẫn được cho là bền hơn khá nhiều so với những sợi cáp bình thường có vỏ ngoài bằng cao su. Ngoại trừ phần dây được bọc dù, loạt ảnh rò rỉ mới nhất cũng cho thấy sợi cáp USB-C to Lightning đi kèm iPhone 12 vẫn sẽ có thiết kế tương tự như những sợi cáp cao su hiện nay của Apple.

iPhone 12 vẫn tiếp tục dùng cổng sạc Lightning

 

Quan trọng hơn, rò rỉ mới cũng xác nhận rằng iPhone 12 sẽ tiếp tục sử dụng cổng Lightning, thay vì chuyển sang cổng USB-C giống như iPad Pro 2018 và 2020. Nguồn tin gốc chia sẻ loạt ảnh nói trên, cho biết Apple có khả năng sẽ tặng kèm cáp USB-C to Lightning bọc dù cho tất cả các model thuộc dòng iPhone 12 sắp tới.

Nếu như bạn chưa biết, năm ngoái, Apple chỉ tặng cáp USB-C to Lightning cho bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Trong khi đó, phiên bản iPhone 11 giá rẻ vẫn được tặng kèm cáp USB-A to Lightning từ “nhiều năm về trước”.

Nguồn tin cho biết sợi cáp sạc tặng kèm iPhone 12 có chứng chỉ MFI và chiều dài khoảng 1.05 mét, gần như ngang bằng với cáp sạc 1 mét hiện tại của Apple. Nói đến độ dày, nó dày khoảng 3.04mm và dày hơn một chút so với cáp USB-C to Lightning hiện có.

Xem thêm:

» Sự kiện: Chào Tháng 7 - Quẩy cùng iPhone

» iPhone 12 sẽ được ra mắt và tháng 9 nhưng tận tháng 10 mới mở bán

Mua trả góp iPhone 12 giá rẻ tại Hải Phòng


Cáp sạc USB-C to Lightning mới sẽ là phụ kiện duy nhất được Apple bán kèm với iPhone 2020. Nhiều tin đồn cho rằng các mẫu iPhone 12 sắp tới sẽ không được tặng kèm củ sạc lẫn tai nghe EarPods bên trong hộp đựng, giúp Apple cắt giảm chi phí sản xuất và chi phí đóng gói, vận chuyển để giữ giá thành của sản phẩm không bị chênh lệch quá nhiều so với thế hệ trước.


Mua iPhone 12 trả góp tại Hải Phòng - Trả góp iPhone Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok