Galaxy Note 20 Ultra 5G bị rò rỉ toàn bộ thông tin của cấu hình

Đức
Th 5 23/07/2020

Các giám đốc điều hành của Samsung sẽ hứa hẹn phải tới hai tuần nữa chúng ta mới có thể biết được thông tin chi tiết của chiếc Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Thế nhưng hai leaker nổi tiếng có twitter là Roland QuandtWinFuture đã leak và tiết lộ rất nhiều thông tin về chiếc điện thoại này mà không cần chờ tới ngày ra mắt chính thức của Samsung.

Sẽ có phiên bản chạy chipset Exynos 990 được phân phối tại thị trường Châu Âu.


Là một trong những thông tin rò rỉ được coi là lớn nhất của Galaxy Note 20 Ultra, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt kèm với con chip Exynos 990 chứ không phải những mẫu chip Snapdragon cao cấp tới từ Qualcomm như thường lệ. Galaxy Note 20 Ultra cũng được tiết lộ thêm là sẽ có ít nhất hai biến thể về màu sắc là Mystic BronzeMystic Black variants.

Tuy được coi là một trong những mẫu điện thoại thông minh đang dẫn đầu thị trường hiện nay, thế nhưng Galaxy Note 20 Ultra chỉ được trang bị con chip Exynos 990. Con chip này cũng được Samsung trang bị cho Galaxy S20 Galaxy S20 Ultra được ra mắt vào đầu năm nay. Bất chấp những tin đồn trước đó, thế nhưng Samsung vẫn không có kế hoạch trang bị cho chiếc máy này một con chip cao cấp hơn, mới hơn. Tuy vậy nhưng Galaxy Note 20 Ultra vẫn sẽ có phiên bản 12GB RAM cực kỳ ấn tượng, lưu lượng RAM khổng lồ này quá hoàn hảo để đi kèm với 256GB dung lượng lưu trữ.

Theo thông tin của leaker cũng cho biết Galaxy Note 20 Ultra cũng ra mắt thêm một phiên bản 512GB nhưng dường như phiên bản này chỉ được bán tại thị trường châu Âu.

Khả năng hỗ trợ chơi game tuyệt đỉnh của Samsung Galaxy Note 20 Ultra


Galaxy Note 20 Ultra được cài sẵn hệ điều hành Android 10 cùng với One UI 2.5.

Lần này Samsung đã quyết định bắt tay hợp tác với Microsoft để cho ra Project XCloud thông qua Xbox Game Pass. Hơn 90 trò chơi được thiết lập để bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào mà không cần phải tải về. Ứng dụng này dường như biến chiếc Galaxy Note 20 Ultra trở thành một chiếc máy chơi game cầm tay được bán trên thị trường dưới dạng "sản xuất dành cho Game Pass".

Màn hình Galaxy Note 20 Ultra cực lớn với 6,9 inch và tốc độ làm mới 120Hz.


Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game cũng như là xem phim thì kết nối mạng 5G dường như là tiêu chuẩn. Kết hợp với đó là màn hình Dynamic AMOLED 6,9 inch cực lớn với tỉ lệ khung hình 19,3:9. Chất lượng màn hình cũng cực kì xuất sắc với độ phân giải 3200 x 1440 megapixel với tốc độ làm mới 120Hz siêu mượt mà và có chế độ tự điều chỉnh khi không cần thiết.

Mua điện thoại Samsung Galaxy Note chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


Các phím điều khiển được kết hợp với các viền trên và dưới cực kì mỏng cũng như các cạnh viền cong tinh tế và sang trọng giống với các mẫu điện thoại flagship gần đây của Samsung. Galaxy Note 20 Ultra có kích thước không quá dày (166,9 x 76 x 8,8). Kích thước này có vẻ lớn hơn chỉ một chút so với Galaxy Note 10 Plus (162,3 x 77,2 x 7,9) và vẫn sẽ mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm khá vừa tay.

Samsung đã đặt tên cho sản phẩm này là Samsung Galaxy Note 20 Ultra, dĩ nhiên bởi vì sản phẩm này là S Pen thế hệ mới nhất. Nó mang lại trải nghiệm sử dụng cực kì nhạy nhờ vào độ trễ 9ms cực thấp. Chiếc S Pen này có thể được đặt ngang hàng với Apple Pen.

Galaxy Note 20 Ultra cũng có các tính năng sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược


Một trong những thứ không thể kể đến đó chính là dung lượng pin của máy là 4.500 mAh, quá hoàn chỉnh để kết hợp với công nghệ sạc nhanh của Samsung. Tuy chưa biết đây là công nghệ gì nhưng nó sẽ đem lại tốc độ sạc giúp bạn sạc đầy 50% pin chỉ trong vòng vỏn vẹn 30 phút. Chiếc máy này cũng được tích hợp đi kèm công nghệ sạc không dây và sạc ngược.

Ngoài ra Galaxy Note 20 Ultra cũng hỗ trợ hai SIM và eSIM kèm theo công nghệ chống bụi và nước IP68. Chiếc máy này sẽ có công nghệ quét vân tay trên màn hình và hệ thống loa âm thanh nổi đựa tối ưu hóa AKG.

Hệ thống ba camera là thứ được nâng cấp nhiều nhất trên Galaxy Note 20 Ultra


Mặc dù có vấn đề lấy nét nghiệm trọng với bộ cảm biến 108MP trên chiếc Galaxy S20 Ultra vào hồi đầu năm nay. Samsung đã lựa chọn sửa sai bằng cách sử dụng camera lớn hơn trên Galaxy Note 20 Ultra. May mắn thay lần này Samsung đã cho tinh chỉnh lại một số thay đổi để cải thiện cum camera và loại bỏ hoàn toàn lỗi này.

Ở bên dưới hệ thống camera 108MP được cải tiến là một camera góc siêu rộng có độ phân giải 12MP tương tự trên Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra chiếc máy này cũng có thêm một camera zoom 12MP hoàn toàn mới, nó thay thế các lựa chọn camera zoom được ra mắt vào đầu năm nay. Với một ống kính zoom tiềm vọng 5x, máy có khả năng zoom không gian 50x với sự trợ giúp của bộ xử lý thông minh AI.

Xem thêm:

» HOT: Samsung thay màn hình MIỄN PHÍ cho Galaxy Note 9 và Galaxy S9

» Nên mua Flagship Samsung Galaxy S20 hay iPhone giá rẻ SE 2020 ?

Cuối cùng, Samsung cũng đã trang bị một flagship có khả năng hỗ trợ quay video 8k thông qua camera chính và camera selfie 10 megapixel như trên các mẫu flagship trước đó.

 

Mua Samsung Galaxy Note giá rẻ ở đâu Hải Phòng. Bảo hành điện thoại Samsung tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok