Đánh giá chi tiết, thiết kế mô hình 3 mẫu phiên bản của iPhone 12

Đức
Th 6 17/07/2020

Gần đây, tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện mô hình mô phỏng lại chính xác thiết kế của ba mẫu iPhone 12 sắp ra mắt. Nhờ vậy mà các reviewer tại Việt Nam đã có một cái nhìn trực quan và đánh giá chi tiết nhất về thiết kế của ba mẫu iPhone cao cấp sắp ra mắt trong năm nay.

Mô hình iPhone 12 đầu tiên tại Việt Nam

Nhìn vào kích cỡ bên ngoài của ba mô hình này chính xác với thông tin về kích cỡ đã được công bố của ba mẫu iPhone 12. Các mẫu iPhone này bao gồm: iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và cuối cùng là iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Và từ đó ta cũng có thể gần như khẳng định đây chắc chắn sẽ là thiết kế chính thức của ba mẫu iPhone 12 này.

Thiết kế của các mẫu iPhone 12 sắp ra mắt


Theo cái nhìn tổng quan về thiết kế của ba phiên bản mô hình iPhone 12 này, có lẽ năm nay Apple sẽ thiết kế iPhone 12 với các đường viền cạnh được vắt thẳng. Kiểu thiết kế này đã từng xuất hiện trước đây trên các mẫu iPhone khá lâu đời là iPhone 4iPhone 5 đem lại một cảm giác rất hầm hố và mạnh mẽ. Các đường viền này có lẽ sẽ được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp mà Apple đã từng dùng trên iPhone 11.

Thiết kế mặt sau của hai phiên bản iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị một cụm camera vuông, được bo tròn lại ở bốn góc. Trong cụm camera này sẽ bao gồm 3 ống kính camera và một đèn flash ở góc trên bên phải. Nhìn qua thì thiết kế này có vẻ khá giống trên iPhone 11 ProiPhone 11 Pro Max, chỉ có điều kích cỡ của các ống kính camera có vẻ nhỏ hơn một chút.

Phần viền trên iPhone 12 có lẽ là ít có sự thay đổi nhất. Ở bên phần cạnh trái vẫn sẽ là sự xuất hiện của 2 phím tăng giảm âm lượng đi kèm với nút gạt chuyển chế độ âm thanh.

Ở phía cạnh dưới sẽ có hệ thống loa kép cùng với một cổng sạc Lightning quen thuộc như trên bao dòng máy iPhone khác. Có lẽ Apple vẫn sẽ cố định cổng sạc cho các sản phẩm tiếp theo của họ là cổng sạc Lightning chứ không hề thay đổi thành những cổng sạc chuyên dụng hiện nay như là USB - Type C chẳng hạn.

Thay đổi về màn hình trên iPhone 12


Có nhiều nguồn tin đồn trước đây cho rằng phần notch tai thỏ trên chiếc iPhone 12 này sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn trên iPhone 11 và trông hiện đại hơn. Thế nhưng trên các phiên bản mô hình iPhone 12 này chúng ta có thể thấy phần notch tai thỏ gần như không có sự thay đổi về thiết kế cũng như kích cỡ.

Mua iPhone 12 chính hãng trả góp giá rẻ tại Hải Phòng


Tất cả những đánh giá trên chưa phải là đánh giá chuẩn 100% thiết kế chính thức từ các phiên bản iPhone 12 sắp tới của Apple. Nếu bạn là người dùng đang quan về dòng sản phẩm iPhone 12 thì hãy theo dõi mỗi ngày mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ để không bỏ lỡ những thông tin sắp tới về iPhone 12 như là giá bán cũng như chính xác ngày ra mắt nhé. Mình sẽ liên tục cập nhất những thông tin về iPhone 12 tại đây từ những nguồn uy tín và chính xác nhất.

Xem thêm:

» Sự kiện: Chào Tháng 7 - Quẩy cùng iPhone

» iPhone 12 sẽ được bán kèm với duy nhất cáp Lightning bọc dây dù


Mua iPhone 12 trả góp tại Hải Phòng - iPhone 12 xách tay fullbox Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok