Cách khóa tin nhắn chống đọc trộm trên điện thoại iPhone

MSM Support
Th 4 21/07/2021

Ai cũng có quyền riêng tư của riêng mình và không phải ai cũng thoải mái khi có ai đò mượn chiếc điện thoại của mình. Cách khóa tin nhắn trên iPhone là điều mà hầu như ai cũng muốn biết. Và làm sao để khóa tin nhắn trên điện thoại iPhone ? Cách cài đặt mật khẩu cho tin nhắn iPhone cho bạn là gì ? Hãy theo dõi bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Cách khóa tin nhắn trên điện thoại iPhone đơn giản

Cách khóa tin nhắn trên điện thoại iPhone không phải là điều mà ai cũng biết. Bạn có thể đặt mật khẩu tin nhắn cho iPhone chỉ với những bước đơn giản dưới đây.

Hướng dẫn khóa tin nhắn trong phần cài đặt

iPhone là một dòng smartphone nổi tiếng bởi vì những tính năng bảo mật bậc nhất chỉ có trên hệ điều hành iOS. Khi nhận được tin nhắn mới trên iPhone, nội dung tin nhắn sẽ được hiển thị một phần trên màn hình khóa. Vì vậy, người khác có thể dễ dàng đọc được một phần thậm chí là toàn bộ nội dung của tin nhắn mà không cần mở khóa chiếc iPhone của bạn.

Vì vậy, nhằm tăng cường sự bảo mật, bạn nên khóa tin nhắn trên iPhone bằng cách sau đây:

Bước 1: Mở ứng dụng "Cài đặt" trên menu điện thoại, sau đó vào phần "Cài đặt chung"

Bước 2: Chọn vào mục "Thông báo" sau đó chọn "Tin nhắn".

Bước 3: Tiếp đó bạn hãy chọn "Hiển thị trên màn hình khóa"

Bước 4: Tại đây sẽ có hai chế độ tắt và bật, bạn hãy chọn chế độ "Tắt" để nội dung tin nhắn không còn hiển thị lên màn hình khóa của máy.

Cách khóa tin nhắn trên iPhone, đặt mật khẩu cho tin nhắn iPhone

Đối với những chiếc iPhone đã được Jailbreak thì bạn hoàn toàn có thể khóa tin nhắn trên iPhone bằng ứng dụng ngoài.

Bước 1: Để khóa tin nhắn trên iPhone, bạn hãy vào trang web Cydia.vn, sau đó tìm ứng dụng có tên Lockdown. Nhấn chọn "Tất cả các gói", sau đó bạn hãy tìm đúng ứng dụng Lockdown Pro để tải và cài đặt và khóa tin nhắn trên iPhone.

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công ứng dụng Lockdown Pro, bạn hãy vào phần cài đặt của ứng dụng và làm theo các bước sau đây:
b1: Ở phần Safety Word: Bạn hãy đăng ký một tài khoản cho riêng mình.

b2: Tại phần "Password": bạn hãy đặt tên cho phần tài khoản và mật khẩu của mình.

b3: Sau đó hãy nhấn vào chứ Confirm để hoàn thành quá trình tạo tại khoản.

Sau khi thành công tạo mật khẩu cho ứng dụng, bạn chỉ cần bấm Save để lưu lại toàn bộ những thông tin mà bạn vừa đăng ký. Sau đó chỉ việc quay trở lại menu của điện thoại và chọn ứng dụng "Tin nhắn" để cài đặt mật khẩu tin nhắn trên iPhone. Khi đặt xong mật khẩu cũng coi như là bạn đã hoàn thành các bước khóa mật khẩu tin nhắn trên iPhone.
Lúc này thì chỉ những người biết mật khẩu mới có thể đọc được tin nhắn trên điện thoại iPhone của bạn. 

Đó là các bước dễ dàng để bạn có thể khóa hoàn toàn ứng dụng tin nhắn trên iPhone. Hãy chia sẻ thủ thuật hữu ích này đến với các bạn bè xung quanh nhé. Đừng quên theo dõi mục tin tức của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ mỗi ngày để không bỏ qua những thủ thuật hữu ích cũng như những cách bảo mật cực hay trên điện thoại nhé.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok