ASUS ZenBook UX434FA: ScreenPad thông minh thay thế TouchPad

Kalzen Media
Th 7 14/12/2019

Không chỉ thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, laptop ASUS này còn mang đến một công nghệ thông minh trang bị ScreenPad thay thế TouchPad. Đây là thiết kế mới mẻ, độc đáo ít laptop nào có được.

ZenBook UX434FA: Bàn phím sang trọng và ScreenPad hiện đại

Bàn phím được làm bằng chất liệu kim loại với khoảng cách các nút thoáng giúp người dùng dễ dàng thao tác, hạn chế thao tác sai, thao tác nhầm. Cảm giác gõ bàn phím rất mượt, nhẹ nhàng, độ nảy tốt, phản hồi nhanh. Đặc biệt, bàn phím được tích hợp đèn nền bên dưới giúp tạo hiệu ứng khi gõ và dễ dàng sử dụng trong môi trường thiếu sáng.

Khác với những laptop khác, ZenBook UX434FA được tích hợp màn hình cảm ứng ScreenPad thay vì TouchPad thông thường. Đây là điểm nhấn của dòng laptop này thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Vậy màn hình ScreenPad này có gi đặc biệt?

ScreenPad có kích thước màn hình tương đương với một smartphone trung bình 5.65 inch. Kích thước màn hình này đủ để hiển thị tốt và trải nghiệm vừa gọn tay. ScreenPad được trang bị tấm nền IPS cho độ sáng màn hình cao, màu sắc tươi sáng và góc nhìn rộng. Khi sử dụng ngoài trời, màu sắc màn hình vẫn sống động, chân thực, hiển thị rõ nét, chi tiết.

Giao diện ScreenPad sẽ có nút Home, chuyển đổi sang TouchPad, nút mở tác vụ gần nhất và nút ảo cài đặt. Ngoài ra, khi tải Office về màn hình, bạn cũng có thể chạy Doc, Sheet hay PowerPoint nữa. Không chỉ vậy, bạn còn có thể mở cả tìm kiếm Google, xem YouTube, lướt Web như một smartphone.

ScreenPad của ZenBook UX434FA được bố trí vị trí đặt gần hơn với người dùng nên người dùng sẽ có cái nhìn trọn vẹn hình ảnh hơn. Nhờ đó, khả năng màn hình hiển thị tốt hơn, hiệu quả hơn. Tuy nhiên, một nhược điểm của ScreenPad là không thể mở những tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Liên Quân Tốc Chiến...

ZenBook UX434FA: Thiết kế tổng thể sang trọng

Thiết kế ZenBook UX434FA nhìn chung không khác gì những thiết kế trước của dòng ZenBook, thiết kế mỏng với bề mặt kim loại sáng bóng, sang trọng. Tuy rằng, kiểu dáng vẫn giữ nguyên nhưng sự đơn giản, tinh tế lại tạo sức hút, sự trang nhã, gây ấn tượng với người dùng.  Cạnh phải của laptop là có khe cắm thẻ nhớ MicroSD, cổng USB và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra,  đèn thông báo đầy / cạn pin và đèn báo máy đang sạc cũng được thiết kế đặt ở cạnh phải.

Ở phía bên cạnh trái, ASUS trang bị cổng sạc, cổng HDMI, thêm một cổng USB và cổng USB Type-C.

ZenBook UX434FA: Màn hình hiển thị chân thực

Nhìn từ xa, có lẽ bạn sẽ nghĩ màn hình của ZenBook UX434FA có kích thước lớn. Thực tế, kích thước màn hình chỉ có 14 inch mà thôi. Màn hình còn được trang bị tấm nền ở mức Full HD giúp cảnh phim trở nên chân thực, màu sắc hài hòa, đẹp mắt, sinh động. ASUS đã thiết kế viền cạnh xung quanh màn hình siêu mỏng, độ dày của viền cạnh trên 8 mm và viền cạnh hai bên màn hình 4 mm tạo cảm giác màn hình có kích thước lớn. Điều đó mang đến cho người dùng cảm nhận tuyệt vời hơn, thú vị hơn khi xem phim hay chơi game trên laptop.

Màn hình chính còn được tích hợp tấm nền IPS cho màu sắc tươi sáng, độ phân giải cao, góc nhìn rộng, thoải mái. Đặc biệt, laptop này còn được tích hợp công nghệ Anti Glare thông minh chống chói hiệu quả. Bạn có thể thoải mái sử dụng sử dụng ở ngoài trời mà chất lượng hình ảnh vẫn ở mức tuyệt vời.

>>> Biến thể Cosmic Purple của Redmi Note 8 có gì mới?

ZenBook UX434FA: Âm thanh sống động

ASUS ZenBook UX434FA được thiết kế phần loa nằm ở hai bên cạnh máy. Đây cũng là vị trí quen thuộc mà các hãng sản xuất laptop thường lựa chọn dùng để đặt loa ngoài nhằm mang đến hiệu ứng âm thanh đã tai hơn.

Hơn nữa, laptop này còn được tích hợp công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động. Sự kết hợp công nghệ này và khả năng tái tạo âm thanh vòm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, chơi game. Chất âm tuyệt vời cùng với hiệu ứng âm thanh vòm sống động, trong trẻo sẽ tạo cảm giác như trong rạp chiếu phim vậy.

ZenBook UX434FA: Thời lượng pin lâu dài

Không chỉ màn hình xịn, âm thanh sống động, ZenBook UX434FA còn có thời lượng sử dụng pin lâu. Với độ sáng màn hình 50%, loa ngoài mở liên tục 80%, wifi luôn mở, thao tác photoshop, ZenBook UX434FA có thể sử dụng liên tục trong vòng 7 tiếng 29 phút.

Đây là con số khá ấn tượng với một chiếc laptop trong tầm giá. Những thao tác photoshop thường ngốn rất nhiều pin, các laptop bình thường khác hay bị sụt pin nhanh chóng. Nhưng với ZenBook UX434FA lại hoạt động ổn định, không bị đơ, lag hay sụt pin. Nếu như bạn chỉ dùng để làm Powerpoint, Word, lướt Web, xem Youtube thì MSMobile tin rằng thời lượng pin sẽ còn lâu hơn nữa. Do đó, bạn không cần lo lắng pin nhanh hết, thoải mái mang máy đi công tác, đi xa mà không lo sạc pin.

Với thời lượng kéo dài 13 tiếng, bạn sẽ không lo lắng máy sập nguồn mỗi khi chạy deadline hay làm những công việc quan trọng. Vậy sao không sắm một em để trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của ZenBook UX434FA nào?

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok