Xiaomi thông báo chính thức sẽ ra mắt Mi Band 5 vào ngày 11/6

N Đức
Th 2 01/06/2020

Tin đồn về vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 đã xuất hiện từ vài tháng trước. Gần đây thì thiết bị đeo thông minh thế hệ tiếp theo của Xiaomi đã đạt được một số chứng nhận quan trọng, khả năng cao Xiaomi sẽ phát hành thêm vòng đeo tay Mi Band 4C.

Mi Band giá rẻ Hải Phòng


Xiaomi đã âm thầm xác nhận sẽ ra mắt vòng đeo tay Mi Band 5 tại quê nhà Trung Quốc vào ngày 11/6. Ngoài Mi Band 5, Xiaomi có thể giới thiệu đến người dùng nhiều dòng sản phẩm trong sự kiện mua sắm 618 tại Trung Quốc.

Những thay đổi của Mi Band 5 so với bản trước đó


Theo như các tin đồn rò rỉ trước đó thì Mi Band 5 sẽ đi cùng màn hình có kích thước 1.2 inch lớn hơn so 0.25 inch so với thế hệ trước. Ngoài ra, vòng đeo tay thông minh này được hỗ trợ loạt tính năng hỗ trợ người dùng khi tham gia các hoạt động như chạy, nhảy, bơi, đạp xe….

Không chỉ vậy, Mi Band 5 còn được tích hợp thêm nhiều tính năng mới hỗ trợ các hoạt động như đạp xe trong nhà, tập yoga… Như vậy sẽ có tới 11 chế độ theo dõi hoạt động của người dùng trong chiếc smartband mới này.  

Một số nguồn đáng tin cậy cho biết, Mi Band 5 sẽ cho phép người dùng điều khiển chụp ảnh và quay video trên điện thoại.

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy thiết bị sẽ đi kèm bộ sạc mới với kiểu thiết kế “plug-in”.  Về thiết kế tổng thể thì vòng đeo tay thông minh mới này không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước, có chăng chỉ là màn hình lớn và phẳng hơn.

Mi Band 5 sẽ tích hợp NFC, hỗ trợ thanh toán Google Pay, cũng như trợ lý ảo thông minh Amazon Alexa cho thị trường toàn cầu.

Dòng Mi Band là một nhân tố quan trọng, giúp Xiaomi trở thành thương hiệu thiết bị đeo tay thông minh hàng đầu trên toàn cầu. Rất mong Mi Band 5 sẽ trang bị tính năng vượt trội, giá cả phải chăng. Bạn mong chờ điều gì trên Mi Band 5?

Liệu Mi Band 5 vẫn giữ được mức giá như các bản tiền nhiệm


Theo như thông tin mới nhất đến từ Xiaomi thì Mi Band 5 sẽ chính thức được ra mắt vào 11 tháng 6 này. Dự kiến, thiết bị sẽ được bán ra với giá khoảng 650.000 đồng. Có thể thấy đây là mức giá quá tốt cho một chiếc đồng hồ đeo tay với nhiều tính năng thông minh.

Mua Xiaomi giá rẻ chính hãng Hải Phòng


Việc ra mắt Mi Band 5 lần này cũng đồng nghĩa với việc những mẫu trước đấy cũng sẽ giảm giá. Nếu bạn là một người dùng đang có nhu cầu mua Mi Band 4 thì có thể tham khảo tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ. Sản phẩm này hiện đang có giá bán rất tốt tại đây.


Mua Xiaomi Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok