Xiaomi sắp tới sẽ cho ra mắt series Redmi 10 ở phân khúc giá rẻ

MSM Support
Th 2 19/04/2021

Redmi là dòng điện thoại thông minh ở phân khúc giá rẻ - tầm trung trong danh mục sản phẩm của Xiaomi. Vào năm ngoái, hãng đã cho ra mắt mẫu Xiaomi Redmi 9 bao gồm bốn phiên bản và đã thu gặt hái được rất nhiều thành công từ mẫu điện thoại này. Sang năm nay, rất nhiều người mong chờ không biết mẫu Redmi 10 sẽ có những thay đổi như thế nào và có những sự cải tiến đặc biệt gì. Nhằm gây sự phấn khích dành cho cộng đồng người dùng Xiaomi, mới đây trang web 91mobiles tuyên bố rằng buổi ra mắt của dòng Xiaomi Redmi 10 sẽ sớm được diễn ra tại Ấn Độ.

 

Theo những thông tin được tiết lộ cho biết, thiết kế của dòng Redmi 10 sẽ được "vay mượn" khá nhiều từ chiếc Redmi Note 10 thế nhưng lại có sự khác biệt khá lớn về cấu hình. Cụ thể Xiaomi Redmi 10 được cho là sẽ được trang bị màn hình FullHD + và cài sẵn MIUI chạy trên nền Android 11.  Cũng theo nguồn tin trên cho biết Xiaomi Redmi 10 có mức giá khởi điểm vòa khoảng 134 USD (tương đương 3.100.000 VNĐ). Tuy nhiên mức giá này chỉ áp dụng đối với thị trường của Ấn Độ. 

Trang web trên cũng chỉ đưa ra được rất ít thông tin về Xiaomi Redmi 10, còn rất nhiều vấn đề khác rất được quan tâm như máy sẽ có bao nhiêu phiên bản về cấu hình, dung lượng bộ nhớ cũng như màu sắc.

Đánh giá Xiaomi Redmi 10 Chính hãng

Cũng mới gần đây, một số thông tin cho rằng Redmi đang chuẩn bị trình làng một chiếc điện thoại thông minh chơi game trang bị chip Dimensity 1200, đây là con chip đời mới và được cho là hỗ trợ tần số quét màn hình lên tới 165Hz. Xiaomi đã chính thức thông báo ngày ra mắt của chiếc smartphone chơi game này sẽ được diễn ra vào tháng 4 này, như vậy tức là chỉ trong khoảng thời gian gần 2 tuần tới.

Một số mẫu smartphone Xiaomi sắp tới sẽ được nâng cấp đáng kể về màn hình

Vào đầu tháng 03 năm nay, Xiaomi đã giới thiệu dòng điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 bao gồm ba phiên bản là Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro Redmi Note 10 Pro Max. Và chỉ một tháng sau khi phát hành, một bộ phận của tập đoàn công nghệ Xiaomi đã cho phát hành một loại kính bảo vệ dành cho các mẫu Redmi Note 10 Pro và Pro Max.

 

Thông tin ngày ra mắt Xiaomi Redmi 10

Theo các hình ảnh quảng cáo cho thấy lớp kính bảo vệ này là thành quả của sự hợp tác giữa Xiaomi với Corning. Lớp kính này được phủ oleophobic, một lớp kính cường lực, một lớp phủ kết dính trong suốt quang học, một lớp phim ngăn các mảnh thủy tinh rơi ra trong trường hợp bị vỡ, một lớp phủ keo silicon và một lớp phim chống dính. Ngoài ra, Xiaomi cũng tuyên bố rằng nhờ quá trình trao đổi ion bổ sung, Mi Protective Glass (tên gọi của lớp kính cường lực trên) có thể cung cấp khả năng bảo vệ chống trầy xước và rơi rớt gấp 5 lần. Kính chỉ dày 0,4mm. Lớp kính này hiện tại chỉ có thể mua tại các cửa hàng trực tuyến tại thị trường Ấn Độ, còn đối với các thị trường khác thì vẫn chưa có thông tin.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok