Xiaomi Redmi K20 Pro xuống giá ngoạn mục tại MSM - rẻ nhất Việt Nam

N Đức
Th 6 29/05/2020

Xiaomi Redmi K20 Pro là một trong những mẫu điện thoại tầm trung của Xiaomi có sức hút rất lớn từ lúc mới ra mắt cho tới thời điểm hiện tại. Máy không chỉ sở hữu cho mình một thiết kế sang trọng của cụm camera mặt sau mà còn có 1 cấu hình mạnh mẽ, đánh bật toàn bộ trong cùng phân khúc giá.

Nhờ đâu mà Redmi K20 Pro được người dùng ưa chuộng đến vậy ?


Xiaomi Redmi K20 Pro là một trong những phiên bản cao cấp nhất của dòng máy RedmiXiaomi từng cho ra mắt. Điện thoại có rất nhiều tính năng nổi bật mà những phiên bản Redmi tiền nhiệm chưa từng có.

Với mỗi sản phẩm được ra mắt, Xiaomi đều có những định hướng chiến lược riêng dành cho từng dòng máy, và Redmi K20 Pro được ra đời để nhắm đến nhu cầu của người tiêu dùng trong tương lai, 2 yếu tổ nổi bật nhất của chiếc máy này chính là đáp ứng được 2 nhu cầu mà người dung quan tâm chính là "rẻ" và "chất lượng". Điển hình như chúng ta được thấy chính là Xiaomi đã trang bị nhưng công nghệ tốt nhất thời điểm đó cho một sản phẩm có mức giá bán không quá cao như vậy.

Mua Redmi K20 Pro giá rẻ tại Hải Phòng


Với một thiết kế rất đẹp mắt, Redmi K20 Pro có một bộ khung nhôm và sử dụng chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 để bảo vệ cho cả mặt trước và mặt sau.

Cấu hình mạnh mẽ của Redmi K20 Pro


Được trang bị cho mình con chip huyền thoại Snapdragon 855 (GPU Adreno 640) với tốc độ xử lí là 2.84GHz. K20 Pro sẽ giúp bạn chinh phục mọi tựa game đình đám đang gây sốt trên cộng đồng mạng hiện nay như Call Of Duty Mobile, PUBG, hoặc là Liên Quân Mobile một cách trơn tru, mượt mà và không có bất cứ hiện tượng giật lag trong quá trình chơi game.

Redmi K20 Pro chính hãng tại Hải Phòng


Cùng với lưu lượng là 6GB RAM + 64GB ROM (hoặc là 8GB RAM cho phiên bản 128GB ROM tại hệ thống của MSM) bạn có thể thoải mái khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc với chức năng đa nhiệm của chiếc máy này. Sau khi được đo trên 2 ứng dụng AnTuTu và Geekbench, Redmi K20 Pro đã cho chúng tôi những con số cực kì ấn tượng như ảnh bên dưới.

Chiếc máy cũng có khả năng về kết nối rất nhanh và chuẩn xác khi được trang bị đó chính là 2 khe cắm sim với chuẩn LTE 4G, GPS băng tần kép và công nghệ Bluetooth 5.0. Một điểm trừ của chiếc máy này chính là đã bị lược bỏ khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng bù lại là bộ nhớ trong đã được mở rộng trong khi mức giá vẫn được cho là phù hợp.

Màn hình trên chiếc Redmi K20 Pro


Được trang bị cho mình Super AMOLED 6.38 inch cùng với đó là độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels. Những hình ảnh được hiển thị sẽ có độ phân giải cực kì sắc nét, màu sắc tươi tắn hơn cùng với công nghệ HDR.

Kính cường lực Gorrila Glass 5 chính là thứ mà Redmi K20 Pro được trang bị để bảo vệ tấm màn SUPER AMOLED này.

Camera, thứ không thể thiếu trên mỗi smartphone


Redmi K20 Pro được trang bị 1 cụm 3 camera ở mặt lưng bao gồm 1 camera chính góc rộng 48 MP, 1 camera tele 8 MP và 1 camera góc siêu rọng 13 MP. Còn camera ở mặt trước chỉ có độ phân giải là 20 MP. Nhìn qua thì có lẽ thông số camera của Redmi K20 Pro không khác gì so với phiên bản tiền nhiệm Redmi K20.

Mua điện thoại Xiaomi Redmi K20 Pro Hải Phòng


Với 1 cụm camera sau "đỉnh" như vậy, những bức hình cho ra trên chiếc Redmi K20 Pro này cũng không thua kém gì những chiếc điện thoại "chuyên" chụp ảnh hiện nay

Dung lượng pin và sạc nhanh, điều mà hầu hết các game thủ đặc biệt quan tâm trên chiếc K20 Pro này.


Pin có dung lượng trên 4.000 mAh chính là đặc trưng của những mẫu sản phẩm mới ra mắt dạo gần đây của Xiaomi. Và chiếc Redmi K20 Pro này cũng được trang bị cho mình 1 viên pin có dung lượng là chuẩn xác 4.000 mAh cho lời lượng sử dụng của máy rất lâu. Trung bình nếu bạn chỉ chơi game thì bạn có thể chơi liên tục 8 tiếng trên chiếc điện thoại này.

Hiệu năng và dung lương là điểm cộng rất lớn trên Redmi K20 Pro


Ngoài ra công nghệ sạc nhanh cũng giúp bạn cải thiện tốc độ sạc khá đáng kể khi bạn có thể sạc từ 20% đến 100% chỉ trong 1 tiếng đồng hồ với sự hỗ trợ của bộ sạc 18W và công nghệ sạc nhanh 27W như mình đã kể trên.

Xiaomi Redmi K20 Pro giá rẻ tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ

Về độ hot của Redmi K20 Pro thì chắc hẳn những ai đang là tín đồ đích thực của Xiaomi thì cũng đều biết hiện tại chiếc máy này đang cháy hàng tại hầu hết các cơ sở của Hải Phòng. Thay vì tăng giá lên so với mặt bằng chung thì chúng tôi - MSM sẽ đưa ra một mức giá cực kì ưu đãi dành cho chiếc máy này. Chúng tôi cam kết mức giá này sẽ là mức giá rẻ nhất không chỉ tại Hải Phòng.

Ngoài ra khi mua hàng tại MSM sẽ có những ưu đãi cực hấp dẫn ví dụ như Bảo hành 1 đổi 1 lên đến 12 tháng, mua trả góp với lãi suất 0%, ...

Bạn có thể xem chi tiết và giá bán của sản phẩm tại ĐÂY

Đức.P


XIAOMI chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok