Xiaomi Redmi 9C được ra mắt chính thức tại Việt Nam cùng với Mi Band 5

Đức
Th 6 07/08/2020

Mới ngày hôm qua, Xiaomi đã tổ chức một buổi livestream sự kiện ra mắt sản phẩm tại Việt Nam với sự góp mặt của một youtuber, reviewer nổi tiếng Vinh Vật Vờ. Trong sự kiện lần này, Xiaomi đã cho ra mắt mẫu sản phẩm chính là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9C và các sản phẩm khác như máy hút bụi thông minh tự động Mi Robot Vacuum-Mop Essential và vòng tay thông minh Mi Band 5 Quốc tế.

Redmi 9C có ba màu chính là xanh, đen và cam

Theo đánh giá thì chiếc Redmi 9C này có mức giá vào phân khúc tầm trung. Với một thiết kế màn hình kiểu giọt nước và kích cỡ khá lớn lên tới 6,53 inch có độ phân giải HD+.

Chiếc máy này được trang bị con chip Helio G35 có tận 8 lõi với xung nhịp 2,3 GHz. Redmi 9C có hai phiên bản bao gồm phiên bản RAM 2GB với dung lượng lưu trữ 32GB và phiên bản RAM 3GB với dung lượng lưu trữ 64GB.

Redmi 9C có màn hình cực lớn với cấu hình tốt trong phân khúc giá rẻ

Điểm đặc biệt trên chiếc Redmi 9C này không nằm ở phần cứng như truyền thống giá rẻ của Xiaomi, lần này Xiaomi đã trang bị cho sản phẩm phân khúc tầm trung - giá rẻ này của mình một cụm 3 chiếc camera ở mặt sau. Có lẽ Xiaomi đang hướng tới những thiết kế thời thượng và hiện đại với những sản phẩm smartphone của họ. Cụm 3 camera này bao gồm camera chính có độ phân giải 13 megapixel, camera chụp ảnh chân dung 2 megapixel và camera macro 2 megapixel. Tuy chưa phải quá xuất sắc thế nhưng đối với một mẫu sản phẩm có mức giá này cũng là điều đáng mừng của người dùng.

Cụm 3 camera thời thượng trên Redmi 9C

Không chỉ bất ngờ ở camera, Redmi 9C còn có một viên pin siêu khủng với dung lượng lưu trữ lên tới 5.000 mAh có thời hạn sừ dụng hơn 2 ngày theo như hãng đã công bố. Cũng theo nhà sản xuất công bố pin trên chiếc máy này có thể có tuổi thọ lên đến 3,6 năm (nhiều hơn tuổi thọ các loại tin phổ biến hiện nay 0.6 năm).

Hiện tại Xiaomi đã công bố 3 biến thể về màu sắc chính thức dành cho chiếc điện thoại này gồm màu Cam ban mai, Xám huyền bíXanh chạng vạng. Đi kèm với đó là một mức giá rất "ổn", với một cấu hình tương đối, một cụm camera hiện đại và một viên pin cực khủng thế nhưng Redmi 9C chỉ có giá 2,990,000đ cho phiên bản 3/64GB và 2,490,000đ cho phiên bản 2/32GB

Trong buổi livestream sự kiện ra mắt, Xiaomi cũng giới thiệu đến người dùng một sản phẩm đang rất hot tại thị trường Việt Nam hiện nay - Vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 5. Sản phẩm này có một màn hình toàn phần rộng rãi, thiết kế trẻ trung năng động cùng với rất nhiều màu sắc. 

Xiaomi Mi Band 5 phiên bản Quốc tế chính hãng tại Việt Nam

Xiaomi Smart Band 5 được cho là có thời lượng sử dụng rất lâu lên tới 15 ngày, thế nhưng thời lượng thực tế có thể sẽ lâu hơn vì đã có một số đánh giá từ người dùng cho biết thời lượng pin có thể lên tới 25 ngày liên tục. Ngoài ra điểm nổi bật nhất của Mi Band 5 Quốc tế ngoài màn hình thì không thể không kể tới phương thức sạc mới không cần phải tháo rời như trên các phiên bản trước.

Hiện nay Xiaomi Mi Band 5 Quốc tế hiện đang được bán với mức giá cực ưu đãi tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ chỉ có 850,000đ (mức giá sẽ còn giảm theo thời gian)

Ngoài ra mắt mẫu smartphone Redmi 9C mới và vòng đeo tay thông minh Mi Band 5, Xiaomi cũng cho ra mắt mẫu máy hút bụi thông minh tự động Mi Robot Vaccum-Mop Essential cũng là một trong những sản phẩm được công bố trong buổi ra mắt. Thiết bị này gồm có hai chức năng là vừa hút bụi và vừa lau nhà. Ngoài ra Robot hút bụi Mi Robot Vacuum-Mop Essential này cũng tích hợp AI thông minh giúp robot tự lập bản đồ giả lập cho ngôi nhà của bạn.

Robot hút bụi Mi Robot Vaccum-Mop Essential siêu thông minh

Mi Robot Vaccum-Mop Esential có lực hút 2.200 Pa cùng với dung lượng pin 2,500 mAh mang đến thời lượng sử dụng rất dài và phù hợp với nhu cầu của đại đa số gia đình. 

Mua Xiaomi chính hãng ở đâu Hải Phòng - Xiaomi Redmi 9C giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok