Xiaomi Mi 12 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 với chip Snapdragon 8 Gen1

Đức
Th 2 29/11/2021

Có thể bạn cũng đã biết, mấy ngày gần đây giới công nghệ smartphone đang rầm rộ về sự kiện sắp tới của Qualcomm về việc họ sẽ công bố chipset hàng đầu mới nhất và mạnh nhất của họ vào ngày 30 tháng 11 tới. Ngay sau đó sẽ là quãng thời gian của một số hãng điện thoại sẽ bắt đầu cuộc đua để dành được danh hiệu "chiếc điện thoại thương mại đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8 Gen1".

Thông tin về Xiaomi Mi 12 và MIUI 13

Điều mà hầu như ai cũng có thể nhận thấy rằng Xiaomi và Motorola là hai gã khổng lồ đi đầu về chuyện này. Mặc dù chưa thể chắc chắn hãng nào mới dành chiến thắng thế nhưng dạo gần đây tại Trung Quốc bắt đầu xuất hiện một số tin đồn cho rằng Xiaomi Mi 12 sẽ là chiếc điện thoại thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip Snapdragon 8 Gen1. Nguồn tin này cũng cho rằng Xiaomi Mi 12 đã được ấn định ngày ra mắt là vào ngày 12 tháng 12 sắp tới, tức là chưa đến hai tuần.

Ngày ra mắt chính thức Xiaomi Mi 12

Nhiều người cho rằng ngày 12 tháng 12 là thời điểm qua hoàn hoản để ra mắt chiếc Xiaomi Mi 12 mang lại sự đối xứng về ba con số 12. Người ta cho rằng ban đầu thời điểm ra mắt của chiếc máy này đáng lẽ là ngày 16 tháng 12.

 

Một tin đồn khác trên trang mạng Weibo đã tuyên bố rằng Xiaomi Mi 12X sẽ được công bố cùng ngày với Xiaomi Mi 12 tại cùng một sự kiện. Tuy nhiên khá đáng tiếc cho Xiaomi Mi 12 Ultra thì theo nguồn tin này cho biết phải đến năm 2022 chiếc điện thoại này mới được ra mắt.

Cấu hình Xiaomi Mi 12

Xiaomi Mi 12 được cho là có màn hình cong với thiết kế camera đục lỗ ở giữa. Màn hình chiếc máy này có tốc độ làm mới 120 Hz đi kèm với độ phân giải tới 2K, kèm theo đó là hệ thống loa kép mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Còn ở mặt sau sẽ là cụm ba camera bao gồm cảm biến chính 50 MP của Samsung hoặc Sony. Các tính năng khác được cho là có thể sẽ có sạc nhanh 120W và cảm biến vân tay siêu âm.Xiaomi Mi 12 có thể sẽ được cho ra mắt đi kèm với MIUI 13 được cài sẵn. Điều đó có nghĩa là MIUI 13 cũng sẽ đươc công bố chính thức trong cùng một sự kiện với Xiaomi Mi 12.
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok