Xiaomi HyperOS Global ra mắt vào tháng 1 năm 2024: Danh sách các thiết bị được cập nhật

Admin
Th 3 19/12/2023
Vào tháng 1 năm 2024, Xiaomi đã chính thức công bố triển khai HyperOS trên toàn cầu bằng cách công bố danh sách chính thức các thiết bị được hỗ trợ.
 

Là một trong những công ty hàng đầu về công nghệ di động và hệ sinh thái sản phẩm công nghệ trên thê giới, Xiaomi có một bước phát triển thú vị khi công bố lịch trình triển khai HyperOS Global chính thức trên toàn cầu, công ty đang mở ra cánh cửa cho một giai đoạn mà người dùng đã háo hức chờ đợi. Bắt đầu với các thiết bị hàng đầu của Xiaomi, HyperOS sẽ được triển khai cho một số điện thoại Xiaomi vào quý 1 năm 2024, nhằm nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Lịch trình triển khai HyperOS Global

Xiaomi đã chính thức công bố lịch trình triển khai HyperOS Global và đây là một cuộc cách mạng trong thế giới di động. "Chúng tôi đã công bố những mẫu đầu tiên nhận được bản cập nhật và bây giờ chúng tôi ở đây với lịch trình xác định thời điểm những mẫu này sẽ đến tay người dùng" là đoạn thông báo mới nhất từ Xiaomi. Dưới đây là lịch trình triển khai HyperOS Global được Xiaomi công bố chính thức:

Ngoài các thiết bị trong danh sách này, các điện thoại thông minh như Xiaomi 12T, Xiaomi 12T Pro, Xiaomi 11T sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS vào tháng 1 . Các thử nghiệm đang được tiến hành để tối ưu hóa HyperOS trên nhiều thiết bị khác nhau và người dùng sẽ có thể trải nghiệm bản cập nhật mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Bản cập nhật HyperOS nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm di động nhanh hơn, an toàn hơn và cá nhân hóa hơn. Xiaomi sẽ cung cấp những lợi ích quan trọng sau cho người dùng với bản cập nhật này.

Danh sách thiết bị được cập nhật HyperOS China trong tháng 12

1 thông tin khá thú vị khác thì POCO F5 sẽ là thiết bị POCO đầu tiên có HyperOS. Trên tài khoản X của POCO Global họ cũng nói thêm rằng thông tin phát hành cho các thiết bị khác sẽ được thông báo vào một ngày chưa được xác định sau.

Có những thay đổi gì trong phiên bản HyperOS Global

Xiaomi đặt mục tiêu tối đa hóa tính bảo mật của các thiết bị sử dụng HyperOS. Bản cập nhật này nhằm chống lại các lỗ hổng bảo mật và tập trung vào việc bảo vệ dữ liệu người dùng, sẽ giúp người dùng an toàn hơn khi sử dụng các sản phẩm của Xiaomi. HyperOS sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn, cho phép họ tùy chỉnh điện thoại phù hợp với phong cách của mình. Với các tùy chọn chủ đề, giao diện có thể tùy chỉnh và hơn thế nữa, người dùng sẽ có cơ hội biến chiếc điện thoại của mình trở nên độc đáo hơn trong tương lai.

Rất nhiều tùy chỉnh giao diện có trên HyperOS

Việc Xiaomi công bố lịch trình ra mắt chính thức HyperOS Global đang tạo ra sự phấn khích trong giới công nghệ di động. Với bản cập nhật này, người dùng sẽ có những lợi thế đáng kể về bảo mật và cá nhân hóa, cũng như sử dụng điện thoại của mình với hiệu suất cao hơn. Theo lịch trình do Xiaomi đặt ra, cánh cửa của một kỷ nguyên mới trong thế giới di động đang mở ra với những mẫu máy sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS vào Quý 1 năm 2024. Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về hệ điều hành mới mẻ này của Xiaomi trong các bài viết tiếp theo của Điện Thoại Siêu Rẻ nhé

 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok