Xiaomi 12 Lite rò rỉ hình ảnh thực tế với chi tiết cấu hình

Đức
Th 2 02/05/2022
Xiaomi 12 Lite đã được đồn đại sắp được ra mắt chính thức gần đây đã bị lộ ra một số hình ảnh thực tế về tổng quan thiết kế của sản phẩm. Chiếc máy này đã được chụp lại và đăng lên bởi một người dùng tại Trung Quốc. Anh chàng này cho biết chiếc máy mà anh ta chụp có thông số model là 2203129G, tương tự với số model của Xiaomi 12 Lite đã được đề cập trong một danh sách được đăng tải vài tháng trước đây.

Theo như hình ảnh bị rò rỉ, Xiaomi 12 Lite có màn hình phẳng, theo nhận xét của anh chàng kia thì khung của máy được làm từ nhựa, khác hoàn toàn với những sản phẩm khác thuộc dòng Xiaomi 12 Series đều có màn hình cong và mặt lưng thon làm từ kim loại.

Chi tiết thiết kế vào cấu hình Xiaomi 12 Lite từ hình ảnh rò rỉ

Màn hình Xiaomi 12 Lite được cho là có kích thước 6,55 inch và được trang bị tấm nền FullHD+ OLED với tốc độ làm mới 120Hz cũng như công nghệ quét vân tay ẩn dưới màn.
Xiaomi 12 Lite có một hệ thống loa âm thanh nổi - kép và một IR blaster. Ở mặt sau của máy được trang bị cụm ba camera với camera chính 108MP đi kèm với camera chụp góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP.

Chi tiết cấu hình Xiaomi 12 Lite Chính Hãng

Rất có thể chipset được trang bị trên Xiaomi 12 Lite sẽ là con chip Snapdragon 778G Plus tới từ Qualcomm. Máy được dự đoán là sẽ có viên pin 4.500 mAh tích hợp khả năng sạc nhanh 67W.

 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok