Vừa ra mắt X80 pro tại Việt Nam, vivo đã chuẩn bị kế hoạch cho X80 Lite

Đức
Th 6 17/06/2022
Gần đây, vivo đã phát hành dòng sản phẩm vivo X80 series ra thị trường quốc tế, nhưng đó chưa phải là điểm dừn. Hôm nay nguồn tin tại Rootmgalaxy đã phát hiện ra rằng công ty Trung Quốc đã bắt đầu phát triển phần sườn cho vivo X80 Lite 5G, với số model V2208.

Điện thoại giá rẻ uy tín số 1 Hải Phòng

Hiện tại chưa có thông tin rõ ràng về sản phẩm này, nhưng khả năng cao sản phẩm sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay. Tất nhiên nó sẽ trở thành thành viên rẻ nhất của đại gia đình X80 series. Vivo cũng là thương hiệu hiếm hoi vẫn duy trì dòng Lite- trong khi có quá nhiều hãng đang từ bỏ dòng này.

Vivo X80 Lite sẽ dùng Snapdragon 7 Gen 1

Mặc dù chưa có thông số kĩ thuật nào điện thoại bị rò rỉ, nhưng cũng có nhiều suy đoán về sản phẩm này. Có lẽ nó được trang bị chip Snapdragon 7 Gen 1 tầm trung mới của Qualcomm. Bên cạnh đó, nhãn hiệu ống kính Zeiss như trên các thiết bị X80 đắt tiền cũng có thể được duy trì.

Điện thoại giá rẻ uy tín số 1 Hải Phòng

Sản phẩm sẽ được MSM Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Trước đó, vivo đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam dòng siêu phẩm hàng đầu của hãng trong năm nay tại sự kiện lúc 20h00 ngày 15/6. Thừa hưởng từ nền tảng nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp của dòng X, bộ đôi X80 series bao gồm X80 và X80 Pro đánh dấu sự nỗ lực của vivo không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua chế độ Điện ảnh (Cinematic) khi quay phim và chụp ảnh, hiệu năng dẫn đầu và công nghệ đột phá.
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok