Vsmart Bee 3: Màn hình 6 inch HD+, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 1.39 triệu

MSM Support
Th 7 21/12/2019

Ngày hôm qua, Vsmart đã lặng lẽ tung ra chiếc Vsmart Bee 3 trên trang web chính thức của mình. Cụ thể, Vsmart Bee 3 sẽ được trang bị một màn hình kích thước 6 inch IPS tỷ lệ mới 18:9 thay cho tỷ lệ truyền thống 16:9 trên thế hệ Bee trước.

Vsmart tự tin cho biết với màn hình rộng hơn, thiết bị sẽ có thể thể hiện ánh sáng hoàn hảo ở mọi góc nhìn kèm theo đó là thế giới giải trí sẽ trở nên sống động hơn. Do là sản phẩm giá rẻ nên độ phân giải của màn hình sẽ được giữ nguyên ở mức HD+ (720 x 1440).

Với 1,39 triệu Vsmart trang bị những gì ?


Cấu hình phần cứng của Vsmart Bee 3 cũng được cải thiện đáng kể so với phiên bản trước đó với con chip MediaTek 6739 với 4 nhân xung nhịp 1.5GHz mà Vsmart cho biết sẽ cho hiệu năng mạnh gấp đôi.

Máy đi kèm với RAM 2GB và 16GB bộ nhớ lưu trữ, chạy trên nền tảng VOS của Vsmart với phiên bản Android 9.0 (Pie). Viên pin trên model này sẽ có dung lượng 3000mAh và hỗ trợ khả năng tháo rời tương tự như chiếc Vsmart Bee đời đầu.

Ngoài ra máy cũng hỗ trợ 2 SIM và thẻ nhớ SD hỗ trợ tối đa lên tới 64GB.

Camera trên Vsmart Bee 3.


Vsmart Bee 3 sở hữu camera trước và sau đều có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2 và hỗ trợ tính năng tự động lấy nét. Ngoài ra, cả hai camera này còn được trợ sáng bằng đèn flash LED.

Dự kiến, Vsmart Bee 3 sẽ được bán ra với mức giá chỉ 1.39 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng. Ngoài ra, thiết bị này cũng đi kèm chế độ bảo hành 18 tháng và và 101 ngày 1 đổi 1.

Ðể biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi, xin vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn bán hàng của MSM.vn theo HOTLINE: 0225.652.6789 

Theo dõi Fanpage, Website của MSM.vn để cập nhật kịp thời thông tin về các chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MSM.vn - ĐIỆN THOẠI SIÊU RẺ HẢI PHÒNG


 iPhone - Samsung - Xiaomi số 1 Hải Phòng


Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhoneSamsung - Xiaomi) tại Hải Phòng.

ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng



Subscribe kênh MSM Điện thoại siêu rẻ:

► MSM Điện thoại siêu rẻ: http://bit.ly/2lYNDZM

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok