VinSmart công bố đạt doanh số 1,2 triệu sản phẩm sau 17 tháng

N Đức
Th 5 28/05/2020

Hôm qua ngày 27/5/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và SX VinSmart đã đưa ra công bố doanh số đạt hơn 1,2 triệu sản phẩm điện thoại VinSmart chỉ sau 17 tháng. Điều này đã giúp VinSmart lọt vào trong top những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam. 

Nhìn lại chặng đường của VSmart


Lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 12 năm 2018 cho đến nay, Vsmart đã giới thiệu với người dùng 12 sản phẩm điện thoại smartphone. Bắt đầu từ năm 2020, tốc độ tăng trưởng của VSmart đạt 260% tức là trung bình cứ mỗi tháng Vsmart bán được 200.000 sản phẩm. Bán được 1,2 triệu sản phẩm cũng đồng nghĩa Vsmart lọt vào top 3 thương hiệu smartphone bán chạy nhất cả nước, chiếm hơn 16% thị phần trong tháng 4 và trở thành hãng điện thoại có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Vsmart Live có điểm số rất cao trên AnTuTu


Vsmart được người dùng đánh giá rất tích cực


Được đánh giá là một sản phẩm rất tốt về chất lượng cũng như cấu hình so với các mẫu sản phẩm trong tầm giá như Samsung, Xiaomi, và một số mẫu sản phẩm tiêu biểu như Vsmart Active 3, Vsmart Joy 3,... đã được người tiêu dùng bầu chọn và đặt cho danh hiệu là "Điện thoại quốc dân".

Bên cạnh nhưng ưu điểm vừa được kể trên như về cấu hình, thiết kế cũng như chất lượng, Vsmart còn được người dùng đánh giá cao nhờ tới bộ phận chăm sóc khách hàng phủ rộng khắp cả nước kèm theo đó là những chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm không thua kém gì các hãng điện thoại nổi tiếng khác.

Mua Vsmart chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


Theo như ông Trần Minh Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart cho hay: Vsmart là hãng điện thoại có giá bán rất tốt so với cấu hình - những điểm mạnh vốn có từ trước đến nay của các hãng điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc và không thể kể đến là ông trùm Xiaomi. So với hồi đầu mới được ra mắt, phần mềm của thiết bị đã được cải tiến rất nhiều từ hệ điều hành cho đến ứng dụng, nhờ đó mà Vsmart đã được người dùng phản ánh rất tích cực.

Ngoài ra việc ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm phân khúc giá rẻ trong tầm giá xấp xỉ 2 triệu đồng hầu hết đã bị các ông lớn lãng quên cũng góp phần rất lớn làm cho hãng điện thoại này tăng trưởng mạnh cho tới ngày hôm nay.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, người Việt đã bỏ ra gần 90.000 tỷ VNĐ để mua gần 15 triệu smartphone. Dẫn đầu là Samsung có doanh số ~6.3 triệu sản phẩm, Oppo là ~3,6 triệu sản phẩm. 2 hãng điện thoại kể trên cũng là 2 hãng đang thống trị thị trường smartphone tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Các mẫu điện thoại Vsmart hiện nay trên hệ thống bán hàng của MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ đang có mức giá cực tốt đãi kèm theo nhiều dịch vụ như Bảo hành 1 đổi 1, Mua trả góp lãi suất 0%,... 

P. Đức


Vsmart chính hãng giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok