Vinsmart chuẩn bị ra mắt mẫu sản phẩm vòng tay thông minh giá siêu rẻ

N Đức
CN 31/05/2020

Trên trang Fanpage chính thức của Cộng đồng Vinsmart vừa mới đăng tải thông tin rằng sẽ cho ra mắt một mẫu sản phẩm vòng tay thông minh vBand, sự việc này khiến cho rất nhiều người hứng khởi nóng lòng chờ ngày Vinsmart tiết lộ thêm những thông tin chi tiết của mẫu sản phẩm này.

Thành viên mới của gia đình Vsmart


Sau khi tuyên bố chính thức loại bộ hệ thống chuỗi siêu thị điện máy VinPro để tập trung vào mảng công nghệ thì tập đoàn Vingroup đã gặt hái được những thành tựu rất đáng nể, không thể kể đến trong đó là dòng điện thoại thông minh VsmartTV Vsmart. Theo dự kiến của nhiều người thì mẫu sản phẩm VBand lần này sẽ có rất nhiều tính năng thú vị khi lần này Vinsmart sẽ hợp tác với Công ty Vantix - một công ty con của Vingroup chuyên làm về những mảng dịch vụ liên quan đến trí tuệ thông minh AI.

Chuỗi hệ thống của VinPro đã giải thể từ lâu

Trên Fanpage chính thức của Vsmart Fan là "Fanpage Vsmart Fans Community" còn tiết lộ thêm 1 vài thông tin liên quan khá thú vị đó chính là giá bán của vBand sẽ có thể rẻ hơn các mẫu sản phẩm tương tự trên thị trường như Mi Band hoặc Galaxy Fit tới 1/10.

Theo như hình ảnh trên (được lấy từ trang Fanpage chính thức) thì vBand sẽ bao gồm đầy đủ những tính năng có trên một chiếc vòng đeo thay thông minh phổ biến trên thị trường như theo dõi sức khỏe, báo thức, thông báo tin nhắn từ ứng dụng, thông báo cuộc gọi, và điểm đặc biệt là có màn hình màu - công nghệ chỉ có trên những mẫu sản phẩm vòng tay thông minh đắt tiền.

Dự kiến thời gian ra mắt vBand


Nếu để chọn ra một mốc thời gian thích hợp cho việc ra mắt vBand thì mình nghĩ đó sẽ là vào tháng 7 tới. Bởi hiện nay có rất nhiều nguồn thông tin cho rằng mẫu điện thoại thông minh Vsmart Lux cũng sẽ được cho ra mắt vào thời điểm đó. Và con gì tuyệt vời hơn khi cùng một lúc cho ra mắt mẫu điện thoại mới kèm theo đó là 1 mẫu vòng tay thông minh nữa cơ chứ ?

Nếu là bạn thì bạn mong đợi điều gì nhất ở chiếc vòng tay thông minh vBand này ?

Xem thêm:

» Vsmart Active 3 VS Redmi Note 8 | Antutu, tốc độ load, Pupg...| Smartphone giá chỉ hơn 3.000.000

Mua điện thoại giá rẻ chính hãng Hải Phòng


Mua Vsmart Chính hãng tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok