>Dự án tiền điện tử Libra của Facebook, chưa kịp 'nở' đã"> Vietnamobile tung SIM không giới hạn data, giá chỉ 20.000VND/tháng >Dự án tiền điện tử Libra của Facebook, chưa kịp 'nở' đã">

Vietnamobile tung SIM không giới hạn data, giá chỉ 20.000VND/tháng

Mạnh Đạt
Th 6 05/07/2019

Sau Thánh SIM và Siêu Thánh SIM, Vietnamobile tiếp tục tung ra thị trường chiếc loại SIM Thánh Hi với data không giới hạn, gói cước 20.000 VNĐ/tháng. 

Vietnamobile 'tung' SIM Thánh Hi

Các gói cước của SIM Thánh Hi

Bà Christina Hui, Tổng Giám đốc Vietnamobile chia sẻ "Nếu không có dữ liệu sẽ không có sự phát triển, vì thế chúng ta không nên hạn chế việc sử dụng giá cả chỉ vì giá cả. Vietnamobile sẽ giúp người dùng được sử dụng dữ liệu thoải mái bằng gói cước không giới hạn data".

Vietnamobile 'tung' SIM Thánh Hi .jpg

Bà Christina Hui, Tổng Giám đốc Vietnamobile

SIM Thánh Hi có giá là 35.000 VNĐ và giá gói cước cơ bản là 20,000 VND/tháng. Ngoài ra, người dùng còn có thêm những gói cước khác  để lựa chọn như 4,000VNĐ/ngày, 50,000VNĐ/tháng hay 200,000VNĐ/6 tháng nếu có nhu cầu sử dụng cao hơn. 

Ngoài SIM Thánh Hi, Vietnamobile còn giới thiệu ứng dụng Bima dành cho tất cả khách hàng, kể cả những thuê bao không sử dụng nhà mạng này. Trước đây, Vietnamobile đã từng ra mắt ứng dụng My Vietnamobile để người dùng tra cứu gói cước và lịch sử giao dịch hay nạp thẻ online, mua các gói cước... Bima có thể xem là sản phẩm nâng cấp của My Vietnamobile. Ngoài các tính năng giống với người tiền nhiệm, Bima còn có thể giúp người dùng mua sắm, tích điểm đổi quà hay chương trình “Lắc để nhận quà” diễn ra hàng ngày khi người dùng truy cập vào ứng dụng.

Vietnamobile 'tung' SIM Thánh Hi .jpg

Ngoài SIM Thánh Hi, Vietnamobile còn giới thiệu thêm ứng dụng Bima và dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi.

Bên cạnh đó, Vietnamobile cũng thông báo về việc kết hợp với Samsung, trở thành nhà mạng đầu tiên cung cấp 2 dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi cho các thuê bao Vietnamobile sử dụng trong nước. VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp người dùng trải nghiệm âm thanh có chất lượng cao hơn. VoWifi có thể giúp người dùng gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại. 

Hiện tại, 2 tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, S10e và tất cả các dòng máy mới sau này. Người dùng sẽ không phải mất thêm chi phí khi đăng ký dịch vụ này, cước phí thoại tính theo mức thông thường hoặc tùy thuộc vào gói cước mà người dùng đang sử dụng. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok