Vì sao nên thay pin iPhone 8 Plus chính hãng? Bảng giá thay pin 8 plus

Đức
Th 3 21/06/2022
Tại sao bạn cần nên thay pin iPhone 8 Plus chính hãng? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang sử dụng iPhone 8 Plus thắc mắc khi thiết bị của họ đang gặp phải tình trạng chai pin và hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Thay pin iPhone  là một trong những dịch vụ quan trọng nhưng nếu cửa hàng sử dụng linh kiện kém thì sẽ làm giảm đi độ uy tín của dịch vụ này.

Thay pin iPhone 8 Plus chính hãng và những điều cần quan tâm

Đương nhiên, khách hàng sẽ luôn chú trọng và quan tâm đến các linh kiện pin chính hãng. Kèm theo đó, mức giá chi trả cho một dịch vụ phải hợp lý cùng với chất lượng mang lại hiệu quả và thời gian bảo hành dài lâu. 

Vậy thay pin iPhone 8 Plus chính hãng cần phải lưu ý những điều gì? Qua bài viết này, MSM Mobile sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin và những kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn pin iPhone chính hãng.

1. Thông tin về pin iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus là dòng tiếp theo sau khi dòng iPhone 7 ra mắt, không có nhiều thay đổi trong phần thiết kế so với 7 Plus. iPhone 8 Plus có màn hình LCD 5.5 inch (1920×1080). Sở hữu camera chính 12MP và camera selfie 12MP, giúp mang lại các bức ảnh chụp rõ nét một cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, thiết bị còn có bộ vi xử lý Apple A11, mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và chiến được những dòng game đồ họa nặng trên thị trường hiện nay.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Tuy nhiên, dòng iPhone 8 Plus lại có thiết kế pin yếu hơn so với phiên bản trước. Cụ thể, pin 8 Plus có dung lượng  2691mAh còn 7 Plus có dung lượng 2900mAh. Theo lý thuyết là vậy, nhưng thực tế, thời lượng pin của iPhone 8 Plus lại tăng vượt trội khi có thể kéo dài thời gian sử dụng liên tục đến 10 tiếng 35 phút.

Thêm vào đó, iPhone 8 Plus còn trang bị cho mình bộ sạc không dây tân tiến, giúp sạc được 30% chỉ trong vòng 30 phút.

Đây là thông số linh kiện cần thiết trước khi thay pin iPhone 8 Plus chính hãng:

  • Loại pin: Li-Ion
  • Dung lượng pin (mAh): 2691 mAh
  • Tính năng pin: Sạc điện nhanh | Có thể tháo rời
  • Thời gian đàm thoại: 21 giờ
  • Thời gian phát nhạc: 60 giờ

    2. Nguyên nhân làm chai pin iPhone 8 Plus

    Nếu pin của bạn bị hư hỏng thì có thể linh kiện bên trong đã tới tuổi thọ nhất định. Tuy nhiên, nếu pin của bạn bị hư hỏng sớm hơn so với thời gian tuổi thọ thì đó là do bảo quản sai cách. Cho nên, dưới đây là một số nguyên nhân khiến pin iPhone 8 Plus bị hỏng:

-Sử dụng không đúng bộ sạc: Bộ cáp sạc là linh kiện rất cần thiết giúp nạp lại năng lượng pin bên trong. Nếu không phải là bộ cáp sạc của Apple (không tiêu chuẩn), thì nguồn điện truyền tải sẽ không an toàn, gây tình trạng tổn hại pin.

 

-Cạn pin đến tắt nguồn: Sử dụng năng lượng cạn kiệt dẫn đến tắt nguồn khiến cho phản ứng hóa học bên trong chết dần. Phát sinh vấn về báo pin giả và không đúng thực tế.

-Vừa sạc vừa sử dụng: Pin dễ bị hư hỏng nặng hơn qua thói quen xấu này. Bạn sẽ gặp phải trường hợp nguy hiểm nhất khi pin có nhiệt độ tăng quá cao dẫn đến tình trạng cháy nổ bất cứ lúc nào.

-Thường xuyên cắm qua đêm: Cắm qua đêm quá nhiều lần cũng khiến pin dễ bị tổn hại vì thiết bị không có tính năng ngắt điện khi đã sạc đầy.

3. Hướng dẫn kiểm tra pin iPhone 8 Plus có bị chai không

Cách phổ thông nhất là theo dõi tình trạng sử dụng pin đang sử dụng qua cảm nhận của người dùng.Tuy nhiên để tìm hiểu kĩ hơn về mức độ chai pin của iPhone 8 Plus bạn có thể sử dụng phần mềm thứ ba giúp hỗ trợ nhanh hơn.Đó là sử dụng công cụ chuẩn đoán của Apple nhưng có điều kết quả đưa ra sẽ không chính xác.
Phần mềm này có sẵn trong điện thoại nên bạn không cần phải cài đặt thêm bất cứ ứng dụng kiểm tra nào. Đó là sử dụng công cụ chuẩn đoán của Apple nhưng có điều kết quả sẽ khác 
Phần mềm này đã có sẵn trong điện thọa nên bạn sẽ không cần cài đặt thêm ứng dụng nào bên ngoài khá. Tuy  nhiên mất khá nhiều thời gian để kiểm tra nhưng kết quả sẽ chính xác từ dữ liệu của Apple.
Đi tới Cài đặt => Quyền riêng tư => Phân tích & Cải tiến => Bật Chia sẻ Phân tích iPhone, sau đó nhấp vào Dữ liệu Phân tích.

4: Cần làm gì khi điện thoại bị chai pin
Khi 8 Plus có tình trạng chai pịn thì cách tốt nhất bạn nên kiếm của hàng uy tín để sử chữa, lịch sử hoạt động lâu dài và sở hữu các linh kiện điện thoại mới nhất hiện đại nhấ.Tuy nhiên trước khi mang điện thoại đến cửa hàng bạn cần kiểm tra điện thoại của mình có nhất thiết phải thay không.
5. Sự khác biệt giữa thay pin iPhone 8 Plus chính hãng của Apple và các loại pin khác.
Giữa việc sử dụng iPhone chính hãng và các loại pin là hoàn toàn khác nhau. Đối với pin iPhone chính hãng Apple sẽ rất ít bán ra các linh phụ kiện liên quan tới sản phẩm của họ. 
Pin chính hãng iPhone của Aplle luôn được thiết kế rất tiêu chuẩn thông số rõ ràng và hoạt động hoàn hảo trên các dòng máy iPhone.Apple vẫn sẽ kiểm duyệt các dòng pin của các thương hiệu khác nổi bật như Pisen,Energizer,... đều có thông số tương đương, có thiết kế bển bỉ, chống cháy nổ và một số loại dung lượng cao.
6:Những câu hỏi thường gặp về phá gá thay pin iPhoen 8 Plus chính hãng.
6.1 Thay pin iPhone 8 Plus có mất chống nước hay không
Câu trả lời là có còn tỷ lệ chống nước cao hay thấp còn phải dựa vào tay nghề của nhân viên sửa chữa. Vì khả năng chống nước sẽ phụ thuộc vào ron và lớp keo bên trong. Tuy nhiên khả năng chống nước sẽ không được bền bỉ như ban đầu sau khi đã tháo và lắp lại. iPhone 8 Plus vẫn có khả năng chống bụi bẩn, kháng ẩm tốt nhưng không thể ngâm trong nước quá lâu.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Bạn có thể thay pin iPhone dung lượng cao nếu muốn, vì thiết kế pin dung lượng cao sẽ hoạt động rất giống với pin chính hãn. Thêm vào đó, một số dòng pin khác có những đặc điểm riêng và mang  lại lợi ích về sau.

7: Nên thay pin iPhone 8 plus chính hãng ở đâu?

Bạn muốn thay pin iPhone 8 Plus nhưng cửa hàng nào là nơi phù hợp nhất dành cho bạn? MSM Mobile sẽ là giải pháp đặc biệt hữu ích cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, MSM là nơi để bạn tìm hiểu và mua sắm các thiết bị điện thoại di động giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok