Top 5 chiếc điện thoại Xiaomi giá từ 2 đến 6 triệu mua nhất hiện nay

Đức
Th 7 19/09/2020

Xiaomi là một hãng rất nổi tiếng và được giới trẻ tại Việt Nam ưa chuộng, với các ưu điểm như tính năng hiện đại, mức giá khá rẻ cũng như cấu hình khủng luôn luôn là điểm nhấn của hãng. Và hôm nay, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 mẫu điện thoại Xiaomi đang có mức giá giảm cực sâu tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ. Hãy theo dõi và lựa chọn ngay cho mình chiếc điện thoại phù hợp với bản thân bạn nhé.

1. Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Nếu bạn mong chờ một chiếc điện thoại Xiaomi có cấu hình cực mạnh mẽ với mức giá dưới 4 triệu thì dòng sản phẩm Redmi của Xiaomi quả là một lựa chọn chính xác. Từ trước tới nay, mọi người đều biết dòng điện thoại Redmi đều rất nổi tiếng trong giới công nghệ với những ưu điểm như mức giá rất rẻ khi so với cấu hình mạnh mẽ mà những chiếc máy Redmi mang lại. Chính vì những lí do đó, Xiaomi Redmi Note 8 Pro quả thật là một chiếc máy không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh chơi game cực khỏe trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Tuy đã ra mắt được một thời gian, thế nhưng cấu hình của Redmi Note 8 vẫn thực sự là quá xuất sắc và đáp ứng tất cả mọi nhu cầu về chơi game cho tới thời điểm hiện tại so với mức giá dưới 4 triệu của nó. Redmi Note 8 có một cụm camera trước có độ phân giải 64MP đem lại khả năng quay phim cũng như chụp hình rất tốt. Không chỉ vậy con Helio G90T mạnh mẽ kết hợp với viên pin 4500mAh cũng đã quá đủ để Redmi Note 8 Pro cân mọi loại game hiện nay với thời gian chơi liên tục vài tiếng mà chẳng cần phải sạc.

2. Xiaomi Redmi Note 9s

Xiaomi Redmi Note 9s là một chiếc máy mới được Xiaomi cho ra mắt cách đây nửa năm. Chiếc máy này có rất nhiều nâng cấp so với thệ hệ trước của nó, cụ thể đàu tiên phải nói đến thiết kế màn hình giọt nước giúp cho camera trước không chiếm quá nhiều diện tích mang khiến tấm màn rộng 6,67 inch này trông hết sức rộng rãi và sang trọng.

Điểm đáng khen trên chiếc Redmi Note 9s này là vì nó vẫn còn giữ nguyên được cổng jack cắm tai nghe 3,5 mà tại thời điểm hiện tại được coi là đã "chết" hoàn toàn ở các dòng flagship. Cấu hình của Xiaomi Redmi 9s mới thực sự cần được quan tâm khi chiếc máy này được trang bị con chip Snapdragon 720G với 8 lõi xử lý tới từ thương hiệu Qualcomm mang lại hiệu năng không kém những mẫu iPhone 8 Plus hoặc là iPhone X. Màn hình máy có độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400 pixel) đem lại những trải nghiệm chơi game cũng như xem phim cực chân thật và chất lượng. Kèm theo đó Redmi Note 9s cũng được trang bị viên pin siêu khổng lồ lên tới 5020 mAh, viên pin này được cho là có dung lượng lớn nhất trong các mẫu smartphone tầm trung hiện nay trên thị trường.

3. Xiaomi Redmi K20 Pro

Nếu đã nhắc đến dòng Redmi thì không thể nào không nhắc tới Redmi K20 Pro, chiếc máy mà cách đây vài tháng đã từng rất hot tại thị trường Việt Nam khiến mẫu sản phẩm này thường xuyên "cháy hàng" ở tất cả các nơi. Điều này cũng là có lí do của nó, với mức giá phải bỏ ra gần 5 triệu cho chiếc Redmi K20 Pro, bạn sẽ nhận lại được rất rất nhiều các thông số đáng kinh ngạc. 

Đầu tiên phải kể đến trên chiếc Redmi K20 Pro chính là chipset Qualcomm Snapdragon 855 đem lại hiệu năng chỉ thua một chút so với chipset mạnh nhất thế giới hiện nay là Snapdragon 865+. Đó vẫn chưa đủ khi vì Redmi K20 Pro còn có cả một cụm ba camera sau với camera chính có độ phân giải 48MP cũng như camera selfie có độ phân giải tận 20MP. Viên pin 4000 mAh có dung lượng rất lớn lại còn kết hợp với MIUI 11 giúp cải thiện khả năng tối ưu pin khiến bạn có thể chơi game liên tục 7-8 tiếng mà không cần sạc.

4. Xiaomi Redmi K30 Pro

Redmi K30 Pro chính là một phiên bản hoàn toàn vượt trội khi so với Redmi K20 Pro như mình vừa mới nhắc đến ở trên, không chỉ là những nâng cấp cực lớn về thiết kế cũng như cấu hình.

Trong thời gian gần đây, Xiaomi có vẻ rất chú trọng vào camera trên những chiếc smartphone của mình và Xiaomi Redmi K30 Pro cũng không phải ngoại lệ. Xiaomi Redmi K30 Pro có cụm camera phía sau với thông số rất ấn tượng bao gồm camera chính với độ phân giải 64MP + 5MP (telephoto) + 13MP (góc siêu rộng) + 2MP (đo chiều sâu). Về vi xử lí Snapdragon 865, đây là chipset được sản xuất trên tiến trình 7nm+, cấu trúc vi xử lí cũng đã được thay đổi một chút so với Snapdragon 855 trước đó, mang lại khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt nhưng hiệu năng hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

5. Xiaomi Redmi 9C

Đây sẽ là chiếc Xiaomi có mức giá rẻ nhất mình giới thiệu tới các bạn với mức giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy có giá rẻ như vậy nhưng Redmi 9C vẫn có được một màn hình rất lớn, tận 6,53 inch. Xiaomi Redmi 9C chính được trang bị bộ 3 camera AI bao gồm: Camera chính 13 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là ống kính 2 MP có chức năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Xiaomi Redmi 9C được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân mạnh mẽ, đây là dòng chip được nhà sản xuất tối ưu khả năng chơi game nhẹ đến trung bình trên các thiết bị giá rẻ. Ngoài ra, máy còn sở hữu RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB nhờ thế mà Xiaomi Redmi 9C có hiệu năng tốt, chiến tốt và mượt mà hầu hết các tựa game đồ họa nặng hiện nay như Liên Quân, PUBG Mobile,... ở mức cấu hình đơn giản. 

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok