Top 5 chiếc điện thoại được các game thủ yêu thích

Đức
Th 2 13/06/2022
Điện thoại giúp chơi game mượt mà ? Chính là câu hỏi gây đau đầu nhiều người dùng công nghệ hiện nay. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp tương tự thì cùng MSM Mobile điểm qua top 5 điện thoại chơi game được các game thủ yêu thích và đáng sử dụng nhất.

1. Xiaomi Redmi k40 gaming

Siêu phẩm Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition, chip Dimensity 1200 mạnh mẽ.Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition chạy chip Dimensity 1200 6nm đem đến hiệu năng mạnh mẽ, máy kết hợp với RAM 6GB và 8GB (tuỳ từng phiên bản) đem đến khả năng chơi game bền bỉ, đa nhiệm các tác vụ trên máy một cách mượt mà trơn tru nhất.  Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition xứng đáng là một chiếc gaming phone giá rẻ, hiệu năng cao mà người tiêu dùng nhất định phải sở hữu.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition có màn hình OLED 6.67 inch FHD+, 1tỷ màu, tần số quét màn hình 120Hz với độ mỏng ở 3 cạnh viền là 1.8 mm và cằm viền dưới đạt độ mỏng 2.7 mm. Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition xứng đáng là chiếc gaming phone đầu bảng trong danh sách điện thoại Xiaomi có màn hình hiển thị siêu đẹp, giúp người tiêu dùng tận hưởng việc giải trí, chơi game, làm việc một cách tuyệt vời nhất.

Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition có loa được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh trứ danh JBL đem đến khả năng phát âm thanh độ phân giải cao với những thanh âm trong trẻo, phù hợp mọi thể loại âm thanh mà người tiêu dùng mong muốn. Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition xứng đáng là chiếc gaming phone có loa trên điện thoại thông minh hay nhất.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

2.Xiaomi Redmi k50 gaming

Sau thành công vang dội của Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, Redmi sẽ trình làng siêu phẩm gaming thế hệ tiếp theo mang tên Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition với nhiều cải tiến vượt bậc, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong năm 2022 này.
Sau nhiều thông tin rò rỉ về Redmi K50 Gaming, phiên bản kế nhiệm của Redmi K40 Gaming chúng ta sẽ sớm được chiêm ngưỡng siêu phẩm gaming mới từ Redmi. Theo đó, Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition sẽ được trang bị dòng chip siêu khủng Snapdragon 8 Gen 1 tới từ Qualcomm.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế đậm chất gaming của người tiền nhiệm, Redmi K50 Gaming đem đến cho chúng ta một vẻ ngoài được hoàn thiện khá tốt. Phần khung viền vuông hơn cũng như các chi tiết ở mặt lưng được tối ưu tốt hơn, đem lại cảm giác nam tính, mạnh mẽ hơn.

3.Realme GT Neo 3
Màn hình có kích thước tận 6.7 inch cùng mật độ điểm ảnh đến 394 ppi hứa hẹn sẽ cho bạn không gian hình ảnh thoáng đãng với hình ảnh siêu chi tiết.Thiết kế sẽ sắp xếp các nút phím vật lý bao gồm nút nguồn và nút chỉnh âm lượng nằm hết bên phải. Dự kiến màn hình đục lỗ có tích hợp camera selfie độ phân giải cao để tiết kiệm diện tích.

Cấu hình Realme GT Neo 3 Chính Hãng Hải Phòng

Hiệu suất của GT 3 Neo sẽ rất mạnh với chipset MediaTek Dimensity 9000 có 8 nhân khỏe khoắn. Bộ Ram dung lượng 8GB là đủ để đa nhiệm với một chiếc smartphone nhạy bén.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Về phía hình ảnh, Realme GT Neo 3 Chính Hãng Hải Phòng sẽ sở hữu cụm cảm biến 50MP – 8MP – 2MP. Dù camera chính chưa được đột phá lắm nhưng 2 camera bổ trợ như vậy theo mình là ổn rồi.

Hình ảnh selfie sẽ gây ấn tượng hơn với người dùng bởi cảm biến của chiếc camera này đạt 16MP. Đủ để khiến bạn xinh lung linh hơn cả ngoài đời, tự tin khi gọi điện với bất cứ ai.

Dung lượng pin và thời gian sử dụng của Realme GT Neo 3

Realme GT 3 Neo giá rẻ tại Hải Phòng dự kiến sẽ trang bị viên pin 5000mAh, con số này thực sự chưa có gì nổi bật. Và quả thật điểm nổi bật nhất chính là nằm ở công nghệ sạc nhanh đạt đến 80W, con số này thực sự đã vượt mong đợi của nhiều người.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Realme GT Neo 3 cũng sẽ sử dụng kết nối Bluetooth 5.2 siêu nhanh nhạy và mạnh mẽ để kết nối với các thiết bị bên ngoài khác. Điện thoại còn cung cấp thêm wifi 6, NFC, GPS, Glonass và VolTE.
4.Realme Q5 Pro 5G

Realme Q5 Pro là cái tên nhận được rất nhiều chú ý sau khi được ra mắt cách đây ít ngày. Đây là smartphone có giá thành, ngoại hình và cấu hình siêu hấp hấp. Trong bài viết này mình sẽ gửi tới Bạn những hình ảnh trên tay realme Q5 Pro mới nhất và khám phá những tính năng ưu việt từ chiếc smartphone này.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Cấu hình Realme Q5 Pro rẻ Hải Phòng

Về phần cứng, realme Q5 Pro rẻ nhất Hải Phòng được trang bị vi xử lý Snapdragon 870 cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, giúp máy chiến mượt các tựa game phổ biến hiện nay. Đi kèm với Q5 Pro còn là RAM 6GB/8GB, ROM 128GB/256GB. Cung cấp năng lượng cho máy hoạt động là viên pin 5.000 mAh được hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

realme Q5 Pro 6/128GB Hải PhònG được bán với giá khởi điểm từ 6.5 triệu đồng. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn cho một chiếc smartphone chạy chip Snapdragon 870, RAM 6GB/8GB, pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 80W.

Bạn có thể xem thêm một số hình ảnh trên tay realme Q5 Pro phiên bản màu trắng để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

5.Realme GT Neo 2

Ngay sau phiên bản GT ban đầu, Realme đã tiết lộ Realme GT Neo (vào tháng 3). Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ được cho là ảnh báo chí của Realme GT Neo2 cùng thông số kỹ thuật quan trọng.

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

Cấu hình Realme GT NEO 2 chơi game giá rẻ

Phiên bản tiêu chuẩn của Realme GT Neo2 được cho đi kèm với RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong, nhưng thiết bị sẽ có các tùy chọn bộ nhớ khác, thông tin chi tiết vẫn chưa được xác nhận.

Hiện nay dòng điện thoại GT đều đi kèm với cụm camera chính 64MP + 8MP góc rộng + 2MP macro, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Realme GT Neo2 cũng vẫn giữ nguyên như vậy. Camera selfie của máy độ phân giải 16MP. 

Dung lượng pin GT NEO 2 siêu khủng

Bản nâng cấp GT Neo2 giá rẻ sẽ có pin dung lượng 5.000 mAh, lớn nhất từ trước đến nay (GT tiêu chuản có dung lượng pin chỉ 4.500 mAh). Chắc chắn thiết bị cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh, nhưng không biết tốc độ là bao nhiêu. Hiện trên chiếc GT, GT Neo và hai chiếc GT Master đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W. 

Điện thoại giá rẻ Hải Phòng

 
 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok