TOP 4 chiếc iPhone đáng mua nhất năm 2020 này

Đức
Th 6 28/08/2020

Kể từ lúc ra mắt model iPhone đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại, Apple chưa bao giờ làm người dùng thất vọng với những mẫu smartphone của họ. Lý do cũng đơn giản bởi vì trên mỗi mẫu iPhone mới Apple đều trang bị rất tốt từ cấu hình máy cho tới những tính năng giúp sản phẩm của họ luôn luôn đạt điểm 10 trong mắt người dùng mỗi khi ra mắt. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn 4 mẫu điện thoại iPhone đáng mua nhất trong khoảng giữa năm 2020 này nhé.

iPhone 7 Plus có giá chỉ hơn 6 triệu đồng

Cái tên mình muốn nhắc tới đấu tiên chính là iPhone 7 Plus Quốc tế, chiếc máy được đánh giá tốt nhất trong năm 2016. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có hệ thống camera kép với chức năng xóa phông. Mặc dù đã 5 năm trôi qua nhưng iPhone 7 Plus vẫn giữ được phong độ của mình với một lượng người dùng vẫn tương đối nhiều.

Với một ưu thế so với các dòng iPhone khác là iPhone 7 Plus có giá khá thấp so với hiệu năng của nó. Điều này đã khiến chiếc máy này trở thành lựa chọn hàng đầu với phân khúc 6 triệu đồng. Máy được trang bị một màn hình có kích cỡ 5.5 inch có độ phân giải 1080x1920 pixel với tỉ lệ màn hình là 16:9 khiến tấm màn này chiếm gần 68% diện tích mặt trước.

iPhone 7 Plus được trang bị con chip Apple A10 4 lõi bao gồm 2 lõi hiệu năng và 2 lõi còn lại có chức năng tiết kiện điện năng. Đi kèm với con chip A10 sẽ là 3GB RAM bộ nhớ trong mang đến hiệu năng mượt mà khi chơi các tựa game đơn giản phổ biến hiện nay. Tuy rằng iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị camera kép xóa phông nhưng cũng là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới đi đầu phong trào loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm.

iPhone XR Quốc tế chính hãng giá chỉ khoảng 10 triệu

Với một thiết kế với màu sắc tươi tắn, iPhone XR trông có phần bắt mắt và sang trọng hơn hẳn so với iPhone XS và XS Max. Được trang bị màn hình Liquid Retina với tấm nền của LCD, iPhone XR Quốc tế mang lại khả năng hiển thị màu cực tốt đối với tông màu đen và độ rung màu tốt. Đây quả là một chiếc smartphone đáng mua cho những ai muốn nâng cấp lên từ iPhone 6,7 hoặc 8 khi họ đã quá quen thuộc với kiểu màn LCD.

Thiết kế tuyệt đẹp ở mặt lưng của iPhone XR

Không chỉ có một màn hình tuyệt vời, iPhone XR cũng có một hệ thống phần cứng mạnh mẽ với con chip A12 Bionic 7nm tương tự như trên iPhone XSXS Max. Con chip này đem lại hiệu năng rất đáng kể khi chơi các tựa game yêu cầu nền đồ họa cao cũng như các tựa game AR thực tế ảo. Nếu bạn đang muốn nhắm đến một chiếc iPhone xứng đáng để lên đời từ các dòng iPhone 6,7 và 8 thì iPhone XR là một lựa chọn không thể nào xứng đáng hơn.

iPhone XS Quốc tế hiện đang giảm giá cực sâu

iPhone XS là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple được trang bị con chip Apple A12 Bionic được xây dựng trên tiến trình 7nm với một hiệu năng khủng khiếp so với thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy. Màn hình của iPhone XS được trang bị một tấm nền OLED mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi xem video, lướt web, đọc truyện hoặc là chơi game. Không những thế, màn hình của chiếc máy này còn được hỗ trợ công nghệ HDR10 với tần số 120Hz cực kì mượt mà.

Mua iPhone XS trả góp không lãi suất tại Hải Phòng

Mặt lưng của iPhone XS được thừa hưởng lại những gì đẹp nhất từ thế hệ đi trước iPhone X. Với một phần khung được làm từ thép cao cấp không rỉ kèm theo đó là tận 2 lớp kính cường lực. Không những thế, iPhone XS cũng được nâng cấp thêm về khả năng chống nước, chống bụi bẩn IP68 vượt trội hơn so với iPhone X.

iPhone SE 2020 giá siêu rẻ mà cấu hình lại siêu khủng

Với mức giá chỉ tầm 13 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone có cấu hình đứng vào hàng TOP đầu của Apple. Lý do mình nói như vậy bởi vì iPhone SE 2020 là chiếc điện thoại được trang bị con chip mạnh nhất hiện nay của Apple - con chip Apple A13 Bionic có tới tận 6 nhân. A13 Bionic hiện nay đang được người dùng cho rằng sánh ngang hay thâm chí còn nhỉnh hơn một chút so với Snapdragon 865+ - niềm tự hào của Qualcomm.

Điện thoại iPhone SE 2020 chính hãng fullbox giá rẻ tại Hải Phòng

Tuy cấu hình mạnh mẽ là vậy nhưng kích thước của iPhone SE 2020 lại có phần khá nhỏ gọn, không được đồ sộ như những mẫu flagship "siêu to khổng lồ" được ra mắt trong cùng thời điểm như iPhone 11 Pro hay những mẫu flagship tới từ Samsung. Tuy nói là nhỏ gọn nhưng iPhone SE 2020 vẫn mang lại một cảm giác cầm nắm rất vừa tay, thuận tiện hơn rất nhiều trong những thao tác bằng một tay. Màn hình của chiếc máy này chỉ có kích thước 4,7 inch làm từ tấm nền Retina HD tuyệt đẹp với công nghệ IPS LCD giúp khả năng xử lý tone màu trông trở nên dịu mắt hơn với người dùng.

Nếu bạn đang hướng tới một chiếc iPhone mạnh mẽ để có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cùng một thời điểm như chơi game nặng, chỉnh sửa ảnh bằng những phần mềm phức tạp nhưng kinh phí lại không có quá nhiều thì iPhone SE 2020 là một lựa chọn cực sáng suốt.

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok