Top 4 chiếc điệnh thoại dưới 5 triệu cho người dùng đáng phải thử

Đức
Th 7 11/06/2022
Tài chính dưới 5 triệu thì nên mua chiếc điện thoại nào? Chính là câu hỏi gây đau đầu nhiều người dùng công nghệ hiện nay. Nếu bạn cũng gặp phải trường hợp tương tự thì cùng MSM Mobile điểm qua top 4 điện thoại dưới 5 triệu pin trâu cực đáng tiền sau đó đưa ra quyết định chọn mua sau nhé!

1. Xiaomi Redmi 10 (4GB/128GB)

Điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng

Ứng cử viên tiếp theo trong Top 4 ngày hôm nay chính là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10 (4GB/128GB) đang được lên hệ tại MSM Mobile với giá.

Tuy có giá bán khá thấp so với các loại Smartphone khác nhưng chiếcXiaomi Redmi 10 này lại sở hữu những điểm tốt về công nghệ. Cụ thể, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình Full HD+ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực rất ổn áp. Độ sáng màn hình cũng rất cao, cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc điện thoại này ở bất kỳ điều kiện nào từ trong phòng kính đến ngoài trời sáng.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi 10 được trang bị con chip MediaTek Helio G88, kết hợp cùng RAM 4 GB, mức cấu hình này cho phép bạn có những trải nghiệm khá tốt khi chơi game, lướt web hoặc thực hiện các tác vụ cơ bản một cách mượt mà với chất lượng ở mức khá tốt.

Dung lượng pin cũng chính là điểm đáng tiền của chiếc Xiaomi Redmi 10 (4GB/128GB) khi sở hữu pin trâu với dung lượng khủng 5.000 mAh cho phép bạn sử dụng liên tục lên đến 9 giờ đồng hồ. Đi đôi với đó là công nghệ sạc nhanh lên đến 18W, giúp bạn có thể sạc con Redmi 10 này cực nhanh, không gây gián đoạn thời gian sử dụng quá lâu.

Điện thoại siêu rẻ tại Hải Phòng

2. Oppo A55 (4GB/64GB)

Oppo A55 (4GB/64GB) là một siêu phẩm tiếp theo trong “bộ sưu tập” điện thoại dưới 5 triệu mà MSM Mobile muốn giới thiệu đến bạn. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Camera.
Oppo A55 (4GB/64GB) sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với nhiều phiên bản màu sắc ấn tượng. mặt lưng chiếc điện thoại này được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám với bề mặt mịn, tạo cảm giác cầm nắm chắc tay và chống bám vân tay cực tốt.

Một điểm mà người dùng khá yêu thích trên Opp A55(4GB/64GB) chính là chiếc điện thoại này sở hữu bộ camera phải gọi là chất, bao gồm: Camera chính cảm biến đến 50 MP, camera xoá phông 2 MP và camera macro chụp cận 2 MP. Với những thông số camera này sẽ cho bạn một khả năng thu sáng cực tốt, cho hình ảnh chân thực, đạt độ tươi và độ rõ nét tuyệt đối.

Đi kèm với camera chất lượng chính là một dung lượng pin khủng với 5.000 mAh trụ được hơn 8 tiếng sử dụng liên tục, cho các nàng thoải mái chụp ảnh cả ngày dài. Ngoài ra, nếu bạn muốn cà phim hay lướt “top top” thì cũng vô tư với chiếc điện thoại này đó. Hiện tại Oppo A55 đang được bán tại MSM Mobile

Điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng

3. Bphone A60 (6GB/128GB)

Điện thoại siêu rẻ tại Hải Phòng

Bphone A60 (6GB/128GB) là một trong những gợi ý “không tồi” giá dưới 5 triệu mà bạn cũng nên sở hữu. Chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình khá mạnh với chip Helio G85 cùng 6GB RAM, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ MicroSD cho phép bạn có những trải nghiệm cực thú vị với một không gian lưu trữ lớn.
Thêm một điểm nổi bật nửa của chiếc Bphone này chính là sở hữu dung lượng pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W với thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Với tính năng và dung lượng pin như thế này mà hiện tại Bphone A60 (6GB/128GB) lại được bán với mức giá cực mềm chỉ 4 triệu 500 nghìn đồng (giá dự kiến áp dụng đến hết 14/06/2022).

4. Samsung Galaxy A23 (4GB/128GB)

Một siêu phẩm đầu tiên mà MSM Mobile muốn giới thiệu đến bạn chính là Samsung Galaxy A23 (4GB/128GB), đây được đánh giá là chiếc điện thoại “đa zi năng” đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Cụ thể chiếc điện thoại này sở hữu màn hình với kích thước 6.6 inches, FHD+, tấm nền PLS LCD, tần số quét màn hình là 90Hz cho bạn những trải nghiệm khá tố về mặt hình ảnh khi sử dụng con Galaxy A23. Hơn nữa tổng trong lượng chỉ 195g vô cùng nhẹ, dễ dàng mang đi muôn nơi.

Còn về cấu hình, Galaxy A23 sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 680 với 4GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. Đây là cấu hình đủ mạnh để người dùng có thể sử dụng chiếc điện thoại vào các công việc như học tập, giải trí và lướt web hàng ngày. Một điểm đáng chú ý trên Samsung Galaxy A23 (4GB/128GB) chính là sở hữu đến 4 chiếc camera sau với độ phân giải lên đến 50MP cho phép bạn có những bức ảnh cực đẹp, lưu giữ mọi khoảnh khắc.

Ngoài các ưu điểm trên chiếc điện thoại này sở hữu pin vừa khủng vừa trâu với dung lượng lên đến 5,000 mAh, sạc nhanh 25W (củ sạc kèm máy 15W). Hiện tại Samsung Galaxy A23 (4GB/128GB) đang được bán tại MSM Mobile .

Điện thoại giá rẻ chất lượng uy tín tại Hải Phòng

 

 
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok