TOP 3 mẫu smartphone trong tầm giá dưới 12 triệu đáng mua hơn iPhone SE 2020

MSM Support
Th 2 11/05/2020

Ngoài việc thừa hưởng chipset Apple A13 của thế hệ iPhone 11 thì iPhone SE 2020 mới được ra mắt gần đây chẳng có nhiều ưu điểm nổi bật nào. Và nếu so sánh với các mẫu smartphone khác trong cùng tầm giá thì model mới của nhà Apple có phần thua kém hơn. Cùng đánh giá qua bài viết này nhé!

iPhone SE 2020 Chính hãng tại Hải Phòng


iPhone SE 2020 hiện tại có mức giá tầm 10 đến 13 triệu đồng tùy phiên bản , dung lượng và màu sắc. Tuy nhiêu nếu không hài lòng về việc dung lượng pin quá thấp và thiết kế không quá khác biệt so với iPhone 8 thì ngay cả phần cấu hình cũng chưa đủ sức thuyết phục người dùng móc hầu bao để mua tại thời điểm này

Trong tầm giá dưới 12 triệu bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một mẫu điện thoại hoàn hảo hơn ở nhiều khía cạnh như:

iPhone X 64GB giá từ 9.650.000đ


iPhone X 64Gb cũ là chiếc flagship mang nhiều dấu ấn cũng như hướng đột phá của Apple. Mặc dù đã ra mắt hơn 2 năm nhưng sức hút của mẫu smartphone này vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Với việc thiết kế được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp, mặt kính cường lực phía sau khá đẹp mắt cùng "tai thỏ" đã tạo ra trend trên các sản phẩm khác của Samsung, Xiaomi hay OPPO ...

iPhone X cũ giá rẻ tại Hải Phòng


Máy được trang bị màn hình tai thỏ, kích thước 5.8 inch cùng độ phân giải Supper Retina HD giúp đem lại trải nghiệm tốt nhất đến người dùng. Mặc dù chỉ sở hữu chip A11 thay vì A31 như iPhone SE 2020 nhưng hiệu năng được đánh giá là có thể hoạt động tốt trong vài năm nữa, chưa kể mẫu smartphone này vẫn còn nằm trong danh sách hỗ trợ của Apple.

Có thể thấy, ngoài việc thua kém về hiệu năng thì iPhone X cũ vẫn là một sự lựa chọn đáng để xem xét ở thời điểm hiện tại thay vì iPhone SE 2020.

Samsung Galaxy S10 5G giá 9.450.000đ


Galaxy S10 5G là một trong những mẫu điện thoại vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Mẫu máy này được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và kính cao cấp, sang trọng. Đi cùng với đó là màn hình đục lỗ Infinity-O và hệ thống quét vân tay siêu âm dưới màn hình.

Samsung Galaxy S10 5G


Điểm nổi bật có lẽ nằm ở màn hình, thật sự sau một thời gian sử dụng thì cá nhân người viết bài đánh giá màn hình của Galaxy S10 5G trọn trong 2 từ "tuyệt vời".

Galaxy S10 5G bản Hàn được cung cấp sức mạnh từ con chip Exynos 9820 10nm đi kèm với 8GB RAM mang đến tốc độ xử lý nhanh và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Mặc dù chipset này chưa phải là mạnh nhất tại thời điểm này nhưng cũng là một trong những con chip xử lý mạnh nhất trong năm 2019. Do đó hiệu năng mang lại cũng không thua kém là bao so với thế hệ iPhone SE 2020.

iPhone Xr 64GB giá 10.450.000đ


iPhone Xr 64GB cũ là chiếc flagship cũ giá rẻ được đánh giá là "best seller" của Apple. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều màu sắc bắt mắt, model này nhận được rất nhiều cảm tình từ phía người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

So với iPhone SE 2020 thì iPhone Xr có kích thước màn hình chỉ nhỉnh hơn một chút. Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 6.1 inch với mật độ điểm ảnh khá cao lên tới 329ppi với khả năng hiển thị ấn tượng.

Điều đáng tiếc là máy chỉ sở hữu chip A12 6 lõi, chipset này không chỉ có sức mạnh mà nó có khả năng tiết kiệm pin cực tốt.

iPhone Xr có nhiều màu sắc độc đáo


Trong khi iPhone SE 2020 chỉ đem đến cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc thì với iPhone Xr, Apple đã mang tới 6 phiên bản màu sắc độc đáo và đẹp mắt.

Trên đây là tio 3 mẫu smartphone tầm giá dưới 12 triệu đáng mua hơn cả iPhone SE 2020. Hiện tại cả 3 model này đều đang có hàng tại MSM - Điện Thoại Siêu Rẻ, do đó bạn có thể lựa chọn và ghé qua cửa hàng tại địa chỉ 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng để chọn mua cho mình mẫu điện thoại ưng ý nhất.

MSM.vn - Điện Thoại Siêu Rẻ

Mua trả góp điện thoại giá rẻ tại Hải Phòng


ĐỊA CHỈ: 170 Lạch Tray, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

► MSM Điện thoại siêu rẻ: www.fb.com/msm.vndienthoaisieure/

► Facebook: http://bit.ly/msm_vndienthoaisieure

► Gmail: manhdat.msmobile@gmail.com

► Email: kinhdoanh@msm.vn

Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok