Tim Cook tiết lộ thông tin về iPhone 13 sẽ tốt hơn iPhone 12 về mọi mặt

MSM Support
Th 2 28/06/2021

Tại Hội nghị Vivatech năm 2021 được tổ chức tại Paris vào ngày 16/6 vừa qua, CEO - Giám đốc điều hành của Apple, ông Tim Cook đã có một phát biểu cho rằng iphone 13 sẽ tốt hơn iPhone 12 về mọi mặt, mọi người hãy chú ý theo dõi.

Cụ thể là vào buổi hội nghị kể trên, vị giám đốc điều hành nổi tiếng của Apple là ông Tim Cook đã có một phát biểu nhận được rất nhiều sự chú ý cũng như hưởng ứng của cả giới công nghệ. Ông đã phát biểu rằng iPhone 13 sẽ tốt hơn iPhone 12 về nhiều mặt, mẫu iPhone mới này cũng sẽ giải quyết được nhiều vấn đề mà người dùng mong đợi hơn từ các đời iPhone trước đây.

Thông tin về iPhone 13

Ông cũng có phát biểu thêm rằng "Sản phẩm chúng tôi tạo ra không những chỉ làm tốt nhiệm vụ của nó mà còn hơn thế". Tim Cook cho rằng iphone 13 sẽ hoạt động tốt hơn và giải quyết nhiều vấn đề hơn. Công nghệ có thể tạo ra sự đột phá trong cuộc sống của mọi người và iPhone cũng nằm trong số đó.

Theo một số nguồn tin bị rò rỉ trước đây, iPhone 13 series sẽ được ra mắt với bao gồm 04 mẫu là iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro iPhone 13 Pro Max.

Các nguồn tin kể trên cũng cung cấp được cho chúng ta một số hình ảnh render về thiết kế tổng quan của chiếc iPhone 13 với một số màu sắc mà chưa bao giờ xuất hiện trên iPhone ví dụ như màu Đồng Thau. Một leaker khá nổi tiếng cũng cung cấp thêm thông tin cho rằng iPhone 13 Chính hãng sẽ có ra mắt một phiên bản màu đã "thất truyền" từ khác lâu, đó chính là iPhone 13 màu Rose Pink (màu hồng hoa hồng)

Đánh giá thiết kế render của iPhone 13 series

Hầu hết các mẫu Render của iPhone 13 đều có một điểm tương đồng là đều sẽ được thừa kế các kế thiết kế về FaceID cũng như Touch ID từ iPhone 12. Thiết kế về 4 góc cạnh cũng được giữ nguyên, tuy chỉ có một thay đổi nho nhỏ ở mặt trước là phần camera notch sẽ được tinh chỉnh giúp kích thước nhỏ hơn một chút.

Còn về mặt sau của iPhone 13 sẽ có những thay đổi lớn nhất chủ yếu tới từ cụm camera chụp hình.

Cấu hình điện thoại IPhone 13

Cấu hình của iPhone 13 có lẽ sẽ như thường lệ sẽ là được trang bị chipset mới nhất của Apple - Apple A15 Bionic do chính hãng tự phát triển và xây dựng trên công nghệ tiến trình 5nm. Apple A15 Bionic sẽ có hiệu năng hơn hẳn A14. Công nghệ 5G trên iPhone 13 cũng sẽ được cải tiến để đi trước các mẫu máy khác trên thị trường hiện nay. Đây cũng là một điểm đáng mừng của các iFan.

 

 Tags:
Thu gọn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok